vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Dễ dàng bay Đà Nẵng – Buôn Mê Thuột với mức giá vé tốt cùng Vietnam Airlines

Các hành khách dễ dàng bay thẳng Đà Nẵng - Buôn Mê Thuột từ tháng 10 này cùng Vietnam Airlines. Cập nhật ngay thông tin từ bài viết dưới đây để bay tiện lợi và tiết kiệm nhất các bạn nhé!

ba-da-nang-buon-me-thuot-cung-VNA

Vietnam Airlines sẽ khai thác đường bay Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột từ ngày 29/10/2024

Thông tin chính thức từ Vietnam Airlines cho biết, từ ngày 29/10/2024, hãng sẽ  khai thác trở lại đường bay Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột với tần suất 3 chuyến/tuần vào Thứ Ba, Thứ Năm và Thứ Bảy nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của du khách, phát triển kinh tế, du lịch giữa hai địa phương, hai khu vực.

Lịch bay chi tiết như sau:

- Chặng bay từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột: khởi hành lúc 20h40p.

- Chặng bay từ Buôn Ma Thuột đến Đà Nẵng: khởi hành lúc 22h25p.

Theo ghi nhận từ hệ thống kiểm tra giá vé máy bay tại ABAY.vn cho thấy, vào tháng 11/2024 hãng hàng không Vietnam Airlines đang mở bán mức giá vé chỉ khoảng 1.100.000đ/chiều (chưa bao gồm thuế, phí) cho hạng vé phổ thông 1 chiều Đà Nẵng – Buôn Mê Thuột.

Mức giá vé được triển khai mở bán cho hầu khắp các ngày bay của tháng mang đến cơ hội bay dễ dàng và thuận tiện cho tất cả những ai có nhu cầu.

Để đặt vé máy bay giá tốt trên hành trình Đà Nẵng – Buôn Mê Thuột, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

buon-me-thuot-thang-11-min

Buôn Mê những ngày này khiến du khách đắm say với vẻ dẹp yên bình, quyến rũ

Theo đó, đường bay Đà Nẵng – Buôn Mê Thuột được mở ra vào đúng dịp vùng đất cao nguyên bước vào mùa đẹp nhất trong năm. Như vậy, là từ nay chỉ với gần 1 giờ bay là các bạn có thể đặt chân đến vùng đất Buôn Mê Thuột hoang sơ, hùng vĩ mà vô cùng quyến rũ. Nhất là vào những ngày tháng 11 đến tháng 2 năm sau, lúc này cao nguyên dịu dàng và tĩnh lặng là điểm đến để các bạn có thể thoải mái tận hưởng những phút giây êm đềm. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những vườn hoa cà phê nở trắng, dài như cánh tay mềm mại của thiếu nữ, hay khi những bông hoa pơ lang nở đỏ thắm cả đất trời.

Cả một vùng đất Buôn Mê Thuột rộng lớn, sẽ có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn để các bạn dừng chân khám phá như: Tượng đài Chiến thắng Buôn Ma Thuột, bảo tàng Đăk Lăk, biệt điện Bảo Đại, bảo tàng Thế giới Cà phê, làng cà phê Trung Nguyên, hồ Ea Ka, chùa Khải Đoan, nhà thờ chánh tòa Buôn Ma Thuột, nhà đày Buôn Ma Thuột, Buôn Akô Đhông…

Không chỉ mang đến không gian thiên nhiên nhiều màu sắc, bầu không khí trong lành, yên bình, mảnh đất Buôn Ma Thuột được xem như cái nôi của không gian văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên đã được UNESCO công nhận là kiệt tác truyền khẩu và Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, rất đáng để các bạn tìm hiểu và khám phá đấy nhé!

 

 

T.Ba, 10/09/2024 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403