vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 9 ở Úc là mùa nào? Có trải nghiệm gì thú vị?

Nước Úc không chỉ cuốn hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên và phong cảnh vô cùng đặc sắc, mà còn bởi đặc điểm về khí hậu thời tiết rất khác biệt. Cùng ABAY khám phá xem tháng 9 ở Úc là mùa nào trong năm và có những trải nghiệm gì thú vị bạn nhé.

Thời tiết tháng 9 ở Úc như thế nào?
 
Từ tháng 9 đến tháng 11, trong khi hầu hết các vùng trên thế giới đều đang chuẩn bị bước vào mùa thu lãng mạn và mộng mơ thì ở Úc lại bắt đầu mùa xuân rực rỡ với thời tiết vô cùng dễ chịu, ấm áp. Cảnh vật và thiên nhiên tươi đẹp sẽ là nguồn cảm hứng cho du khách ghi lại những hình ảnh sống ảo tuyệt vời nhất. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm ở Úc diễn ra một số lễ hội tưng bừng và sôi động, thu hút khách du lịch đặt vé máy bay đến đây trải nghiệm và khám phá. 
 
nuoc-uc-thang-9
 
Tháng 9, nước Úc bắt đầu bước vào mùa xuân rực rỡ và ấm áp
 
Tháng 9 ở Úc có gì thú vị?
 
Như đã nói ở trên, tháng 9 ở Úc là tháng đầu tiên của mùa xuân. Với lợi thế về khí hậu và thời tiết, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn thỏa sức tham gia các hoạt động ngoài trời, cũng như thực hiện những chuyến khám phá, trải nghiệm đầy hấp dẫn đến các địa điểm “hot” nhất xứ sở chuột túi. Những bãi biển đầy nắng ấm, những công viên quốc gia hay một số thành phố lớn của Úc sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
 
- Công viên quốc gia Nambung: Đây là địa điểm dành cho những du khách yêu thích sự phiêu lưu và trải nghiệm. Nằm cách Perth khoảng 2 tiếng lái xe về phía Bắc, công viên quốc gia Nambung chính là một trong những điểm tham quan tự nhiên độc đáo nhất vùng Tây Úc, sở hữu sa mạc Pinnacles nổi tiếng. Bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc bước trong những thước phim khoa học viễn tưởng chỉ xuất hiện trên truyền hình khi chứng kiến những cột đá vôi khổng lồ trên nền cát vàng sa mạc, những bãi biển cát trắng mà trong đó nổi tiếng nhất là biển Hangover Bay. Các hoạt động thú vị nhất nơi đây có thể kể tới: lướt ván buồm, lướt sóng…
 
- Nhà hát Opera Sydney: Có lẽ đặt vé máy bay đi Úc vào mùa nào chăng nữa thì Opera Sydney cũng là điểm đến mà bạn không bao giờ nên bỏ lỡ trong lịch trình của mình. Còn được gọi tên là Nhà hát Con Sò, Opera Sydney không chỉ đơn thuần là một nhà hát, một công trình kiến trúc độc đáo hay một địa danh du lịch mà trên hết đã trở thành biểu tượng và là niềm tự hào của nước Úc. Mỗi năm, nhà hát thu hút hàng triệu lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm với các buổi biểu diễn đẳng cấp thế giới về opera, ballet, nhạc cổ điển, hiện đại, khiêu vũ đương đại…
 
- Cầu cảng Darling Harbour Sydney: Đã tới Opera Sydney rồi thì chẳng có lý do gì bạn quên mất cầu cảng Darling Harbour Sydney phải không nào? Đây cũng là một trong những địa danh mang tính biểu tượng của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung. Nơi này tập trung các địa điểm giải trí, bảo tàng, nhà hàng, ẩm thực… để du khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm cùng gia đình và bè bạn. 
 
- Các lễ hội mùa xuân: Tháng 9 ở Úc là thời điểm diễn ra rất nhiều lễ hội mùa xuân thú vị, trong đó nổi tiếng nhất phải kể tới: Lễ hội hoa Tulip Tesselaar (Silvan, Victoria); Lễ hội hoa Floriade (Canberra); Lễ hội mùa xuân Bright; Lễ hội hoa hồng Renmark; Triển lãm các khu vườn Bathurst Spring Spectacular…
 
le-hoi-hoa-floriade-uc
 
Lễ hội hoa Floriade ở Canberra là một trong những lễ hội mùa xuân nổi tiếng nước Úc
 
Tháng 9 này, bạn có thể lên kế hoạch để “đổi gió” với chuyến vi vu xứ sở chuột túi để được cảm nhận một bầu không khí đầy mới mẻ, chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp cũng như trải nghiệm thật nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. 
 
Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Úc nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Ba, 15/08/2023 07:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403