vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở bán loạt vé máy bay quốc tế giá tốt trong tháng 05/2024

Giữa vô số các điểm du lịch nội địa hấp dẫn, bạn đừng quên rằng thế giới ngoài kia cũng có vô số những địa điểm tuyệt vời để bạn đặt chấn đến khám phá. Bay cùng loạt vé máy bay giá tốt của VietjetAir trên các hành trình quốc tế trong những ngày tháng 5 tới để trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời các bạn nhé!

ve-quoc-te-vietjet-2

Đồng hành cùng VietjetAir trên các hành trình quốc tế hấp dẫn với loạt vé máy bay giá tốt được hãng mở bán trong tháng 05/2024 tại ABAY.vn

Với nỗ lực vươn mỉnh ra thế giới, đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu đi lại của người dân, hiện nay hãng hàng không VietjetAir đang khai thác nhiều hành trình bay quốc tế, trong đó có nhiều đường bay thẳng quan trọng, nhận được sự tin tưởng đồng hành của khách hàng.

Song song với việc mở rộng mạng lưới đường bay, nâng cao chất lượng dịch vụ, VietjetAir cũng rất chú trọng đến việc bán vé máy bay giá tốt nhằm mang đến cho hành khách của mình những chuyến bay quốc tế tiết kiệm nhất.

Hiện tại, cập nhật từ hệ thống của ABAY.vn cho thấy, VietjetAir đang mở bán vé máy bay giá tốt trên nhiều hành trình quốc tế trong tháng 05/2024, mang đến cơ hội du lịch mùa hè cực hấp dẫn cho tất cả mọi người.

Dưới đây là bảng giá được ABAY.vn cập nhật, các bạn có thể dễ dàng tham khảo:

ve-quoc-te-vietjet-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay ECO/ 1 chiều được VietjetAir mở bán trên nhiều hành trình quốc tế vào tháng 05/2024, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ngày 01/04/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình quốc tế của VietjetAir vào tháng 05/2024, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Trong khi các hành trình nội địa đang có mức giá vé khá cao khiến nhiều người lo ngại, thì việc hãng hàng không VietjetAir tung ra mức giá vé tốt cho các hành trình bay quốc tế chính là gợi ý hấp dẫn cho những ai có dự định vi vu ở một nơi xa trong mùa hè năm nay.

Để giá vé tăng cao hoặc tình trạng hết vé có thể xảy ra các bạn nên chủ động lên lịch trình, ấn định ngày bay và đặt vé sớm để được hưởng mức giá vé tốt cũng như khung giờ bay như mình mong muốn. Bên cạnh đó, khi bay trên các hành trình quốc tế cùng VietjetAir các bạn nên chú ý về giấy tờ, thủ tục nhập cảnh vào các quốc gia mà mình đến, bên cạnh đó cũng nên nắm rõ về thời gian thực hiện việc làm thủ tục các chuyến bay quốc tế được quy định để đảm bảo cho hành trình của mình được suôn sẻ.

 

 

 

T.Hai, 01/04/2024 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403