vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines khuyến cáo khách hàng cảnh giác với các tin nhắn, cuộc gọi giả mạo

Trước thực trạng nhiều khách hàng bị lấy cắp thông tin cá nhân hoặc tài khoản ngân hàng khi truy cập vào các đường link mạo danh của hãng, Vietnam Airlines đã kịp thời đưa ra các khuyến cáo quan trọng, các bạn cần lưu tâm.

khuyen-cao-lu-dao-VNA

Khách đặt vé máy bay nên cảnh giác trước các đường link giả mạo

Đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, thời gian vừa qua hãng đã ghi nhận nhiều trường hợp hành khách phản ánh về việc mình bị lừa đảo.

Theo đó, các đối tượng lừa đảo liên hệ với khách hàng, giả mạo là nhân viên của hãng, thông báo về việc chuyến bay bị thay đổi và đề nghị khách hàng xác nhận hoàn tiền hoặc chuyển sang chuyến bay khác bằng cách truy cập và xác nhận thông qua một đường link lừa đảo được các đối tượng gửi qua tin nhắn. Từ đây, các đối tượng sẽ nắm được thông tin về tài khoản ngân hàng của khách hàng từ đó chúng có thể rút tiền từ đây.

Trước tình trạng này, Vietnam Airlines đưa ra khuyến nghị khách hàng nên chú ý cảnh giác với các cuộc gọi yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân hoặc mã đặt chỗ qua điện thoại, tin nhắn hoặc email. Bên cạnh đó, hành khách cũng nên bảo mật thông tin cá nhân hoặc mã đặt chỗ máy bay của mình, tuyệt đối không công khai trên mạng xã hội các thông tin trên.

Bên cạnh đó, khách hàng chú ý không truy cập vào các đường link hoặc tin nhắn từ các nguồn tin không xác thực. Trong trường hợp nghi ngờ bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hãng hoặc với nơi mà mình đặt vé để xác thực thông tin, tránh mắc phải “bẫy” lừa đảo của các đối tượng.

Để tránh bị các đối tượng lừa đảo, khách hàng cũng nên nắm rõ các kênh thông tin chính thức được Vietnam Airlines dùng để liên hệ với khách hàng gồm có:

- Tin nhắn SMS tự động: thông tin hiển thị người gửi “VNAirlines”.

- Email: gửi từ địa chỉ sc@info.vietnamairlines.com hoặc sc.info@vietnamairlines.com

- Cuộc gọi điện thoại thông báo lịch bay thay đổi. Trong trường hợp liên hệ qua điện thoại, nhân viên sẽ tư vấn và xử lý trực tiếp yêu cầu của hành khách, không yêu cầu khách xác nhận lại thông tin qua tin nhắn, email hay truy cập bất kỳ đường link nào.

Nếu các bạn đặt vé tại hệ thống đại lý chính thức được Vietnam Airlines ủy quyền thì các bạn cần liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại chính chủ, chuyển khoản đến số tài khoản do công ty đứng tên…

Để đặt vé máy bay giá tốt, được phục vụ chu đáo và nhanh chóng các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ. ABAY là đại lý vé máy bay được ủy quyền của Vietnam Airlines cùng nhiều hãng hàng không khác. Chúng tôi sở hữu website uy tín, giúp bạn cập nhật vé máy bay giá tốt một cách nhanh chóng, hệ thống thanh toán tiện lợi cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng có trải nghiệm đặt vé máy bay hài lòng nhất.

 

 

T.Tư, 25/09/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403