vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch mua sắm ở Hong Kong: Kinh nghiệm hữu ích để "săn" hàng giảm giá

Đối với nhiều du khách, đến Hong Kong không chỉ là để ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực mà còn là cơ hội để trải nghiệm mua sắm và thỏa mãn niềm đam mê mua sắm bất tận. Tuy nhiên, Hong Kong nổi tiếng là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Vì vậy, nếu bạn có dự định tới Hong Kong để mua sắm thì cần tham khảo một số thông tin và kinh nghiệm hữu ích trước chuyến đi.

Mùa shopping ở Hong Kong là khi nào?

Vì là một thành phố hoa lệ và đắt đỏ, nên bất kỳ du khách nào cũng muốn đặt vé máy bay đi Hong Kong vào đúng mùa sale. Theo kinh nghiệm của nhiều khách du lịch, mùa sale ở Hong Kong rơi vào thời điểm trước Giáng sinh và kéo dài cho tới sau Tết âm lịch. Ngoài ra, còn có mùa sale vào tháng 5 và từ cuối tháng 7 tới tháng 8. 

hong-kong-la-mot-trong-nhung-lua-chon-hang-dau-cua-cac-tin-do-mua-sam-khap-the-gioi

Hong Kong là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mua sắm khắp thế giới

Tham khảo và tìm hiểu kỹ về mức giảm giá

Trước khi lựa chọn thời điểm đi Hong Kong để săn đồ giảm giá, bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin giảm giá của đợt sale đó. Bởi mức độ giảm giá vào đầu mùa, giữa mùa và cuối mùa đã có sự khác nhau đáng kể. Mức giảm giá cuối mùa bao giờ cũng cao hơn so với thời điểm đầu mùa và giữa mùa. 

Lựa chọn mặt hàng giảm giá nào?

Mặc dù vào mùa sale ở Hong Kong, các mặt hàng được giảm giá vô cùng phong phú với đủ các chủng loại, nhãn hiệu. Điều này cũng cần bạn có sự chuẩn bị trước. Hãy tìm hiểu xem mặt hàng giảm giá nào thường được du khách nước ngoài chọn mua? Mặt hàng nào được giảm giá nhưng chất lượng tốt và hữu dụng? Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, nếu bạn mua sắm đồ giảm giá tại Hong Kong, nên lựa chọn các sản phẩm quần áo hàng hiệu, tiếp đó là một số sản phẩm đồ điện, thiết bị kỹ thuật, nội thất gia đình…

ban-nen-tham-khao-that-ky-ve-gia-cung-nhu-chat-luong-truoc-khi-quyet-dinh-mua-hang Bạn nên tham khảo thật kỹ về giá cũng như chất lượng trước khi quyết định mua hàng

Bạn nên tham khảo thật kỹ về giá cũng như chất lượng trước khi quyết định mua hàng

Lựa chọn địa điểm mua sắm lý tưởng tại Hong Kong

Cuối cùng, hãy khai thác mọi thông tin mà bạn có để “khoanh vùng” những địa chỉ mua sắm tốt và uy tín nhất ở Hong Kong. 

Một số khu mua sắm ở Hong Kong bạn nên tham khảo:

- Khu Cause Bay với 8 tầng là một trong những điểm mua sắm được khách du lịch vô cùng yêu thích. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để săn hàng hiệu.

- Trung tâm The Land Mark được xem là một trong những thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới tập trung hầu hết các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Harvey Nichols, D&G… 

- Nếu bạn muốn mua sắm giá rẻ thì hãy tới con phố Lee Garden hay Nathan với đủ các loại mặt hàng phong phú như quần áo, đồ điện tử, đồ thủ công mỹ nghệ… Nếu yêu thích mua sắm vào buổi tối, hãy đến chợ đêm Temple Market. Còn nếu muốn mua đồ lưu niệm, chắc chắn bất kỳ người Hong Kong bản địa nào cũng sẽ chỉ bạn tới Chợ Quý Bà với rất nhiều mặt hàng như đồ gốm sứ, đồ thổ cẩm, quần áo truyền thống, khăn choàng cổ…

hong-kong-co-rat-nhieu-dia-chi-mua-sam-hap-dan

Hong Kong có rất nhiều địa chỉ mua sắm hấp dẫn

Một số lưu ý khác khi mua sắm hàng giảm giá ở Hong Kong

- Khi đi mua sắm ở Hong Kong, bạn nên sử dụng các phương tiện công cộng để di chuyển. Bởi khi vào các khu chợ, sẽ không mất thời gian tìm chỗ gửi xe cũng như dễ dàng đi bộ để tham quan, mua sắm.

- Nên mặc quần áo gọn gàng, không nên mang theo nhiều túi, đồ đạc để tránh bị quên đồ hoặc mất đồ.

- Không nên mang theo trang sức hoặc quá nhiều tiền mặt để đề phòng kẻ gian lợi dụng lấy cắp. Tuy nhiên vẫn nên mang theo tiền mặt vì nếu bạn mua hàng ở các khu chợ sẽ khó thanh toán bằng thẻ tín dụng.

- Bạn nên tham khảo giá cũng như kiểm tra chất lượng các món hàng định mua thật kỹ trước khi quyết  định lấy nhé. Ngoài ra, đừng ngần ngại trả giá cho dù giá đã được niêm yết rõ. Rất có thể bạn vẫn được giảm giá thêm đôi chút ngay cả khi mặt hàng đã được sale đấy.

Giá vé đi Hong Kong tháng 11 và 12/2016 là bao nhiêu?

Hiện tại bạn có thể đặt vé máy bay của hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cho các chuyến bay tới Hong Kong. Ngoài ra, kể từ ngày 9/12/2016, VietJet Air sẽ chính thức khai thác đường bay mới Tp Hồ Chí Minh - Hong Kong khứ hồi hàng ngày. Như vậy, kể từ tháng 12/2016, các du khách Sài thành sẽ có thêm lựa chọn hãng hàng không VietJet Air cho chuyến đi tới Hong Kong của mình. 

Sau đây là bảng giá vé đi Hong Kong của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 11/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-11-2016-vietnamairlines-vietjet

Lưu ý: Giá vé trên đây là của một chiều, giá chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí

Cuối cùng, giờ là lúc bạn lên kế hoạch cho chuyến đi và tham khảo giá vé máy bay tới Hong Kong để thực hiện chuyến du lịch mua sắm hứa hẹn đầy thú vị và hấp dẫn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về hành trình bay, giá vé cũng như các thủ tục đặt vé, vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn tốt nhất.

T.Ba, 01/11/2016 10:22

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403