vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những thị trấn nhỏ xinh đẹp nhất nước Ý

Ý được biết đến với những thành phố lớn, nhưng có những thị trấn nhỏ mộc mạc và đáng yêu lại trở thành điểm dừng chân cuốn hút bất kì du khách nào từng ghé thăm. Trong chuyến vi vu vòng quanh nước Ý, bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm du lịch tại đây đâu nhé. Cùng ABAY điểm danh một vài cái tên tiêu biểu nhất thôi nào!

Thị trấn Volterra (Tuscany)

volterra-italy

Volterra - niềm tự hào của người dân vùng Tuscany

Tuscany là một trong những vùng đẹp nổi tiếng tại nước Ý, và nơi đây sở hữu thị trấn nhỏ Volterra – điểm sáng du lịch, niềm tự hào mà bất kì người dân vùng Tuscany nào cũng muốn giới thiệu cho du khách. 
 
Volterra nằm cách Florence chỉ khoảng 1 giờ lái xe. Chính vì thế, du khách tới tham quan thành phố hoàn toàn có thể chọn thị trấn nhỏ xinh đẹp này để dạo chơi trong ngày. Volterra có bề dày lịch sử với tuổi đời từ trước thế kỉ 8 trước Công nguyên, là nơi định cư của người Etruscan. Tại đây, bạn vẫn có thể được chiêm ngưỡng di tích của những bức tường thành kiên cố từng được xây dựng vào cuối thế kỉ 4 trước Công nguyên. 
 
Ngoài ra, ở Volterra, bạn còn được ghé thăm và tham quan rất nhiều công trình kiến trúc cổ khác như Palazzo dei Priori và Palazzo Pretorio trên quảng trường trung tâm của thị trấn, hay nhà thờ lớn Santa Maria Assunta có niên đại từ thế kỉ 12, Bảo tàng Guarnacci Etruscan… cùng rất nhiều di tích lịch sử độc đáo và thú vị khác nữa. 
 

Thị trấn Positano (Bờ biển Amalfi)

 
Thị trấn nhỏ Positano nằm bên bờ biển Amalfi tuyệt đẹp, thuộc phía tây của miền Nam nước Ý, cách Napoli và Pompeii khoảng 1 giờ lái xe. Sở hữu khí hậu Địa Trung Hải ôn hòa với mùa đông ấm áp, mùa hè dễ chịu nhờ gió biển thổi vào, nên Positano được thiên nhiên ưu đãi không khí luôn mát lành, thoải mái, có thể du lịch nơi đây vào bất kì thời gian nào trong năm. 
 
Ở Positano, bạn sẽ không bao giờ lo buồn chán và tẻ nhạt, bởi nơi đây  có vô vàn điều thú vị để bạn khám phá. Đó là những con đường dốc và những ngôi nhà đầy màu sắc rực rỡ. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều quán ăn ngon, phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng đồ lưu niệm, đồ thủ công… Và nhất định đừng bỏ lỡ bãi biển nhé, bởi bãi biển là điểm nhấn, ấn tượng nhất tại thị trấn xinh đẹp này đấy. Bạn có thể thuê một chiếc ghế để thả dài thư giãn, hít thở bầu không khí biển trong lành, hoặc thuê thuyển kayak hay ván chèo để thử sức những trò chơi mạo hiểm hơn. 
 

Thị trấn Corricella (đảo Procida, Vịnh Naples)

corricella-italy

Corricella gây ấn tượng với những ngôi nhà đầy màu sắc

Đây là một thị trấn nhỏ ven biển nước Ý còn rất ít du khách biết tới. Corricella là một cảng trên đảo Procida, thuộc vịnh Naples. Điểm thu hút nhất ở Corricella chính là bãi biển. Ngoài ra, nơi đây sở hữu một nhà thờ cổ có tên Santa Maria delle Grazie được xây dựng từ năm 1679. Ở Corricella, bạn dường như có thể quay ngược thời gian để trở về với hơi thở của quá khứ, được sống chậm khi hòa mình vào cuộc sống của những ngư dân đánh cá, hay chìm đắm trong khung cảnh thơ mộng và yên bình của những con đường mộc mạc, những ngôi nhà nhỏ xinh đầy màu sắc. 
 

Thị trấn Alberobello (vùng Puglia, miền Nam nước Ý)

 
Có thể nói, trong tất cả các thị trấn nhỏ ở Ý thì Alberobello được xem là nơi có vẻ đẹp thẩm mĩ ấn tượng nhất. Trong khi Positano và Corricella có sức hút bởi những ngôi nhà đầy màu sắc, thì Alberobello lại nổi tiếng với “trulli” – những tòa nhà hình nón có đỉnh màu trắng. Và những ngôi nhà kiểu này ở Alberobello có thể nói là số lượng hàng ngàn. Trước đây, những tòa nhà trulli được xây để ở, nhưng ngày nay chúng lại được sử dụng làm cửa hàng lưu niệm là chính, với mục đích phục vụ du lịch. Đặc biệt, thị trấn nhỏ Alberobello đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. 
 

Thị trấn Varenna 

varenna-italy

Thị trấn Varenna nằm bên bờ hồ Como tuyệt đẹp

Varenna là một thị trấn nhỏ nằm trên bờ biển phía đông hồ Como, cách Milan khoảng 40 dặm về phía bắc. Đây là địa điểm hợp lý cho những du khách có kế hoạch ghé thăm thành phố Milan. Ngoài ra, Varenna cũng gần biên giới Thụy Sĩ nên rất thuận lợi cho các du khách có thể kết hợp thêm chuyến du lịch Thụy Sĩ trong lịch trình. 
 
Varenna có 4 điểm tham quan chính là Trung tâm thành phố, Castello di Vezio, Villa Monastero và hồ Como. Mặc dù là một thị trấn nhỏ, nhưng so sánh với các thị trấn khác thì Varenna vẫn nổi trội hơn cả về diện tích và quy mô. 
 
Bạn thấy đó, nước Ý không chỉ có những thành phố lớn sôi động và sầm uất, nơi đây còn sở hữu vùng quê với những thị trấn xinh đẹp, bình dị và đáng yêu. Đó thật sự là một gợi ý mới mẻ cho những du khách đang có dự định ghé thăm đất nước châu Âu đầy quyến rũ này trong năm 2023. 
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Ý nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Hai, 30/01/2023 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403