vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có một mùa phượng tím đẹp nao lòng ở Úc những tháng cuối năm!

Những ai yêu mến du lịch, đặc biệt là "trót phải lòng" nước Úc xinh đẹp thì chắc hẳn không thể không biết tới mùa hoa phượng tím vào khoảng tháng 10 – 11 hàng năm. Bạn hãy nhanh nhanh lên kế hoạch vi vu xứ sở chuột túi để không bỏ lỡ mùa hoa năm nay nhé.

Nước Úc vốn sở hữu đặc điểm thời tiết và khí hậu khác biệt hẳn so với nhiều khu vực trên thế giới. Cụ thể là vào tháng 10 – 11, khi các quốc gia khác đón mùa thu lá vàng lá đỏ thì tại Úc, giai đoạn này lại là mùa xuân. Mùa xuân ở Úc thường kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11, thời tiết vô cùng mát mẻ, dễ chịu và lý tưởng cho chuyến tham quan, khám phá. Đặc biệt, nếu mùa xuân ở Việt Nam có hoa đào hoa mai, Nhật Bản hay Hàn Quốc có hoa anh đào thì mùa xuân nước Úc lại trở nên thơ mộng và yêu kiều với màu hoa phượng tím. Có thể nói, hoa phượng tím nở rộn cũng chính là tín hiệu báo mùa xuân nước Úc đã về. 
 
mua-phuong-tim-nuoc-uc
 
Có một mùa phượng tím đẹp nao lòng ở nước Úc
 
Vào mùa phượng tím, khắp các con đường, khu phố, mái nhà đều phủ một sắc tím lãng mạn và dễ thương. Không khí nước Úc lúc này dường như trở nên bình yên hơn, dịu dàng hơn và lắng đọng hơn bất kì giai đoạn nào khác. Bạn có thể ghé rất nhiều thành phố, vùng miền trên nước Úc để thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của loài hoa này, cũng như khám phá thêm nhiều cảnh đẹp của xứ sở chuột túi trong mùa xuân. 
 

Thành phố Brisbane

 
Brisbane tự hào là thành phố có nhiều hoa phượng tím nhất. Chính vì thế, nếu mục đích chuyến đi của bạn là ngắm loài hoa xinh đẹp này thì chắc chắn bạn nên thẳng tiến Brisbane. Đặt chân tới thành phố này, bạn sẽ cảm giác như mình đang đắm chìm trong một thiên đường toàn màu tím, thơ mộng và lãng mạn vô cùng. Bạn có thể ghé một số địa điểm nổi bật của thành phố để chiêm ngưỡng màu hoa tím như: Đại học Queensland, Công viên New Farm, các con đường gần hồ UQ và gần New Farm…
 

Thành phố Sydney

 
Không phải là thủ đô nhưng Sydney nổi tiếng là thành phố lớn nhất nước Úc, sở hữu hàng loạt công trình mang tính biểu tượng và vô số các điểm tham quan hút khách du lịch. Vào mùa phượng tím, chắc chắn chuyến vi vu tới xứ sở chuột túi không thể thiếu điểm dừng chân là thành phố Sydney phải không bạn? 
 

Thành phố Melbourne

 
Melbourne là thành phố lớn thứ 2 của nước Úc, mang vẻ đẹp của sự năng động và sôi nổi khi tập trung nhiều sự kiện và lễ hội, thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Vào mùa phượng tím, sắc hoa xinh đẹp và dịu dàng này phủ kín khắp các nẻo đường lớn nhỏ. Dường như, sắc tím trở thành sắc màu chủ đạo và là điểm ấn tượng nhất của khung cảnh thiên nhiên mùa xuân nước Úc trong thời điểm này. 
 
hoa-phuong-tim-brisbane
 
Brisbane tự hào là thành phố sở hữu nhiều hoa phượng tím nhất nước Úc
 
Ngoài những thành phố lớn thì màu phượng tím cũng tràn ngập các thành phố khác và thậm chí cả những vùng nông thôn xa xôi của xứ sở chuột túi. Nếu bạn là “fan hâm mộ” của du lịch Úc thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ khoảnh khắc tuyệt đẹp chỉ có 1 lần trong năm này phải không nào?
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Úc nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 30/10/2023 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403