vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch cuối năm tại “Thành phố không ngủ của châu Á” cùng 3 hãng nội địa

“Thành phố không ngủ của châu Á” trong dịp cuối năm lại càng trở nên sôi động và cuốn hút bởi nơi đây được xem là trung tâm mua sắm và giải trí của du khách khắp nơi trên thế giới. Mặc dù việc du lịch Hong Kong có phần khá đắt đỏ, nhưng hiện tại, các hãng hàng không nội địa đều đang mở bán loạt vé máy bay với mức giá rất tốt. Vì thế, bạn hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Điểm tin giá vé đi Hong Kong trong dịp cuối năm của các hãng nội địa

Hiện tại, bạn có thể đặt vé máy bay đi Hong Kong cùng với hai hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific. Trong đó, VietJet Air mới chỉ khai thác đường bay Tp Hồ Chí Minh - Hong Kong. Còn Jetstar Pacific mới đây đã chính thức khai trương đường bay mới Tp Hồ Chí Minh – Hong Kong với tần suất 4 chuyến bay/tuần vào các ngày thứ 2, 3, 6 và 7. Như vậy, giờ đây các du khách đã có thể lựa chọn đặt vé máy bay đi Hong Kong cùng Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific từ cả hai đầu Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Hong Kong của 3 hãng nội địa áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong các tháng 12/2016 và tháng 1/2017 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-hong-kong-thang-12-2016-thang-1-2017-hang-noi-dia

Lưu ý: Giá vé trên đây áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé cập nhật ngày 12/12/2016

Dịp cuối năm với Giáng sinh và Tết dương lịch, xa hơn nữa là Tết âm lịch chính là thời điểm rất nhiều du khách tranh thủ thực hiện những hành trình khám phá thú vị và hấp dẫn. Mặc dù được xem là điểm đến đắt đỏ bậc nhất thế giới, tuy nhiên những trải nghiệm tuyệt vời mà Hong Kong mang lại thì vô cùng độc đáo và ý nghĩa. 

hong-kong-mot-trong-nhung-diem-du-lich-cuc-hot-dip-cuoi-nam

Hong Kong - một trong những điểm du lịch cực "hot" dịp cuối năm

Chiêm ngưỡng những cảnh sắc thơ mộng nhất của Hong Kong

Hong Kong nổi tiếng với rất nhiều điểm tham quan thú vị. Bạn có thể tìm đến đỉnh núi The Peak để ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời, ngắm nhìn bến cảng rực rỡ cùng vẻ đẹp toàn cảnh của Hong Kong từ trên cao, hay ghé thăm Đại lộ Danh Vọng để được đắm mình trong thế giới đầy màu sắc của nền điện ảnh châu Á. Những du khách đam mê quá khứ và lịch sử, có thể tìm đến tháp đồng hồ Hong Kong – một phần của ga cuối tuyến đường sắt Kowloon-Canton được xây dựng vào năm 1915, được xem như dấu ấn của thời kỳ Hơi Nước. Bạn cũng đừng quên ghé thăm quảng trường Bauhinia Vàng nằm ở trung tâm Hong Kong là nơi diễn ra buổi lễ chào cờ hàng ngày, nổi bật với bức tượng mô phỏng loài hoa Dương Tử Kinh màu vàng – loài hoa biểu tượng cho các đặc khu hành chính Hong Kong.

jetstar-pacific-moi-day-da-chinh-thuc-khai-truong-duong-bay-moi-tp-ho-chi-minh-hong-kong

Jetstar Pacific mới đây đã chính thức khai trương đường bay mới Tp Hồ Chí Minh - Hong Kong

Các điểm vui chơi giải trí sôi động

Đến với Hong Kong, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số các điểm vui chơi giải trí cực kỳ sôi động như công viên giải trí Disneyland Hong Kong, công viên Đại Dương Hong Kong, con đường đi bộ Tsim Sha Tsui hay khu vui chơi Lan Quế Phường nổi tiếng. 

Mua sắm thỏa thích ở Hong Kong

Rất nhiều du khách đặt vé máy bay đi Hong Kong để du lịch kết hợp mua sắm, bởi dịp cuối năm là thời điểm ở Hong Kong diễn ra nhiều chương trình giảm giá cực hấp dẫn. Bạn có thể mua được rất nhiều sản phẩm với giá “hời”. Ngoài các trung tâm thương mại nổi tiếng, Hong Kong còn có nhiều khu mua sắm thú vị khác như chợ Quý Bà – con phố nhộn nhịp bày bán rất nhiều quần áo, phụ kiện và đồ lưu niệm, chợ đêm phố Temple là nơi bạn có thể mua sắm đồ lưu niệm, thưởng thức các món ăn đặc sản, xem trình diễn Opera cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

the-gioi-mua-sam-soi-dong-o-hong-kong

Thế giới mua sắm sôi động ở Hong Kong

Dịp cuối năm đang tới gần, bên cạnh những lo toan thường ngày và bộn bề công việc, bạn đừng quên lên kế hoạch du lịch và cùng ABAY “săn” những tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình khám phá “thành phố không ngủ của châu Á” nhé. 

Vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn tốt nhất về lịch bay, giá vé cũng như các thủ tục đặt vé Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific nhanh chóng và hiệu quả.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403