vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Check-in những “thiên đường” mùa thu của Châu Âu

Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… đều là những điểm đến hấp dẫn của mùa thu được nhiều người tìm đến. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm những ngày thu lãng mạn mà chẳng phải “bon chen” thì hãy chọn đến với Châu Âu nhé!

Thị trấn Val Gardena ở vùng Dolomites – Italia

Dolomites-min

Thị trấn Val Gardena thuộc miền Bắc Italia là địa điểm du ngoạn mùa thu được nhiều người yêu thích. Từ những ngày tháng 9, tháng 10 nhiều người đã đổ về đây để đắm chìm trong tiết trời dễ chịu cũng như khung cảnh lãng mạn của nơi này.

Toàn bộ thị trấn được bao phủ bởi những cánh rừng già, khi vào thu lá cây đồng loạt chuyển sắc vàng, sắc đỏ quyến rũ vô cùng. Bên cạnh đó, thị trấn nhỏ này còn có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng mà các bạn không nên bỏ qua như: Công viên Quốc gia Puez-Odle…

Từ vùng Dolomites các bạn có thể di chuyển đến Piedmont để trải nghiệm một mùa thu không kém phần thú vị. Không chỉ có phong cảnh nên thơ, hữu tình, mùa thu ở Piedmont còn đặc trưng với mùa thu hoạch nho, vì vậy đến đây bạn có thể thưởng thức ly rượu vang trứ danh và nhiều loại thực phẩm khác như: Nấm, hạt dẻ, chocolate,..

Romania

Romania-min

Romania cũng được biết đến là điểm du lịch mùa thu hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải ngiệm tuyệt vời.

Nếu đến đây vào cuối tháng 10, các bạn sẽ có dịp được tham dự lễ hội Halloween ở "lâu đài của bá tước Dracula". Không những vậy, mùa thu cũng là thời điểm quốc gia này tổ chức nhiều lễ hội truyền thống hấp dẫn như: lễ thu hoạch hoa quả như táo, lê, bí ngô và nho tại các ngôi làng nhỏ. Trong đó, hấp dẫn nhất phải kể đến lễ hội hạt dẻ ở Baia Mare và lễ hội bắp cải ở làng Moșna là những sự kiện ẩm thực chính vào mùa thu ở Romania.

Thị trấn Baden-Baden của Đức

Baden-Baden-min

Không chỉ là thiên đường mùa hè, Baden-Baden còn là điểm hẹn lý tưởng của mùa thu châu Âu. Điểm nhấn ấn tượng nhất của mùa thu nơi đây chính là khung cảnh hùng vĩ của Thung lũng Rhine và Rừng Đen được nhuộm màu của những chiếc lá thu vàng, đỏ.

Dạo bước trên những con đường mòn hay mạo hiểm đi sâu khám phá những khu rừng già, leo lên những đỉnh núi cao và chinh phục khung cảnh chính là những trải nghiệm thú vị nếu bạn chọn Baden-Baden là điểm dừng chân cho chuyến đi của mình.

Bruges - Bỉ

Bruges-min

Được mệnh danh là thành phố đẹp nhất châu Âu khi thu đến, Bruges là điểm đến được nhiều người chọn lựa cho chuyến đi tháng 10. Đặc trưng mùa thu ở Bruges chính là những con đường nhuộm đầy lá phong vàng, đỏ rực rỡ chen lẫn là những cây sồi già. Cùng nhau tản bộ bên dưới những bóng cây, ngắm thành phố cổ kính, lãng mạn chính là trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.  

Để chuẩn bị cho hành trình ghé thăm những tọa độ thu hấp dẫn bậc nhất Châu Âu, ngay từ bây giờ các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Tư, 04/10/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403