vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Canberra (Úc)

Phần lớn du khách thường chỉ biết đến những thành phố du lịch nổi tiếng của Úc như Sydney hay Melbourne mà quên mất rằng thủ đô Canberra cũng sở hữu vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn vô cùng. Hãy để ABAY giúp bạn liệt kê những điểm đến nổi bật nơi đây nhé.

Hồ Burley Griffin
 
Nhiều du khách từng nói, nếu bạn tới Canberra mà chưa ghé thăm hồ Burley Griffin và chiêm ngưỡng đài phun nước cùng tên thì coi như chuyến đi của bạn chưa thực sự trọn vẹn. Đây là một hồ nước nhân tạo với chiều dài lên đến 35km và diện tích 704 hecta. Giữa hồ có một đài phun nước với cột nước cao đến 137 mét. Vì thế, địa điểm này độc đáo ở chỗ, dù bạn đứng ở bất cứ đâu trong thành phố, bạn cũng đều có thể nhìn thấy đài phun nước này. 
 
ho-burley-canberra
 
Hồ Burley Griffin là điểm tham quan với không gian trong lành, mát mẻ
 
Tháp chuông National Carillon
 
Tháp với 55 chiếc chuông đồng lớn nhỏ khác nhau để cùng tạo nên một bản nhạc tuyệt diệu. Với những ai yêu thích không gian yên tĩnh, bình lặng và muốn trọn vẹn lắng nghe bản giao hưởng êm đềm thì nơi đây đúng là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn đấy. 
 
Khu bảo tồn thiên nhiên Tidbinbilla
 
Nằm nép mình giữa hai rặng Tidbinbilla Ranges và Gibratar, khu bảo tồn là điểm đến yêu thích của bất kì ai đam mê khám phá thiên nhiên cũng như muốn tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Không chỉ có thiên nhiên cây cối, đây còn là ngôi nhà chung của nhiều loài động vật hoang dã cũng như nhiều vết tích đáng giá của lịch sử thổ dân. Hãy dành ít nhất 1 ngày để khám phá địa điểm này, đảm bảo rằng bạn sẽ có một hành trình đầy ý nghĩa. 
 
khu-bao-ton-tidbinbilla
 
Khu bảo tồn Tidbinbilla là điểm đến yêu thích cho bất kì ai đam mê khám phá thiên nhiên hoang dã
 
Núi Ainslie
 
Với độ cao hơn 800 mét và tọa lạc ở phía đông thành phố, núi Ainslie có một khu bảo tồn tự nhiên cũng như trạm quan sát giúp bạn có thể bao trọn tầm nhìn ra toàn cảnh thủ đô Canberra. Tuy nhiên, để leo được lên đây thì bạn sẽ cần có đủ sức khỏe và tinh thần để vượt qua con đường đi bộ Kokoda. Đây sẽ là hành trình đầy thú vị để thử thách bản lĩnh của chính mình, bạn có thể thử trải nghiệm không?
 
Phòng triển lãm chân dung quốc gia Úc
 
Nếu bạn thuộc team đam mê nghệ thuật và lịch sử, nhất định đừng bỏ qua địa điểm Phòng triển lãm chân dung quốc gia Úc – nơi trưng bày và lưu giữ Bộ sưu tập Nghệ thuật Quốc gia Úc gồm những bức tranh, tượng, tranh in và vô số các tác phẩm nghệ thuật giá trị khác. Bạn cần lưu ý, bảo tàng này sẽ thu phí nếu bạn tham gia các buổi triển lãm được tổ chức tại đây nhé. 
 
phong-trien-lam-chan-dung-quoc-gia-uc
 
Khung cảnh bên trong đầy ấn tượng của Phòng triển lãm chân dung quốc gia Úc
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Úc nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 07/08/2024 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403