CẢNH BÁO KHÁCH HÀNG VỀ CÔNG TY GIẢ MẠO

Abay xin gửi Cảnh báo tới Quý khách hàng về một số đối tượng và công ty mạo danh Abay nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của khách hàng dưới nhiều hình thức tinh vi. Rất mong Quý khách hàng lưu ý cập nhật thông tin để tránh rơi vào các trường hợp rủi ro gây thiệt hại và chia sẻ thông tin này tới người thân, bạn bè để cùng nâng cao cảnh giác.

Kính gửi Quý Khách Hàng,
 
Công ty TNHH Vé Máy Bay Trực Tuyến ABAY xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 
Gần đây, chúng tôi phát hiện có một số đối tượng lừa đảo khả năng cao thuộc một công ty mạo danh Công ty chúng tôi. Điều này gây nhầm lẫn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của Quý Khách Hàng và uy tín của công ty chúng tôi.
 
HÀNH VI CỤ THỂ CỦA CÁC ĐỐI TƯỢNG VÀ CÔNG TY GIẢ MẠO:
 
1. Sử dụng trang giả mạo là Tổng Đại Lý Vé Máy Bay Nội Địa Và Quốc Tế ABAY (https://www.facebook.com/profile.php?id=61563796582684), thực hiện chạy quảng cáo cho trang giả mạo này để tiếp cận khách hàng và gây nhầm lẫn cho khách hàng.
2. Đặt tên doanh nghiệp trùng và gây nhầm lẫn với Công ty chúng tôi
3. Giả mạo địa chỉ chúng tôi tại 324 Phố Huế
4. Làm giả Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế của Tổng cục Du lịch
5. Mời chào khách hàng vé máy bay giảm giá sâu so với giá trên thị trường. Sau khi khách hàng chuyển tiền vào số tài khoản 1049298445 tại ngân hàng Vietcombank – chủ tài khoản CÔNG TY TNHH TM VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN ABAY, các đối tượng và công ty này đã không thực hiện xuất vé cho khách, chặn số điện thoại của khách,  khách hàng không liên lạc được.
 
CHÚNG TÔI XIN KHẲNG ĐỊNH CÁC THÔNG TIN SAU:
 
1. Công ty TNHH TM Vé máy bay trực tuyến ABAY có số đăng ký kinh doanh 0110799829, ngày đăng ký 31/07/2024, địa chỉ trụ sở Số 335 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam KHÔNG phải là Công ty chúng tôi hay chi nhánh nào mới của Công ty chúng tôi. 
2. Số tài khoản 1049298445 tại ngân hàng Vietcombank – chủ tài khoản CÔNG TY TNHH TM VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN ABAY KHÔNG phải là số tài khoản của Công ty chúng tôi. 
 
XIN QUÝ KHÁCH LƯU Ý, ĐỂ PHÒNG CHỐNG LỪA ĐẢO:
 
 
1. Chỉ mua vé qua các kênh chính thống của ABAY :
 
Website chính thức duy nhất: https://www.abay.vn
Tổng đài phục vụ 24/7 (kể cả đêm hoặc lễ tết): 1900 6091
Văn phòng giao dịch: 
- Tại Hà Nội: 324 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng
- Tại TP. Hồ Chí Minh: 52 Huỳnh Khương Ninh, phường Đa Kao, quận 1
 
2. Chỉ chuyển khoản vào các số tài khoản công ty ABAY đã được công khai trên website: https://www.abay.vn/thong-tin-chuyen-khoan
 
Chủ tài khoản: Công ty TNHH vé máy bay trực tuyến ABAY
Hoặc thanh toán online bằng QRCode, thẻ nội địa hoặc thẻ Quốc tế trên website ABAY
 
3. Cảnh giác với những tài khoản mạng xã hội (trang facebook, Zalo,..) mạo danh ABAY chủ động tiếp cận khách hàng và mời chào giá vé rẻ hay mức chiết khấu cao.
ABAY hiện chỉ có 1 trang facebook chính thức duy nhất với 117k lượt theo dõi tại địa chỉ https://www.facebook.com/abay.vn.
 
4. Báo cáo kịp thời: Nếu phát hiện hoặc nghi ngờ các dấu hiệu giả mạo, vui lòng báo cáo ngay với chúng tôi qua các kênh liên hệ trên, đồng thời thực hiện báo cáo các tài khoản giả mạo ngay trên nền tảng Zalo hoặc Facebook.
 
Chúng tôi cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Quý Khách Hàng.
 
Xin trân trọng cảm ơn và mong Quý Khách Hàng luôn đề cao cảnh giác!
 
Trân trọng,
CÔNG TY TNHH VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN ABAY

 

T.Tư, 07/08/2024 13:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403