vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm du lịch hè hấp dẫn bậc nhất châu Âu

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm dùng chân cho kỳ nghỉ hè ở châu Âu xa xôi – hãy note lại những địa điểm hấp dẫn bậc nhất được ABAY.vn gợi ý ở bài viết dưới đây nhé!

Tenerife, Tây Ban Nha

Tenerife-min

Là điểm đến mùa hè lý tưởng bậc nhất châu Âu và được các tín đồ du lịch vô cùng yêu thích Tenerife – hòn đảo lớn nhất của quần đảo Canary chính là gợi ý lý tưởng để bạn đón nhận một mùa hè thật ngọt ngào bên bạn bè, người thân của mình.

Ghé thăm hòn đảo này bạn sẽ được mặc sức vẫy vùng trong làn nước xanh mát và tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thể thao dưới nước vô cùng hấp dẫn.

Dạo chơi trên đảo các bạn có thể đi về phía Bắc, đây là nơi sinh sống của người bản địa và đây cũng có nhiều vườn nho rộng lớn, các bạn có thể tận mắt tham quan quy trình làm rượu vang truyền thống.

Veszprem – Hungary

Veszprem-1-min

Nếu bạn muốn trải nghiệm một mùa hè thật yên bình dưới bóng râm của những tán cây cổ thụ, trên những bãi cỏ xanh mướt và xung quanh là tiếng chim hót líu lo… thì Veszprem – Hungary chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Với những người đam mê thể thao, đến với Veszprem các bạn đừng bở qua cơ hội đi bộ xuyên rừng sồi cùng các khe núi, hẻm sâu, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ hè của bạn.

Vùng Salzkammergut – Áo

ho-Gosau-min

Vùng Salzkammergut sẽ mang đến cho bạn một mùa hè thật mát mẻ. Nét nổi bật nhất nơi đây chính là vùng hồ Gosau với làn nước xanh đặc trưng hiếm nơi nào có được.

Khung cảnh xung quanh hồ Gosau như một bức tranh, đẹp không camera nào tả nổi. Những hoạt động chính tại hồ gồm có, chèo thuyền kayak, đi hike, bơi, leo núi.

Bavaria - Đức

Vùng Bavaria - Đức được nhiều người yêu thích với bầu không khí yên tĩnh và bình dị, được bao quanh bởi những ngọn núi cao và thiên nhiên hoang sơ.

Nơi đây có khu hồ Konigssee - Obersee là một điểm tham quan tự nhiên tuyệt đẹp ở Bavaria, Đức. Konigssee được bao quanh bởi dãy núi Berchtesgaden Alpen hùng vĩ. Nó có làn nước màu ngọc lam trong vắt và tinh khiết, mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp cho những người yêu thiên nhiên.

Cinque Terre – Ý

Cinque-Terre-min

Cinque Terre được biết đến là vùng đất của những ngôi làng đầy màu sắc nằm bên bờ biển Ý đẹp đến nao lòng. Đây là một điểm đến tuyệt vời để ngắm cảnh, tắm biển và thưởng thức ẩm thực độc đáo.

Dù bạn chọn lựa Đức, Áo, Ý hay Hungary cho chuyến đi mùa hè của mình, thì cũng đừng quên liên hệ sớm với ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cùng với đó là nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho chuyến bay của mình nhé!

 

T.Tư, 21/06/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403