vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines triển khai khai dịch vụ Check-in mới thông qua tin nhắn đa kênh tương tác thế hệ mới

Tiếp tục nâng cấp các dịch vụ, với mục tiêu đem đến cho hành khách những chuyến bay thuận lợi và chất lượng, mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai khai dịch vụ Check-in trực tiếp trên tin nhắn tương tác thế hệ mới – Rich Business Message cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

RBM-check-in-1

Theo đó, hình thức Check-in mới thông qua tin nhắn đa kênh tương tác thế hệ mới (Rich Business Message – RBM) trên điện thoại thông minh, mang đến cho hành khách trải nghiệm hoàn toàn mới so với các phương thức truyền thống.

Với hình thức Check-in qua tin nhắn tương tác thế hệ mới (RBM) của Vietnam Airlines, trước thời gian khởi hành khoảng 8 tiếng, các bạn sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ hãng mời hành khách thực hiện thủ tục Check-in ngay trên cửa sổ tin nhắn. Hãng hàng không Vietnam Airlines khi thiết kế cũng đơn giản hóa mọi thao tác để tất cả các khách hàng của mình có thể dễ dàng thực hiện và hoàn tất các thông tin về chuyến bay của mình trong nội dung tin nhắn.

Hình thức Check-in mới thông qua tin nhắn đa kênh tương tác thế hệ mới của Vietnam Airlines mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

Rich Business Message được biết đến là công nghệ tin nhắn doanh nghiệp tiên tiến nhất hiện nay với thế mạnh cho phép khách hàng có thể tương tác ngược lại với nhãn hàng thông qua các kịch bản trả lời tự động. Hệ thống chăm sóc khách hàng của doanh nghiệm hoàn toàn có thể lắng nghe các phản hồi, các nhu cầu từ phía khách hàng một cách chính xác và tức thời.

Việc áp dụng RBM trong hoạt động Check-in ngoài việc giảm tải hệ thống làm thủ tục tại quầy, giảm mật độ hành khách tập trung tại sảnh sân bay, gây lãng phí thời gian chờ đợi, RBM còn mang lại các tiện ích thiết thực cho hành khách trước chuyến bay:

RBM-check-in-2

- Việc thực hiện theo thủ tục diễn ra nhanh chóng trong vòng 30 giây.

- Cách thức sử dụng đơn giản, phù hợp cho mọi tầng lớp, lứa tuổi.

- Hành khách hoàn toàn chủ động thực hiện Check-in bất kỳ vào thời điểm nào trong vòng 24h trước giờ khởi hành.

- Không phải nhớ và nhập mã đặt chỗ (PNR).

- Hành khách hoàn toàn có thể chọn chỗ qua bản đồ ghế ngồi rõ ràng.

- Hành khách có thể Check-in cho một nhóm hành khách đi cùng có chung mã đặt chỗ.

- Thẻ lên tàu điện tử được hệ thống gửi thẳng và lưu trữ trong mục tin nhắn, không phải thực hiện tải xuống, lưu, không sợ bị xóa.

Với những nỗ lực không ngừng, Vietnam Airlines cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất. Việc triển khai dịch vụ Check-in mới thông qua tin nhắn đa kênh thế hệ mới trên điện thoại thông minh là một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện cam kết này.

Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay trên bất kỳ hành trình nào, các bạn đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả.

 

 

T.Năm, 22/02/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403