vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines khai thác thêm một số đường bay trong giai đoạn mùa đông 2024

Mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đang chính thức đưa ra thông tin về việc khai thác thêm một số đường bay trong giai đoạn mùa đông 2024, nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của cộng đồng.

VNA-tang-chuyen-bay-mua-dong-1

 Vietnam Airlines sẽ tiến hành khai thác với tần suất nhất định cho các hành trình đi/đến Đà Nẵng

Theo đó, từ tháng 10/2024 hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ tiến hành khai thác với tần suất nhất định cho các hành trình Đà Nẵng – Đà Lạt/ Đà Nẵng – Cần Thơ/ Đà Nẵng – Buôn Mê Thuột.

Thông tin cụ thể về tần suất cũng như khung giờ bay của các hành trình, các bạn có thể theo dõi bảng dưới đây:

VNA-tang-chuyen-bay-mua-dong

Như bảng trên, các bạn có thể thấy rằng, không phải ngẫu nhiên mà hãng hàng không Vietnam Airlines mở thêm các hành trình bay từ Đà Nẵng. Bởi Đà Nẵng là thành phố đông dân, bên cạnh đó là lại thành phố du lịch biển vô cùng hấp dẫn, hàng năm thu hút lượng lớn du khách ghé thăm và trải nghiệm. Đến với Đà Nẵng, ngay trung tâm thành phố các bạn cũng có thể vui chơi, khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn như:

Bãi biển Mỹ Khê – thiên đường tươi đẹp được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ghé đây ngoài việc được hòa mình trong làn nước xanh mát, thả bước trên bãi cát mịn màn các bạn còn có thể ngắm bình minh tuyệt đẹp hay tìm hiểu thêm về đời sống của ngư dân địa phương.

Đặc biệt, ngoại thành Đà Nẵng có nhiều địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn hơn cả như:

Bán đảo Sơn Trà: nơi đây được ví như là viên ngọc quý của Đà Nẵng. Bán đảo Sơn Trà sở hữu cánh rừng nguyên sinh rộng lớn và nhiều bãi tắm đẹp như Tiên Sa, Đá Đen, bãi Bụt... Ghé lại đây các bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: lặn biển ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân…

vui-choi-kham-pha-da-nang-min

Vui chơi, khám phá Đà Nẵng luôn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Bà Nà Hills: cách trung tâm Đà Nẵng khoảng chừng 40km, Bà Nà Hills là địa điểm hấp dẫn mà bất kỳ ai đến với Đà Nẵng cũng không thể bỏ qua. Một số điểm tham quan nổi bật tại Bà Nà Hills mà các bạn không nên bỏ qua như: chùa Linh Ứng, Hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin DAmour, Cầu Vàng...

Ngũ Hành Sơn: Cách trung tâm Đà Nẵng 8 km, Ngũ Hành Sơn là nơi có nhiều ngôi chùa linh thiêng cùng hệ thống các hang động tự nhiên tuyệt đẹp và được bảo tồn nguyên hiện trạng là địa điểm tham quan hấp dẫn.

Các ngôi chùa ở đây hầu hết đều có thế tựa lưng vào núi, tuy nằm không quá cao nhưng tĩnh mịch, linh thiêng. Đứng giữa không gian của Ngủ Hành Sơn bạn sẽ có cảm giác an yên, trong lành để có thể thả hồn mình khỏi những muộn phiền.

Và để đặt vé máy bay giá tốt cho các hành trình của Vietnam Airlines các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

T.Ba, 27/08/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403