vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 2: Khám phá mùa hè xinh đẹp xứ sở chuột túi!

Trong khi ở hầu hết các khu vực khác trên thế giới đang ở thời điểm đông xuân với tiết trời còn lạnh giá thì nước Úc lại bước vào cuối mùa hè với nền nhiệt ấm áp và thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Trong chuyến vi vu đầu năm mới 2024, bạn có thể chọn nước Úc là điểm dừng chân để có những khám phá và trải nghiệm thật mới mẻ nhé.

Thời tiết tháng 2 ở Úc như thế nào?
 
Từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau là thời điểm nước Úc bước vào mùa hè với nền nhiệt độ dao động khoảng 18 – 32 độ C. Mặc dù chung chung là như vậy, nhưng giữa các vùng của xứ sở chuột túi lại có sự khác biệt một chút về thời tiết. Chính vì thế, trước chuyến đi, bạn nên xác định rõ mình sẽ lưu trú tại khu vực nào để có sự chuẩn bị đầy đủ hơn về tư trang, đồ đạc. 
 
nuoc-uc-mua-he-thang-2
 
Tháng 2 là thời điểm nước Úc đang có thời tiết mùa hè vô cùng ấm áp và rực rỡ
 
Những điểm đến phù hợp nhất cho chuyến du lịch Úc tháng 2
 
- Nhà hát Opera Sydney: Opera Sydney hay còn có tên gọi khác là Nhà hát con sò – một trong những biểu tượng của nước Úc. Dù bạn có thể chưa từng đặt chân tới xứ sở chuột túi, nhưng chắc chắn bạn đã rất nhiều lần chiêm ngưỡng công trình độc đáo này qua phim ảnh, sách báo. Đây cũng là niềm tự hào của người dân Úc nói chung và thành phố Sydney nói riêng. 
 
- Cầu cảng Darling Harbour: Ngoài Nhà hát con sò thì Darling Harbour cũng là một điểm đến du lịch vô cùng nổi tiếng tại Sydney. Cảng biển với vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng này sẽ là nơi bạn có thể dạo bộ để ngắm cảnh cực kì thú vị. Tại đây có hàng loạt quán cà phê ngoài trời độc đáo để bạn dừng chân nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng khung cảnh nhộn nhịp của thành phố. 
 
- Bảo tàng Melbourne: Ngoài Sydney thì Melbourne cũng là một trong những thành phố lớn nổi tiếng nhất nước Úc. Thành phố này sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên phong phú và những công trình mang đậm nét văn hóa, nghệ thuật đặc sắc. Những ai yêu thích khám phá chắc chắn không thể bỏ qua Bảo tàng Melbourne hay còn có tên khác là Bảo tàng Vàng – nơi lưu trữ các tư liệu lịch sử quý giá và thị trấn Ballarat – cái nôi của những đồng tiền vàng đầu tiên. 
 
- Khám phá thủ đô Canberra: Không phải ai cũng biết, Canberra mới chính là thủ đô của nước Úc. Thành phố này là nơi sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo, những bảo tàng hay nhà tưởng niệm mang đậm tính lịch sử như: Tòa nhà Quốc hội Parliament House of Australia, vườn thực vật Australian National Botanic Gardens, Bảo tàng Canberra Museum & Gallery…
 
tp-sydney-uc
 
Sydney là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nước Úc
 
Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết có nên đặt vé máy bay đi Úc vào tháng 2 không, thì có lẽ bài viết trên chính là câu trả lời dành cho bạn. Thời tiết đẹp, các điểm tham quan thì vô cùng phong phú và đặc sắc. Bạn còn lí do gì để chần chừ nữa phải không nào? Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 15/01/2024 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403