vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Sự kiện tuần lễ thời trang Milan

Có thể nói, chưa bao giờ ngành thời trang thế giới lại phát triển rực rỡ và đa dạng như hiện nay. Ngoài những trung tâm được coi là kinh đô thời trang đầu tiên của thế giới, đến nay có thêm nhiều thành phố được mệnh danh kinh đô thời trang thế giới xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới. Milan, thành phố lớn thứ 2 của nước Ý được mệnh danh là kinh đô thời trang của cả thế giới, nơi dẫn đầu thế giới trong ...

Có thể nói, chưa bao giờ ngành thời trang thế giới lại phát triển rực rỡ và đa dạng như hiện nay. Ngoài những trung tâm được coi là kinh đô thời trang đầu tiên của thế giới, đến nay có thêm nhiều thành phố được mệnh danh kinh đô thời trang thế giới xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới.

milan

Milan, thành phố lớn thứ 2 của nước Ý được mệnh danh là kinh đô thời trang của cả thế giới, nơi dẫn đầu thế giới trong ngành thiết kế thời trang cho phụ nữ. Tới Milan du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc cổ, những con đường lát đá hay những tác phẩm nghệ thuật kinh điển… mà còn được tham dự sự kiện Milan Fashion Week – Một trong 3 tuần lễ thời trang nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Mỗi năm hai lần, thành phố Milan tổ chức các buổi biểu diễn thời trang quốc tế thu hút nhiều nhà thiết kế, các siêu mẫu và giới phóng viên nhiếp ảnh từ khắp nơi trên thế giới.

Tuần lễ thời trang xuân hè Milan năm 2014 vừa qua được xem như bước đột phá về nghệ thuật hội tụ nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất nước Ý và cả thế giới.

Valentino - thương hiệu cao cấp của Italy gây ấn tượng mạnh với câu chuyện thời trang được kể bằng ngôn ngữ nghệ thuật đỉnh cao. Bộ sưu tập xuân hè của Valentino không chạy theo trào lưu sặc sỡ phổ biến của mùa xuân hè, mà mang đậm phong cách cổ điển, vương giả. Bộ sưu tập của Valentino lấy cảm hứng từ một vở opera, gồm các thiết kế cầu kỳ và tinh tế, thể hiện đậm nét văn hoá truyền thống Hy Lạp, Ai Cập. Chât liệu lụa, hoa, ren.. làm bật nên sự sang trọng và tính nghệ thuật trong từng chi tiết nhỏ. Màu sắc chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập gồm màu đỏ đậm, ngọc lục bảo và xanh lá cây.

Ngoài ra các thương hiệu thời trang có tiếng khác cũng thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Nếu thiết kế của Moschino lại trẻ trung, quyến rũ và đỏng đảnh, đánh mạnh vào phong cách công sở và đường phố của giới trẻ thì Marc by Marc Jacobs, Altuzarra hay Lanvin sử dụng chất liệu bóng đầy cá tính và có phần táo bạo cho bộ sưu tập. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập xuân hè của thương hiệu Valentino nhé.

thương hiệu Valentino

thương hiệu Valentino

thương hiệu Valentino

thương hiệu Valentino

thương hiệu Valentino

Còn đây là những bộ sưu tập thời trang thương hiệu Marc by Marc Jacobs:

Marc by Marc Jacobs

Marc by Marc Jacobs

Marc by Marc Jacobs

Milan là nơi làm việc của những nhà thiết kế nổi tiếng nhất như Giorgio Armani, Gianni Versace… Và Milan được cho là kinh đô thời trang vì dọc theo các con đường trong thành phố có nhiều phòng trưng bày sản phẩm thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới từ trang phục đến phụ kiện thời trang. Bạn có thể tới Khu thương mại chính ở Milan là Fashion Quadrangle nằm giữa các quảng trường Duomo, Cavour, và Sanbabila tràn ngập hàng hóa với những thương hiệu thời trang nổi tiếng khắp thế giới như Versace, Prada, Gucci, Ferragamo, Cavalli… Hay khu chợ Fiera di Senigallia của Milan họp vào Chủ nhật hàng tuần. Tại đây bạn có thể tìm thấy những đồ second-hand nhưng còn khá mới và phong cách…

kinh-do-thoi-trang-lon-nhat-TG-milan

Trung tâm mua sắm nổi tiếng Vittorio Emanuele

 

Nếu bạn là tín đồ thời trang thì Milan là địa danh du lịch không thể không tới. Đặt ve may bay gia re đi Milan tại Abay.vn. Chúng tôi sẽ đưa bạn đến kinh đô thời trang với những ưu đãi tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thông tin hãng hàng không, giá vé của một số chặng bay phổ biến dưới đây:

Chặng bay Hà Nội đi Milan: Vietnam Airlines 378 usd; China Southern Airlines 460 usd; Etihad Airways 605 usd; Qatar Airways 562 usd; Dragonair 596 usd; Silkair 540 usd…

Chặng bay TP HCM đi Milan: Etihad Airways 535 usd; Qatar Airways 517 usd; Singapore Airlines 480 usd; Emirates 754 usd; British Airways 511; Vietnam Airlines 650 usd...

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Gia ve may bay có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé máy bay.

+ Hầu hết các chuyến trong chặng này đều sử dụng dịch vụ trung chuyển. Tùy từng giờ bay sẽ có 1 đến 2 điểm quá cảnh. Bạn nên lưu ý điểm này khi đặt vé, tránh phải quá cảnh ở nhiều điểm.

ABAY là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử – chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. ABAY có hệ thống Đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.ABAY.vn với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay như ý đến bất cứ đâu bạn muốn.

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 47449.

T.Sáu, 25/04/2014 16:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403