vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines bán vé giá tốt cho ba tháng đầu năm 2024

Với nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình những chuyến bay dịp đầu năm thật tiết kiệm và chất lượng - Vietnam Airlines đang mở bán loạt vé máy bay nội địa giá cực tốt cho 3 tháng đầu năm 2024. Cơ hội bay hiếm có khó tìm cùng hãng hàng không quốc gia là đây – đừng bỏ lỡ các bạn nhé!

VNA-ban-ve-gia-tot-2

Hãng hàng không Vietnam Airlines tung loạt vé máy bay nội địa giá hấp dẫn cho 3 tháng đầu năm 2024

Trong cuộc cạnh tranh tung vé máy bay giá rẻ để thu hút khách hàng về phía mình, các hãng hàng không liên tục đua nhau dẫn top nhưng Vietnam Airlines vẫn đang ổn định phong độ của mình với những chính sách giá khá tốt và chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Chính vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà hãng hàng không Vietnam Airlines lại luôn được đánh giá cao và được nhiều du khách tin dùng và ủng hộ nhiệt tình như vậy.

Nếu bạn đang có kế hoạch đặt vé máy bay cho mục đích du lịch hay những lịch trình công tác trong những tháng đầu năm 2024 thì hãy xem ngay giá vé máy bay Vietnam Airlines trên hệ thống của ABAY.vn với những thông tin được cập nhật mới nhất về tất cả các chuyến bay giúp bạn lựa chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất:

VNA-ban-ve-gia-tot-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán cho những tháng đầu năm 2024, mức giá cơ bản chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Bảng giá vé trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 23/02/2024), mức giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của Vietnam Airlines trên các hành trình, các bạn có thể liên hệ sớm nhất đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngay vé máy bay ưng ý nhất trong những tháng đầu năm.

Vietnam Airlines được biết đến là hãng hàng không quốc gia đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế 4 sao và hiện nay, trong số những hãng bay nội địa ở nước ta thì hãng này đang được đánh giá hàng đầu. Không chỉ chiếm được thiện cảm của hành khách về chất lượng dịch vụ, hãng hàng không Vietnam Airlines cũng liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, bán vé máy bay giá rẻ đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.

Đồng hành cùng loạt vé máy bay giá tốt được Vietnam Airlines mở bán cho 3 tháng đầu năm chính là cơ hội tuyệt vời để các bạn du xuân, trải nghiệm những vùng đất xinh đẹp dọc miền đất nước. Hành trình đầu năm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi được ngắm nhìn và đặt chân đến chiêm ngưỡng sắc xuân tuyệt vời ở những vùng miền xa, thậm chí có những nơi bạn lần đầu đặt chân đến. Và việc đặt được vé máy bay giá tốt sẽ giúp bạn có thêm khoản kinh phí hấp dẫn để bạn có thể trang trải cho nhiều trải nghiệm của mình hơn nữa.

 

 

T.Sáu, 23/02/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403