vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé thăm Milan với loạt vé giá tốt hiện được mở bán tại ABAY.vn

Đặt chân đến thủ đô xinh đẹp của nước Ý bạn sẽ được “mãn nhãn” với những công trình kiến trúc cổ vĩ đại, những tác phẩm nghệ thuật giá trị và thoả thích mua sắm, đón đầu xu hướng thời trang của thế giới. Nếu bạn đang muốn tiết kiệm chi phí cho hành trình đến với Milan xa xôi của mình, thì việc làm cần kíp nhất lúc này chính là tham khảo ngay những thông tin về vé máy bay giá tốt được ABAY.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây.

milan-italy

Nét đẹp đầy cuốn hút của Milan

Thành phố Milan (hay Milano) là một trong những điểm đến quyến rũ bậc nhất ở miền Bắc nước Ý, bạn nên dành thời gian đến tham quan, khám phá.

Để giúp các bạn có cho mình những hành trình thật tiết kiệm, ABAY.vn đã cập nhật bảng giá vé máy bay đi Milan tốt nhất trong tháng 11/2017, các bạn có thể tham khảo và có cho mình sự chọn lựa phù hợp nhất:

bang-gia-ve-di-milan-thang-11-2017-hang-quoc-te

Lưu ý:

- Trên đây là bảng giá vé máy bay 1 chiều cho các hành trình từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đến Milan, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

- Mức giá vé ở trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 12/10/2017), giá vé có thể thay đổi căn cứ vào thời gian các bạn đặt vé.

- Bảng giá vé được ABAY.vn cập nhật ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào nhu cầu của mình các bạn có thể chọn đặt vé máy bay của các hãng hàng không khác cùng khai thác hành trình này như: Thai Airways, Cathay Pacific Airways, Etihad Airways, Vietnam Airlines, Silkair…

quang-truonng

Ghé quảng trường Quadrilatero d'Oro

Milan quả thực là thiên đường vô cùng hấp dẫn dành cho những tín đồ thời trang, tại thành phố xinh đẹp này bạn có thể tìm thấy cho mình nhiều điều hấp dẫn. Hấp dẫn từ những tuần lễ thời trang thường niên, hàng nghìn trụ sở công ty chuyên ngành may mặc, từ Dolce & Gabbana cho đến Versace. Và quảng trường Quadrilatero d'Oro trứ danh luôn chật kín các cửa hiệu thời trang chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai thích mua sắm, dù bạn sẵn lòng chi tiền hay chỉ muốn ngắm mốt mới.

nha-tho-milan

Lối kiến trúc độc đáo của nhà thờ Duomo

Còn nếu bạn là người luôn hứng thú với việc khám phá nét kiến trúc độc đáo và mới lại tại thành phố này thì: nhà thờ Duomo – một thánh đường tráng lệ theo phong cách kiến trúc Gothic, nhà thờ Santa Maria delle Grazie - một trong những kiến ​​trúc sư có ảnh hưởng nhất thời bấy giờ tại Ý, La Scala - nhà hát opera danh tiếng nhất thế giới, nơi trình diễn tác phẩm của các nhà soạn nhạc nổi danh… sẽ là những điểm thăm quan thú vị mà các bạn không thể nào bỏ lỡ trên hành trình của mình.

Để tận hưởng thành phố về đêm, bạn nên dạo bước tới quận Navigli, nơi hội tụ dãy quán bar và nhà hàng dọc dòng kênh cổ xưa của thành phố.

ho-como

Khung cảnh tuyệt đẹp của hồ Como

Nếu muốn có cho mình những ấn tượng về nhịp sống yên bình như cổ tích tại Milan các bạn có thể di chuyển ra xa hơn 1 chút, đến với mũi phía nam của hồ Como, chỉ mất một tiếng đồng hồ đi tàu từ nhà ga Trung tâm Milan. Đến đó, bạn tiếp tục lên phà, khám phá những thị trấn và villa nhỏ xinh rải rác quanh hồ nước yên ả cùng ngắm cảnh sắc bình yên và nên thơ của một thị trấn nhỏ vùng ngoại ô.

Milan với nhiều trải nghiệm tuyệt vời đang đón chờ bạn với chuyến đi thật thú vị phía trước. Để tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến du ngoạn khá xa của mình, ngay bây giờ các bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay, cùng với đó là được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

T.Sáu, 13/10/2017 16:33

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403