vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tiếp viên bật mí về những món đồ miễn phí mà hành khách có thể lấy về từ máy bay

Theo tiết lộ của các tiếp viên hàng không hoặc những người có kinh nghiệm đi máy bay thì: Suất ăn, tạp chí hay đồ dùng cá nhân phục vụ riêng… là những món đồ mà hành khách có thể mang về để tiếp tục sử dụng sau chuyến bay. Việc này vừa tiết kiệm, hữu dụng còn giúp bảo vệ môi trường nữa.

Suất ăn

suat-an-may-bay-min

Không ít hành khách cảm thấy lãng phí vì tình trạng suất ăn trên máy bay còn dư thừa bởi nhiều người không ăn hết, không sử dụng đến… nên bỏ lại khá nhiều sau mỗi chuyến bay. Do đó, sẽ có một số tiếp viên hàng không khuyến khích hành khách của mình mang theo suất ăn nếu không dùng đến hoặc không ăn hết khi bạn xuống khỏi máy bay.

Hoặc trong trường hợp suất ăn lớn hơn nhu cầu, bạn có thể chọn ăn trước các món chính, để lại những món có thể mang về. Đặc biệt, trong những chuyến bay muộn đến những vùng đất xa lạ, suất ăn trên máy bay mang về chính là giải pháp cứu đói hoàn hảo nhất khi bạn không tìm được quán ăn hoặc khách sạn không cung cấp bữa ăn vào lúc đêm muộn.

 Đồ dùng cá nhân

Nếu như một số hãng hàng không chỉ cung cấp đồ dùng cá nhân cho hành khách đi hạng thương gia, thì nhiều hãng hàng không sẵn sàng cung cấp các vật dụng cá nhân cho tất cả các hạng vé và nhất là các chuyến bay dài. Các vật dụng cá nhân đó có thể bao gồm: bàn chải đánh răng, bịt tai, bịt mắt…

bit-mat-may-bay

Nếu bạn đã có hoặc không có nhu cầu sử dụng thì có thể trả lại cho tiếp viên. Còn với các món đồ bạn đã bóc ra thì thể mang chúng về sau khi rời khỏi máy bay và tái sử dụng chúng. Việc này cũng giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí nhỏ cho chuyến đi của mình đấy nhé!

Dụng cụ dùng một lần

Hiện tại, có một số hãng hàng không vẫn cung cấp các dụng cụ dùng 1 lần cho hành khách như: cốc giấy, dao nĩa nhựa, khăn giấy. Nếu không dùng đến những vật dụng này, bạn có thể được lấy mang đi, vì rất có thể ngày hôm sau sẽ dùng đến

Dung dịch rửa tay

nuoc-rua-tay-kho

Kể từ đại dịch Covid-19 bùng nổ, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của hành khách cũng như phi hành đoàn, một số hãng bay bắt đầu cung cấp cho hành khách những chai nước rửa tay cá nhân dung tích nhỏ.

Nếu bạn được hãng cung cấp những chai dung dịch rửa tay này, nếu chưa dùng hết các bạn hãy mang theo vật dụng này để tiếp tục sử dụng trong suốt hành trình, bởi có những lúc bạn sẽ không thể tìm được vòi nước và xà phòng rửa tay. Hành động nhỏ nhưng rất hữu hiệu, vừa bảo vệ sức khỏe của bạn và cộng đồng, vừa giảm lãng phí và ô nhiễm mỗi trường đấy nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến việc bạn có thể tận dụng các vật dụng trên mỗi chuyến bay sau khi kết thúc hành trình mà không vi phạm quy định từ hãng. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho bất kỳ chuyến đi nào của mình, ngay từ bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé và nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho chuyến đi của mình.

 

T.Ba, 19/03/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403