vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

VietjetAir tung vé máy bay đi Hà Nội giá tốt – khởi hành từ nay đến tháng 06/2024

Hãng hàng không VietjetAir hiện đang triển khai mở bán dải vé máy bay giá tốt cho các đường bay đến Hà Nội. Mức giá vé hấp dẫn mang đến cơ hội bay tiết kiệm cùng với đó là giờ bay phong phú, giúp các bạn có được cho mình những hành trình ưng ý.

ve-noi-dia-gia-tot-vj-1

VietjetAir tung vé máy bay đi Hà Nội giá tốt - thỏa lòng khách hàng

Sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu bay của hành khách đến công tác, học tập, làm việc hay du lịch tại thủ đô Hà Nội… hãng hàng không VietjetAir hiện đang triển khai mở bán hàng loạt vé vé máy bay giá tốt cho các hành trình đến đây.

Với lợi thế khung giờ bay thuận lợi, nhiều chuyến bay để các bạn lựa chọn đáp ứng đúng nhu cầu của mình, thêm vào đó là vé máy bay giá rẻ hơn so với một số hãng hàng không khác cùng khai thác hành trình – VietjetAir hiện vẫn là sự chọn lựa của nhiều hành khách khi có nhu cầu bay.

Dưới đây, ABAY đã cập nhật giá vé máy bay đi Hà Nội tốt nhất từ nay đến tháng 06/2024 được VietjetAir mở bán, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa:

ve-noi-dia-gia-tot-vj

Lưu ý:

- Bảng giá vé ở trên đây là các mức giá hiển thị được thu thập trong vòng 24 giờ qua.

- Bảng ở trên đây đều là giá vé máy bay 1 chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Giá vé thống kê không bao gồm hành lý ký gửi. Không áp dụng trên tất cả các chuyến bay hoặc các ngày. Số lượng vé có thể bị giới hạn và có các điều kiện kèm theo.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay nội địa giá tốt được VietjetAir mở bán, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

Hà Nội luôn là điểm dừng chân mang đến cho bất kỳ ai những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ. Đến với thủ đô Hà Nội, du khách sẽ cảm nhận ngay được sự nhộn nhịp của cuộc sống, sự đa dạng trong ẩm thực cùng bề dày văn hóa, lịch sử và sự thân thiện của người dân.

Du lịch Hà Nội sẽ là một chuỗi ngày của màu sắc cùng những khám phá đầy độc đáo khi dừng chân lại tại những địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất như: Lăng Bác – Quảng trường Ba Đình, Hồ Gươm – trái tim của thủ đô, phố cổ, Văn Miếu Quốc Tử Giám – trường đại học đầu tiên của Việt Nam, chùa Một Cột, chùa Trần Quốc, Hoàng Thành Thăng Long, Nhà thờ lớn Hà Nội…

hoa-son-tra-min

Sắc hoa Sơn Trà miền Bắc

Ngoài ra, đặt vé máy bay đi Hà Nội, cũng là cơ hội hấp dẫn để bạn ghé thăm nhiều địa điểm đẹp của Miền Bắc nước ta. Nhất là trong những ngày tháng 3, tháng 4 này Miền Bắc mùa này đẹp nức nở với những mùa hoa như thiên đường nơi hạ giới, vừa mộc mạc, thanh bình, vừa tinh khôi, rực rỡ.

Từ giữa đến cuối tháng 3, từ Hà Nội đi Sơn La, đến bản Nậm Nghiệp để ngắm hoa sơn trà nở trắng bản làng, đẹp hơn tranh vẽ.

Cuối tháng 3, đầu tháng 4 thì ghé Hà Nội, Hà Giang, Cao Bằng để "check-in" mùa hoa gạo lập lòe sắc đỏ rực rỡ cả một góc trời.

 

T.Hai, 18/03/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403