vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Quy định bổ sung về việc làm thủ tục lên máy bay của Vietravel Airlines: Bạn đã biết?

Trong giai đoạn cao điểm hè, lượng hành khách đi máy bay vô cùng đông đúc, thì việc nắm rõ các quy định làm thủ tục hàng không sẽ giúp bạn có lợi thế, chủ động và linh hoạt hơn khi bay. Cùng ABAY tham khảo quy định đầy đủ nhất về việc làm thủ tục lên máy bay của hãng hàng không Vietravel Airlines bạn nhé.

quy-dinh-lam-thu-tuc-vietravel
 
Vietravel Airlines bổ sung nhiều thông tin mới về quy định làm thủ tục lên máy bay
 

CÁC THỦ TỤC HÀNG KHÔNG

 
Hành khách vui lòng đảm bảo các quy định sau đây để có một chuyến bay tốt đẹp:
 
- Bảo đảm thời gian có mặt tại sân bay đủ để làm thủ tục, nhận thẻ lên máy bay trước khi đóng quầy làm thủ tục và kiểm tra an ninh. Đối với chuyến bay quốc tế, hành khách còn cần phải quan tâm đến việc bảo đảm thời gian để hoàn tất thủ tục hải quan và xuất cảnh.
 
Cụ thể:
 
bang-thoi-gian-dong-mo-quay-thu-tuc-vu
 
- Tên của hành khách trong mã đặt chỗ phải chính xác với tên trên giấy tờ tuỳ thân mà hành khách sử dụng khi di chuyển bằng đường hàng không. Vietravel Airlines không chịu trách nhiệm về các trường hợp tên không trùng khớp. Những hành khách đã có vé xác nhận chỗ mà tên không chính xác tại thời điểm làm thủ tục thì vé sẽ không được hoàn trả hoặc thay đổi.
 
- Khách cần có mặt tại cửa khởi hành đúng giờ để thực hiện hành trình, nếu không thì hành khách có thể bị từ chối vận chuyển và có thể mất toàn bộ tiền vé do có mặt tại cửa khởi hành muộn. Hành khách hãy nhanh chóng di chuyển đến khu vực an ninh (và hải quan và khu vực kiểm soát xuất cảnh – nếu cần) ngay khi hoàn tất thủ tục hàng không.
 
- Nếu hành khách có mặt sau thời gian các quầy/ cửa khởi hành của chuyến bay đó đã đóng được xem là hành khách đến muộn và không được chấp nhận vận chuyển. Vietravel Airlines không phải chịu trách nhiệm về các chứng từ vận chuyển và các thủ tục pháp lý liên quan đến việc hành khách không thực hiện chuyến bay do không có mặt tại cửa ra máy bay theo thời gian quy định đã được đề cập ở trên. Trong trường hợp này, Vietravel Airlines có thể hỗ trợ hành khách chuyển chuyến bay tiếp theo (nếu còn chỗ) với điều kiện có áp dụng phí.
 
Thông tin cho hành khách có chuyến bay nối chuyến:
 
- Hành khách nối chuyến là khách có chuyến bay đi tiếp một hoặc nhiều chuyến bay khác trong cùng ngày. Để an toàn, hành khách cần quan tâm đảm bảo thời gian nối chuyến tối thiểu đủ để làm thủ tục cho chuyến bay tiếp theo. Hành khách nên chọn giờ  khởi hành bay nối chuyến muộn hơn giờ đáp của chuyến bay trước đó từ tối thiểu 2 đến 3 tiếng (tùy theo đặc điểm, mật độ khai thác của sân bay và tính chất chuyến bay nối chuyến của hành khách).
 
- Tính đến thời điểm hiện tại, Vietravel Airlines chưa có thỏa thuận nối chuyến nội địa hoặc quốc tế với bất kỳ hãng hàng không nào. Vietravel Airlines chịu trách nhiệm chuyên chở hành khách đến điểm đến theo hợp đồng đã được thanh toán và không chịu trách nhiệm về chuyến bay nối chuyến của bạn trong trường hợp chuyến bay của hãng khởi hành chậm.
 
- Trong trường hợp chuyến bay bị hoãn/ khởi hành chậm, hãng sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ hành khách (nếu có thể).
 
Các khuyến cáo cho hành khách có chuyến bay nối chuyến:
 
- Phải có mặt tại quầy làm thủ tục của chuyến bay nối chuyến trước thời gian đóng quầy.
 
- Riêng với sân bay Suvarnabhumi (Bangkok), Nhà chức trách sân bay quy định hành khách nối chuyến có thể được chấp nhận  làm thủ tục cửa khởi hành với điều kiện sau:
 
+ Hành khách có vé đã được xác nhận chỗ cho chuyến bay nối chuyến và hành lý xách tay tuân thủ theo tiêu chuẩn của hãng hàng không nối chuyến (Tiêu chuẩn hành lý xách tay của mỗi hãng hàng không là khác nhau).
 
+ Trường hợp hành lý xách tay của hành khách vượt quy định của hãng, hành khách cần chuẩn bị TIỀN MẶT để hoàn tất thanh toán cho phần tiêu chuẩn hành lý xách tay chênh lệch đáp ứng việc được chấp nhận vận chuyển.
 
Thông tin về thay đổi:
 
- Trường hợp đến trước giờ chuyến bay khởi hành, những hành khách đã có vé xác nhận chỗ mà không có mặt đúng giờ để làm thủ tục và/ hoặc lên máy bay sẽ không được hoàn trả hoặc thay đổi.
 
- Hành khách được thay đổi đặt chỗ và hoàn vé đối với lộ trình/ vé đã mua có áp dụng phí với điều kiện việc thay đổi phải được thực hiện với thời gian cụ thể như sau:
 
bang-thay-doi-chuyen-bay-vu
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay cùng Vietravel Airlines trong thời gian tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé.

T.Ba, 13/06/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403