vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Một ngày dạo chơi ở hồ Como – Viên ngọc quý xinh đẹp của Miền Bắc nước Ý

Người Ý thường nói rằng: “Những ai đã từng đến hồ Como để nghỉ dưỡng là những người thực sự hiểu cuộc sống”. Qủa đúng như vậy, một lần dừng chân lại nơi đây bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cảnh tuyệt đẹp, thời tiết dễ chịu, sự bình yên cùng bầu không khí trong lành… rất lý tưởng để bạn xả stress.

ho-como-y-3-min

Como được biết đến là vùng hồ đẹp và nổi tiếng nhất Miền Bắc nước Ý. Khu hồ chỉ cách Milan khoảng 1 giờ đi tàu, nên được nhiều du khách chọn dừng chân để nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần. Với diện tích mặt nước hơn 146 km2, trải dài qua hai tỉnh Como và Lecco, để khám phá vùng hồ rộng lớn này bạn hãy lưu lại đây từ 1 ngày trở lên nhé!

Nằm dưới chân dãy núi Alpes, hồ Como hiện lên như một bức tranh thiên nhiên cực kì ấn tượng đập vào mắt du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với lòng hồ đạt độ sâu hơn  410m nên làn nước nơi đây đặc biệt xanh trong khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng. Bờ hồ được tô điểm bởi những tòa lâu đài tuyệt mỹ, những ngôi làng nhỏ xinh xắn ẩn mình trong những vườn cây xanh mướt, xen kẽ là những biệt thự sang trọng hàng trăm năm tuổi.

Nhìn về phía xa khu hồ là những đỉnh núi cao hùng vĩ, những khu rừng rậm xanh thẫm màu… bức tranh thiên nhiên đa dạng và đầy quyến rũ nơi đây khiến những người yêu thiên nhiên và muốn nghỉ ngơi giữa khung cảnh yên bình sẽ thực sự cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Chọn nghỉ lại tại hồ Como các bạn cũng có thể tham gia vào hàng loạt trải nghiệm hấp dẫn như:

Du thuyền quanh hồ

ho-como-y-4-min

Đây là hoạt động được nhiều người yêu thích bậc nhất khi ghé lại Como. Sẽ không còn gì thú vị hơn cảm giác bồng bềnh khi ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ, lướt đi nhẹ trên mặt nước phẳng lặng, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Como. Tùy theo yêu cầu của du khách mà thuyền có thể cập bến để các bạn thăm quan các biệt thự cổ kính, tìm hiểu về những câu chuyện huyền bí tại đây.

Ghé thăm những ngôi làng cổ kính

ho-como-y-5-min

Những ngôi làng cổ kính nằm rải rác ven hồ cũng là địa điểm tham quan thú vị tại hồ Como dành cho bạn. Một số cái tên nổi bật nhất mà bạn nên dừng chân như:

Làng Bellagio được mệnh danh là "viên ngọc quý" của vùng Lombardy, Ý. Ngôi làng mang nét đẹp hiếm có với những khu vườn xinh đẹp và bầu không khí sang trọng, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Làng Varenna ẩn mình bên bờ hồ Como thơ mộng, gây ấn tượng với du khách bởi nét đẹp yên bình đầy lãng mạn. Ngôi làng còn có những điểm tham quan độc đáo, và nhiều góc chụp hình cực đẹp để du khách có thể mặc sức check-in.

Thành phố Como với vẻ đẹp lỗng lẫy mang trong mình di sản văn hóa và lối sống sang trọng của cư dân bản địa cũng sẽ mang đến cho du khách nhiều khám phá thú vị.

Como thơ mộng và hấp dẫn, quả thực là điểm dừng chân mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá nước Ý thời gian tới. Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình được trọn vẹn, hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hữu ích cho chuyến đi của mình nhé!

 

 

T.Hai, 09/09/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403