vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ăn gây thương nhớ khi du lịch xứ sở chuột túi

Nước Úc xinh đẹp và thân thiện không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên, nền văn hóa đặc sắc mà còn sở hữu kho tàng ẩm thực vô cùng phong phú, hấp dẫn. Nếu có dịp ghé thăm nơi đây, nhất định đừng bỏ lỡ những món ăn đặc trưng của nước Úc bạn nhé.

Món BBQ
 
Team mê đồ nướng chắc chắn không thể bỏ lỡ món BBQ đầy hấp dẫn này. Bạn có biết, BBQ chính là một trong những món ăn tiêu biểu làm nên thương hiệu ẩm thực Úc không? Ngoài ra, đây cũng là một thú vui của người Úc, khi họ có thể tụ tập tại các công viên hay khu dã ngoại thiên nhiên rộng thoáng, cùng nhau chuẩn bị đồ ăn, cùng nhau nướng thịt và thưởng thức, trò chuyện. Ngoài những món thông dụng như thịt heo, xúc xích, rau củ thì người Úc còn rất chuộng món chuột túi nướng, cá sấu Úc nướng hay thịt bò Úc nướng trong bữa tiệc BBQ nữa đấy. 
 
mon-bbq-uc
 
BBQ không chỉ là món ăn mà còn là thú vui của người Úc trong các dịp tụ tập, hội hè
 
Hải sản
 
Nếu bạn thuộc tuýp yêu thích các món hải sản thì khi tới Úc, hãy tranh thủ khám phá ngay thiên đường các món hải sản tươi ngon nơi đây nhé. Cá ngừ lớn và barramundi là 2 trong số những loại cá rất nổi tiếng của xứ sở chuột túi. Bên cạnh đó, các món như tôm, cua, cá khác cũng rất được lòng các thực khách yêu hải sản. 
 
Súp Ham & Pea
 
Ham & Pea là tên một món súp đậu được xem như món ăn truyền thống lâu đời của người dân Úc. Nguyên liệu của món này gồm: cà rốt, đậu hà lan, chân giò xông khói, hành tây, dầu oliu, tỏi, rau húng và một số loại gia vị đặc trưng của Úc. Sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu cùng cách chế biến tỉ mỉ mang đến một món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon mà màu sắc cũng vô cùng bắt mắt. Món này thường được người Úc ưa chuộng vào mùa đông, dùng kèm bánh mì bơ tỏi nướng giòn rất thơm ngon. 
 
ham-pea-sup
 
Món súp đậu Ham & Pea độc đáo và hấp dẫn
 
 
Bơ Vegemite
 
Du lịch Úc, du khách nhất định không nên bỏ lỡ món bơ Vegemite – một sản phẩm bơ khá thú vị khi pha trộn giữa các thành phần gồm chiết xuất men bia, các loại rau và gia vị, thay vì bơ làm từ sữa bò như các loại bơ truyền thống khác. Người Úc thường dùng loại bơ đặc biệt này để phết bánh mì hoặc bánh quy giòn để tăng hương vị thơm ngon. 
 
Tôm Cocktail (Prawn Cocktail)
 
Sự kết hợp giữa 2 thứ tưởng chừng như chẳng có gì liên quan, lại làm nên một món ăn đặc sản hấp dẫn và độc đáo, đó chính là món tôm cocktail – món ăn phổ biến không chỉ ở Úc mà còn tại các quốc gia khác như Anh, Mỹ… Món tôm cocktail thực chất giống như món salad tôm, gồm tôm luộc kèm với các loại rau củ như salad, cà chua, dưa leo… cùng sốt mayonnaise, sốt cà chua và tabasco. Điểm đặc biệt nhất chính là khâu trình bày, khi món này được đựng trong chiếc ly dùng để uống cocktail, mang đến cho thực khách một món ăn không chỉ thơm ngon mà còn rất độc đáo. 
 
tom-cocktail
 
Du lịch Úc đừng bỏ qua món tôm cocktail độc lạ
 
Cùng với những món ăn đặc sắc này, nước Úc còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác, có thể kể tới như: Bush Tucker, ấu trùng bướm, rượu vang Úc… Hãy lên kế hoạch cho chuyến vi vu xứ sở chuột túi và khám phá hết thiên đường ẩm thực nơi đây bạn nhé. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Úc nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 20/08/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403