vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Check ngay những tọa độ ngắm cảnh cực hoang sơ và hấp dẫn ở Quảng Ninh

Quảng Ninh được biết đến là một điểm đến hấp dẫn của miền Bắc. Tuy vậy, mỗi lần đến đây bạn sẽ luôn nhận được những điều bất ngờ mà vùng đất này mang đến. Hãy cùng ABAY.vn khám phá những tọa độ cực mới và hấp dẫn ở Quảng Ninh trong chuyến đi sắp tới nhé!

Hồ Yên Trung

ho-yen-trung

Mênh mông giữa hồ Yên Trung

 

Với tổng diện tích lên đến hơn 100ha Hồ Yên Trung chính là hồ nước ngọt lớn nhất của Quảng Ninh. Nằm cách trung tâm thành phố Uông Bí, Quảng Ninh chỉ khoảng 10km, đến với hồ Yên Trung bạn như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt, không xô bồ, náo nhiệt cũng chẳng hề khói bụi. Trái lại nơi đây là một vùng còn nhiều nét hoang sơ với hồ nước xanh trong, được bao bọc bởi những ngọn núi trùng điệp uy nghi, các cánh rừng thông xanh bạt ngàn trong bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng vô cùng lý tưởng để du khách ghé thăm thư giãn vào dịp cuối tuần hay lễ cùng người thân, bạn bè.

Ngoài dạo bộ và ngắm cảnh, các bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn ở khu hồ như: chèo thuyền nan tham quan khu hồ với mức giá khoảng 30.000đ/ giờ, chèo thuyền kayak khoảng 80.000 - 100.000đ/ giờ, cắm trại, tiệc nướng... Chắc chắn những trải nghiệm trên sẽ mang đến cho chuyến đi của bạn thật nhiều điều thú vị.

Cột mốc 1305 và “sống lưng khủng long”

song-lung-khung-long

Mãn nhãn với cảnh quang hoang sơ tại cột mốc 1305 và “sống lưng khủng long”

Một tọa độc hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ qua trên hành trình khám phá mảnh đất Quảng Ninh của mình, đó chính là cột mốc 1305 và “sống lưng khủng long”. Đây là khu vực nằm trên đường tuần tra biên giới Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh nhờ sở hữu hình dáng uốn lượn đẹp mắt nên thời gian gần đây nhiều bạn trẻ ưa thích ghé thăm, khám phá và trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên còn nhiều nét hoang sơ và hấp dẫn.

Vượt qua cung đường khúc khuỷu chinh phục hoàn toàn cột mốc 1305 và “sống lưng khủng long” đúng trên độ cao lý tưởng bạn sẽ thu vào tầm mắt của mình khung cảnh thiên nhiên choáng ngợp. Với xa kia là những ngọn núi trùng điệp như người khổng lồ, hàng cỏ lau mềm vi vút trong gió, những phiến đá nâu mấp mô dưới bóng nắng... Đây quả là địa điểm khám phá lý tưởng cho những du khách ưa thích trekking vãn cảnh và check-in với vô vàn background thiên nhiên khiến bao người say đắm.

Núi Phượng Hoàng

nui-phuong-hoang

Khung cảnh tươi đẹp, cuốn hút trên núi Phượng Hoàng

Là điểm đến vừa được khám phá cách đây ít lâu, nhưng không ai có thể phủ nhận sức hút đến từ ngọn núi Phượng Hoàng xinh đẹp. Ngọn núi Phượng Hoàng nằm ở độ cao gần 500m so với mực nước biển, được biết đến thuộc địa phận phường Bắc Sơn, cách trung tâm thành phố Uông Bí khoảng 8 km, cách thành phố Hạ Long khoảng 50 km. Nơi đây được nhiều người yêu thích bởi cảnh quan thiên nhiên nhiều nét hoang sơ, khí hậu mát mẻ, có sương giăng mỗi sáng sớm hay nắng ấm vào buổi trưa vô cùng thú vị. Trên núi có nhiều cây cô đơn thú vị, không có bụi rậm chỉ có những trảng cỏ rộng để các bạn có thể dạo chơi, hay tổ chức cắm trại...

Mảnh đất Quảng Ninh còn rất nhiều điều thú vị đang đón chờ bạn ở chuyến đi phía trước. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ các bạn có thể liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Quảng Ninh giá tốt và chuẩn bị cho mình một chuyến đi thật thú vị.

T.Sáu, 24/06/2022 13:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403