vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất của mùa xuân nước Úc

Mùa xuân (từ tháng 9 đến tháng 11) thời gian tuyệt vời để du lịch Úc bỏi thời tiết ấm áp và dễ chịu, thiên nhiên phóng khoáng với sắc hoa rực rỡ trải khắp mọi nơi. Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình du ngoạn Úc vào những ngày xuân, hãy lưu ngay những địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Cầu cảng Sydney

cau-cang-Sydney-min

Được biết đến là biểu tượng du lịch đầy tự hào của Sydney nói riêng và cả nước Úc nói chung, cầu cảng Sydney là địa điểm du xuân hấp dẫn mà bất kỳ ai cũng không thể nào bỏ qua.

Cây cầu được xây dựng theo kiến trúc Art Deco độc đáo vưới điểm nhấn là hai ngọn tháp cao hơn 80m và được trang trí với các chi tiết đồng công phu, ấn tượng. 

Đến đây trong tiết xuân mát mẻ, trời quang bạn có thể thoải mái dạo bộ trên cầu hoặc tham gia các tour ngồi thuyền qua cầu để thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của vịnh Sydney. Lênh đênh trên thuyền giữa vùng cảng rộng lớn các bạn còn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng cảnh quan cổ kính, diễm lệ của tòa nhà Opera House, vịnh Sydney và thành phố Sydney tuyệt đẹp.

Công viên Quốc gia Blue Mountains

Blue-Mountains-1-min

Nằm ở khu vực phía Tây thành phố, cách khu trung tâm chỉ khoảng 80km, công viên Quốc gia Blue Mountains với diện tích rộng lớn hơn 247.000 ha cùng khung cảnh rực rỡ và sống động khi mùa xuân sang chính là điểm dừng chân lý tưởng dành cho chuyến vi vu khám phá hay các hoạt động nghỉ dưỡng của bạn.

Không chỉ dạo chơi trên những bãi có rộng lớn, ngắm nhìn những vạt hoa đang độ khoe sắc, đến đây bạn còn được tham quan nhiều thắng cảnh nổi tiengs như: vách đá Three Sisters hùng vĩ, thác nước Katoomba và mạng lưới đường đi bộ dài hơn 140 km.

Sắc màu tươi mới của mùa xuân đổ tràn lên toàn bộ diện tích rộng lớn nơi đây chính là địa điểm lý tưởng để các bạn có thể thoải mái check-in ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Khu rừng nhiệt đới Daintree

Daintree-1-min

Được biết đến là một trong những kỳ quan thiên nhiên độc đáo trên hành tinh, sẽ thật đáng tiếc nếu như đến Úc mà các bạn lại bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khu rừng nhiệt đới Daintree.

Nằm ở bang Queensland, ở phía bắc Úc và rải rác trải dài trên hơn 1,200 km2, rừng nhiệt đới Daintree là nơi sinh sống của nhiều loài động, thực vật quý hiếm, thậm chí có nhiều loài được ghi nhận là chỉ còn một vài cá thể trên thế giới. Chính vì vậy khu rừng này là địa điểm lý tưởng cho tất cả những ai muốn tìm hiểu và khám phá thiên nhiên. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có nhiều địa điểm đẹp như: bờ biển và bãi cát phẳng mịn. Đặc biệt, khu rừng này cũng là nơi giao nhau với rạn san hô Great Barrier - hệ thống rạn san hô lớn nhất thế giới nơi bạn có thể trải nghiệm lặn và ngắm sự kỳ diệu của tạo hóa ba tặng cho vùng biển nơi đây.

Công viên quốc gia Uluru-Kata Tjuta

Uluru-Kata-Tjuta-1-min

Tọa  lạc ở trung tâm Australia, cách thành phố Alice Springs khoảng 450km Công viên quốc gia Uluru-Kata Tjuta cũng chính là một điểm du xuân mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến với nước Úc. Công viên này nổi bật với cảnh quan đặc biệt và giá trị văn hóa lịch sử của người Aborigine.

Đến đây, các bạn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: leo núi, đi bộ đường dài hoặc đạp xe đạp để khám phá cảnh quan độc đáo…

Nước Úc xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết mỗi mùa xuân tới. Để không bỏ lỡ những ngày xuân tươi đẹp tại đây, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến với ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất, tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến vi vu của mình.

 

T.Ba, 24/10/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403