vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lần đầu tới Venice (Ý), đừng bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời này!

Venice được mệnh danh là “thành phố kênh đào” của nước Ý với vẻ đẹp cực kì thơ mộng và lãng mạn nhưng cũng rất cổ kính và kiêu sa. Đó là điểm dừng chân mà bất kì tín đồ đam mê xê dịch nào cũng muốn một lần ghé thăm và khám phá. Nếu như có cơ hội tới thành phố xinh đẹp này, bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm rất thú vị dưới đây nhé.

Thăm quảng trường St. Mark và Cung điện Doge

quang-truong-st-mark-venice

Quảng trường St. Mark - quảng trường chính của thành phố Venice

Đường phố ở Venice chủ yếu là các con đường hẹp, bởi nơi đây các kênh đào và những cây cầu lại chiếm ưu thế. Cũng vì lí do này mà ở Venice sẽ khó thấy được bóng dáng một chiếc ô tô nào. Có dịp đặt vé máy bay đi italia, bạn nhất định phải tới thăm Quảng trường St. Mark – quảng trường chính của thành phố và xung quanh đó là rất nhiều công trình nổi bật như Cung điện Doge, Nhà thờ St. Mark cùng một số quán cà phê xinh đẹp với bài trí độc đáo, ấn tượng. 
 
Có thể nói công trình đặc biệt nhất tại khu quảng trường St. Mark chính là Cung điện Doge, còn được gọi là Dinh Tổng trấn (Palazzo Ducale) – một công trình khổng lồ từng là nơi ở của những người cai trị Venice trong nhiều thế kỉ. Cung điện được xây dựng theo nghệ thuật kiến trúc Byzantine, cũng là một trong những công trình phi tôn giáo thời Gothic quan trọng nhất. 
 

Chiêm ngưỡng Venice từ trên cao tại Campanile

 
Có nơi nào tốt hơn để chiêm ngưỡng toàn cảnh Venice từ trên cao hơn là đỉnh tòa nhà cao nhất của thành phố phải không nào? Địa điểm mà chúng tôi nói đến này, chính là tháp chuông Campanile – một trong những tòa nhà mang tính biểu tượng của Venice, cũng là tòa nhà dễ nhận thấy nhất bởi độ cao của tháp chuông tới gần 100 mét. 
 
Để vào được tháp chuông này và leo lên tới đỉnh tháp, bạn sẽ phải mua vé vào cửa khoảng 10 Euro. Ngoài ra hãy lưu ý đến thật sớm vào buổi sáng hoặc muộn hẳn, sau 5 giờ chiều, để không phải xếp hàng quá lâu. Khung cảnh tuyệt vời khi bạn có thể nhìn thấy Venice toàn cảnh từ đỉnh ngọn tháp, chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà bạn không thể nào quên.
 

Trải nghiệm đi thuyền gondola

du-thuyen-gondola-venice

Đừng bỏ lỡ chuyến đi thuyền gondola tham quan thành phố

Đi thuyển gondola luôn là trải nghiệm được có mặt trong bất kì lịch trình nào của du khách có dự định đặt vé máy bay đi Venice, dù đây không phải là một trải nghiệm bình dân, thậm chí là khá đắt đỏ nữa. Nhưng những gì mà bạn có được sau chuyến du thuyền này sẽ thực sự giá trị. Một chuyến đi thuyền lênh đênh trên những kênh đào để ngắm cảnh thành phố và ngắm nhìn cuộc sống yên ả nơi đây, đó là trải nghiệm mà bất kì khách du lịch nào lần đầu đến Venice cũng không nên bỏ lỡ. 
 

Ngắm hoàng hôn từ cây cầu Rialto

 
Cách tốt nhất để bạn kết thúc một ngày khám phá Venice đầy năng động là gì nhỉ? Chắc chắn là achonj ngắm buổi hoàng hôn rồi. Và ở thành phố kênh đào xinh đẹp này thì còn có nơi nào để ngắm hoàng hôn tuyệt vời hơn trên cây cầu Rialto đầy ấn tượng và lãng mạn nữa? Từ đây, bạn sẽ có thể phóng tầm mắt ra xa tận chân trời để dõi theo mặt trời dần khuất xuống, nhìn thấy hình ảnh những mái nhà cổ kính của Venice phản chiếu trong ánh hoàng hôn màu cam nên thơ. Cảnh vật lúc này quả thật như một bức tranh cổ tích vậy. 
 

Thưởng thức Pizza, Pasta và kem Gelato

gelato-venice

Pizza, Pasta hay kem Gelato đều là những món ăn đậm chất nước Ý mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Venice

Nói về ẩm thực Ý thì có nhiều, rất nhiều. Thế nhưng nếu không có đủ thời gian thì những món mà bạn không nên bỏ lỡ, đặc biệt trong lần đầu đặt chân tới Venice, chính là Pizza, Pasta và kem Gelato – đều là những món ăn mang “thương hiệu” Ý nổi tiếng khắp thế giới. Sẽ không khó để bạn tìm được những nhà hàng, quán ăn phục vụ các món ăn hấp dẫn này trên khắp thành phố Venice. Hãy chọn một nơi ưng ý và tiện cho việc đi lại của bạn là được. Đừng quên thưởng thức các hương vị khác nhau để cảm nhận trọn vẹn nhất nhé. 
 
Một chuyến vi vu Venice nước Ý, chắc chắn sẽ là làn gió mới giúp cho cuộc sống của bạn thêm thi vị hơn trong những ngày đầu năm mới. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 16/02/2023 15:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403