vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá 3 trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất Milan (Ý)

Được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới, vậy nên trong chuyến vi vu khám phá Milan, lịch trình của bạn chắc hẳn không thể thiếu các trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất nơi đây. Hãy để ABAY gợi ý giúp bạn nhé.

Tại Milan, các trung tâm mua sắm không chỉ nổi tiếng bởi sự sầm uất, sôi động với các gian hàng, mặt hàng phong phú mà còn gây ấn tượng với du khách về kiến trúc xây dựng. Đây thực sự là những công trình tuyệt vời, thể hiện phong cách và những dấu ấn thời gian của một trong những thành phố nổi tiếng nhất nước Ý. 
 
Trung tâm mua sắm Quadrilatero d’Oro
 
Trong tiếng Ý, Quadrilatero d’Oro có nghĩa là hình chữ nhật bằng vàng. Đây là trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất quốc gia cũng như trên toàn thế giới về sự đẳng cấp và tráng lệ. Với sự kết hợp từ 4 khu phố thời trang nổi tiếng bậc nhất nước Ý gồm Via Montenapoleone, Via della Spiga, Via Manzoni và Via Sant’Andrea, trung tâm thương mại này sẽ mang đến cho du khách những món đồ thời trang từ các thương hiệu cao cấp nhất thế giới như Giorgio Armani, Prada, Cavalli… Ấn tượng hơn nữa, phong cách kiến trúc và thiết kế gian hàng tại đây cũng vô cùng đặc biệt và độc đáo. Kể cả không có nhu cầu mua sắm thì Quadrilatero d’Oro vẫn là một trong những điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn du lịch Milan. 
 
trung-tam-quadrilatero
 
Không thể bỏ lỡ trung tâm mua sắm nổi tiếng Quadrilatero d’Oro
 
Trung tâm mua sắm Duomo
 
Nếu như Quadrilatero d’Oro dành cho những tầng lớp nhiều tiền thì Duomo sẽ giúp bạn dễ dàng thỏa mãn niềm vui mua sắm. Ngoài ra, điểm thú vị nhất ở đây là mỗi gian hàng hầu như đều hội tụ đầy đủ các mặt hàng đa dạng, từ quần áo đến phụ kiện làm đẹp, thậm chí cả thiết bị công nghệ, đồ trang sức… Đặc biệt là tại trung tâm này còn có một số nhà hàng để phục vụ sở thích ăn uống của du khách. Vị trí của trung tâm Duomo cũng khá gần với Nhà thờ Chính tòa Milan – một nhà thờ rất nổi tiếng tại đây. Vì thế, du khách có thể tham khảo lịch trình kết hợp 2 địa điểm này để tiết kiệm thời gian đi lại. 
 
Trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele
 
Galleria Vittorio Emanuele được xem là trung tâm mua sắm lâu đời nhất tại Milan cũng như trên thế giới, khi được hoàn thiện xây dựng vào năm 1877 và tồn tại cho đến ngày nay. Mặc dù là một trung tâm mua sắm, nhưng du khách ghé thăm nơi đây không phải chỉ để mua đồ, mà còn để chiêm ngưỡng những nét kiến trúc cổ điển vô cùng tinh tế, thể hiện ở sàn nhà, tường lát đá cẩm thạch khảm… Khi mỏi chân bạn có thể cân nhắc ghé một quán cà phê ở đây để nhâm nhi tách đồ uống và có thời gian ngắm nghía cũng vô cùng thi vị.  
 
trung-tam-galleria-milan
 
Galleria Vittorio Emanuele không chỉ là một trung tâm mua sắm mà còn là điểm tham quan lịch sử nổi tiếng Milan
 
Thành phố Milan – kinh đô thời trang thế giới – chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho những tín đồ mua sắm. Nếu có cơ hội đặt vé máy bay đi Milan, đừng bỏ lỡ những trung tâm thương mại nổi bật nhất tại thành phố này trong lịch trình khám phá của mình nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 25/09/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403