vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir mở đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima

Vừa qua, hãng hàng không VietjetAir đã chính thức thông báo về việc mở đường bay thẳng kết nối thủ đô Hà Nội của Việt Nam tới Hiroshima (Nhật Bản). Đường bay này hứa hẹn sẽ mang tới cơ hội giao thương, du lịch giữa hai quốc gia.

Hiroshima-2

Các chuyến bay thẳng Hà Nội – Hiroshima sẽ chính thức cất cánh từ ngày 12/5/2024

Theo đó, đường bay thẳng Hà Nội – Hiroshima sẽ được hãng hàng không VietjetAir đưa vào khai thác từ ngày 12/5/2024.

Chặng bay được hãng khai thác với tần suất 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật. Đường bay này tạo điều kiện cho gười dân và du khách sẽ di chuyển dễ dàng giữa Hà Nội và Hiroshima với thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ.

Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 06h00p (giờ địa phương) và hạ cánh tại Hiroshima lúc 12h30p (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành tại sân bay Hiroshima từ 13h30p (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 16h20p (giờ địa phương).

Hiroshima nằm ở phía Tây Nam Nhật Bản, nơi có tới hai di sản thế giới được UNESCO công nhận là Công viên tưởng niệm hòa bình Hirsohima và đền Itsukushima.

Công viên tưởng niệm hòa bình Hirsohima không chỉ là một di tích lịch sử quan trọng mà còn là biểu tượng của sự hòa bình và nhắc nhớ về những nạn nhân của vụ ném bom nguyên tử trong Thế Chiến II. Công viên có diện tích khoảng 122.100 mét vuông được thiết kế với nhiều hạng mục công trình ấn tượng và hấp dẫn. Những khu vực tham quan hấp dẫn nhất tại đây có thể kể đến như: Khu tưởng niệm Hòa bình Hiroshima, đài tưởng niệm hòa bình cho trẻ em, quả chuông hòa bình, đồng hồ hòa bình, đồi an nghỉ đài tưởng niệm bom nguyên tử…

Đến Hiroshima các bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm ngôi đền Itsukushima nổi tiếng linh thiêng bậc nhất nước Nhật.

Hiroshima-1

Ngôi đền Itsukushima - điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi đến với Hirsohima

Với vị thế đắc địa trên đảo Miyajima, ngôi đền Itsukushima ẩn hiện trong làng nước biển như một kiệt tác kiến trúc do chính bàn tan con người tạo nên. Toàn bộ quần thể ngôi đền bao gồm một đền chính, nhiều đền thờ nhỏ bố trí bao quanh. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của ngôi đền là chiếc cổng O-Torii đứng sừng sững trên mặt biển hướng thẳng tới đền và cũng chính là biểu tượng của đảo Miyajima. Bên cạnh đó, không gian yên tĩnh, trong lành tại đây cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài hai cái tên hấp dẫn kể trên, Hirsohima còn sở hữu nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn khác như: đảo Miyajima, lâu đài Hiroshima, hẻm núi Sandankyo

Đặc biệt, hành khách trên các chuyến bay thẳng giữa Hà Nội và Hiroshima cùng VietjetAir sẽ trải nghiệm đội tàu bay hiện đại, các món ăn nóng, tươi ngon được phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện, chuyên nghiệp, dịch vụ chu đáo và tận tâm của Vietjet.

Thời điểm hiện tại, VietjetAir cũng chính là hãng hàng không sở hữu nhiều đường bay kết nối các thành phố lớn nhất Việt Nam là Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội đến các đô thị nổi tiếng của Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Nayoga, Fukuoka…

Đặc biệt, hiện tại hãng hàng không VietjetAir đang mở bán mức giá vé chỉ từ 899.000đ/chiều cho hành trình Hà Nội – Hirsohima giúp cho hành khách dễ dàng có được những chuyến bay tiết kiệm.

Để đặt vé máy bay giá tốt một cách  nhanh chóng, tiện lợi các bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ kịp thời nhé!

 

T.Hai, 11/03/2024 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403