vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đảm bảo an toàn khi đi máy bay trong mùa mưa bão

Trước tình hình mùa mưa bão với những diễn bước phức tạp, hành khách đi máy bay cần chủ động hơn, kịp thời nắm bắt các thông tin và tuân thủ theo đúng hướng dẫn từ hãng hàng không để đảm bảo cho chuyến bay của mình được thuận lợi nhất.

di-may-bay-mua-mua-1-min

Vào mùa mưa bão, bạn không thể “đóng băng” các hoạt động của mình và việc di chuyển xa bằng các chuyến bay cũng là điều đương nhiên. Vì vậy, giữa việc chọn lựa bay trong nỗi lo lắng, thấp thỏm thì việc chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết để vừng tâm trên mọi chuyến bay sẽ là sự chọn lựa của những người thông thái.

Như các bạn đã biết, máy bay là phương tiện di chuyển cơ động, nhanh chóng và có độ an toàn cao hơn so với các hình thức di chuyển khác. Vì vậy, ngay cả khi mưa bão các chuyến bay vẫn hoạt động bình thường nếu máy bay đó đáp ứng được toàn bộ thông số kỹ thuật, bao gồm cả khả năng chống chọi với những cơn mưa, bão. Trên thực tế, các máy bay ngày nay đều được tính toán khi thiết kế để có thể vượt qua những điều kiện khắc nghiệt nhất. Nhưng, cũng có một số trường hợp thời tiết biến động bất ngờ, lúc này phi công sẽ cho cho hạ cánh khẩn cấp để đảm bảo tính mạng của hành khách và phi hành đoàn.

Bên cạnh đó, để có được những chuyến bay suôn sẻ trong mùa mưa bão các bạn nên có sự chủ động như:

- Các bạn cần kiểm tra tuyến đường, lịch trình di chuyển để sắp xếp thời gian, chủ động kế hoạch đi lại và có mặt ở sân bay trước 2 tiếng so với giờ khởi hành chuyến bay nội địa, 3 tiếng so với giờ khởi hành chuyến bay quốc tế.  

- Bạn cần có mặt ở cửa ra máy bay 40 phút trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 50 phút trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế. Hãy lưu ý thường xuyên kiểm tra cửa ra máy bay tại màn hình của sân bay để đảm bảo cập nhật thông tin kịp thời.

- Ngoài ra, bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin từ hãng hàng không, đồng thời cung cấp số điện thoại và địa chỉ email cá nhân khi mua vé để nhận được thông tin đầy đủ, kịp thời khi lịch bay có thay đổi.

di-may-bay-mua-mua-2

 - Trong lúc ngồi trên máy bay bạn nên tìm cho mình một cách để thư giãn và không nên bận tâm quá nhiều về vấn đề thời tiết để tránh lo lắng hay khiến mình trở nên căng thẳng, mệt mỏi.

- Dù bạn bay trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, thì cũng cần phải tuân thủ theo mọi hướng dẫn của tiếp viên, phi hành đoàn để đảm bảo cho chuyến bay của mình được suôn sẻ và thoải mái nhất.

Trên đây là những thông tin hữu ích, bạn nên note lại, bởi sẽ giúp ích cho bạn khi phát sinh những chuyến bay vào mùa mưa bão. Bên cạnh đó, để đặt vé máy bay giá tốt cho bất kỳ hành trình nào của mình, các bạn hãy chủ động liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

T.Tư, 11/09/2024 14:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403