vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những sai lầm bạn nên tránh khi mang hành lý đi máy bay

Đã có không ít hành khách "khóc dở mếu dở" vì mang theo hành lý quá kích thước, mang quá số kiện hành lý, mang theo đồ vật bị cấm… dẫn đến việc bị hãng hàng không từ chối vận chuyển, ảnh hưởng đến lịch trình. Để tránh tình trạng này xảy ra với mình, các bạn hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Không tìm hiểu quy định về kích thước hành lý

hanh-ly-di-may-bay-1

Nhiều hành khách khi đi máy bay đều cẩn trọng tìm hiểu về quy định trọng lượng hành lý được mang theo, tuy nhiên không phải ai cũng để ý về kích thước hành lý được đưa ra. Bởi vậy, mới có trường hợp không ít hành khách rơi vào tình cảnh “dở khóc, dở cười” tại sân bay khi không biết thu gọn hành lý kiểu gì bởi mang quá kích thước hành lý và bị hãng hàng không từ chối vận chuyển. Nhiều hãng bay còn trang bị cân điện tử và thước dây cho nhân viên đứng ở cửa lên máy bay. Hành khách dù đã qua được cổng check in vẫn phải quay lại nộp thêm phí hành lý do túi xách, vali quá khổ.

Vì vậy, trước khi bay các bạn đừng bỏ qua khâu kiểm tra các thông tin liên quan đến quy định về kích thước dài – rộng – cao của hành lý mà mình mang theo nhé!

Nhầm lẫn về số kiện hàng được mang lên máy bay

Nhiều người thừa nhận rằng, khi đi máy bay họ chỉ để ý đén việc đảm bảo cho hành lý của mình không quá cân là được. Tuy nhiên, các bạn có biết rằng hãng hàng không cũng quy định rất chặt chẽ về số kiện hành lý được phép mang theo khi đi máy bay. Vì vậy, nếu mang quá kiện hành lý hành khách sẽ buộc phải mua thêm phí hành lý nếu vượt quá số kiện tại sân bay.

Vì vậy, ngay từ khi đặt mua vé máy bay các bạn nên đọc kỹ số lượng kiện hàng được xách tay và ký gửi. Nếu thật sự cần mang nhiều đồ thì hãy mua thêm hành lý trước khi ra sân bay vì tại sân bay mọi loại phí sẽ cao hơn.

Mang đồ vật bị cấm trong hành lý

hanh-ly-di-may-bay-2

Ngay từ khi đặt vé máy bay các bạn nên tìm hiểu kỹ quy định về các vật phẩm bị cấm mang theo lên máy bay hoặc trong hành lý. Đó là những quy định liên quan đến việc mang chất lỏng, mang đồ ăn, mang theo vũ khí, pin… Đây đều là những vật dụng dễ gây nguy hiểm, ảnh hưởng đến an toàn bay.

Nếu các bạn không xem xét trước và lỡ mang theo không đúng quy định thì tại cửa kiểm soát an ninh sân bay sẽ phát hiện và chắc chắn bạn sẽ buộc phải bỏ lại nếu muốn được bay.

Đồ quá nặng không thể xếp vào cabin

Đây là sai lầm phổ biến nhất của nhiều người. Bởi, khi bị giới hạn số lượng hành lý xách tay, nhiều người thường cố nhét các loại hành lý vào một túi lớn và xách tay lên máy bay để ở cabin. Vì vậy mới có tình trạng đồ quá nặng khiến hành khách đó không thể sắp xếp vào cabin được.

Do đó, nếu túi quá cân hoặc cồng kềnh, bạn phải nộp thêm tiền để mua hành lý. Điều này khiến chuyến đi của bạn mất vui và tốn kém.

Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên bất kỳ hành trình nào của mình trong thời gian sắp tới, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả nhất.

 

T.Ba, 12/03/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403