vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Làm mới chuyến du lịch Milan của bạn với những điểm dừng chân cực hấp dẫn

Milan là thành phố thủ phủ của vùng Lombardy nước Ý luôn là điểm dừng chân tuyệt vời để các tín đồ du lịch có thể mặc sức khám phá và trải nghiệm. Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình chinh phục thành phố xinh đẹp này trong thời gian tới, đừng nên bỏ lỡ những điểm đến nổi tiếng mà ABAY gợi ý ở bài viết dưới đây nhé!

Trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II

Galleria-min

Trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II chính là điểm dừng chân mà các tín đồ du lịch sành điệu và dân nghiền shopping chọn là điểm đến đầu tiên trên hành trình chinh phục Milan. Đến với Galleria Vittorio Emanuele II bạn sẽ thực sự phải trầm trồ khi được tận mắt chiêm ngưỡng thiết kế nội thất ngoạn mục của các hành lang, các khu trưng bày, bán hàng… Tại đây có những mái vòm tinh xảo, những khung cửa kính nhiều màu và con đường lát đá tuyệt đẹp khiến bạn cứ muốn đắm chìm vào đó chẳng muốn rời chân đi.

Quảng trường Duomo di Milano

Cách trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II chính là quảng trường Duomo di Milano nổi tiếng. Nơi đây có tòa nhà đẹp nhất mà bạn từng thấy - nhà thờ Duomo di Milano thực sự ấn tượng. Điểm nhấn đầy ấn tượng của ngôi nhà thờ này chính là 135 ngọn tháp, 3.400 bức tượng và mặt tiền bằng đá cẩm thạch cao 108m… sự kỳ vĩ, nguy nga của công trình kiến trúc này thật khiến cho bất kỳ du khách nào cũng phải trầm trồ trước bàn tay tài hoa, óc sáng tạo của những kiến trúc sư đã tạo ra nó.

Arco della Pace

Arco-della-Pace-min

Giống với Khải Hoàn Môn của Paris, Arco della Pace cũng chính là niềm tự hào của người dân Áo nói chung và Milan nói riêng. Được xây dựng dưới thời Napoléon vào thế kỷ 19 bởi Luigi Cagnola, nét kiến trúc đặc trưng của công trình lịch sử này chính là phần cổng vòm mang phong cách tân cổ điển và được khắc các sự kiện lịch sử quan trọng ở Châu Âu cũng như thần thoại cổ điển.

Navigli

Được so sánh với thành Venice, Navigli cũng khiến du khách yên mến bởi sở hữu những dòng kênh xanh trong uốn lượn quanh thành phố. Bước chậm rãi trên những con đường nhỏ lát đá xanh sạch sẽ, ngắm nhìn dòng kênh đẹp như tranh vẽ, xung quanh bởi các tòa nhà đầy màu sắc với nhiều quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng boutique, cửa hàng vintages và phòng trưng bày nghệ thuật… quả là trải nghiệm đáng giá mà ai ai cũng không thể bỏ qua khi ghé thăm nơi đây.

Piazza Maria Adelaide di Savoia

Piazza-Maria-min

Đến Piazza Maria Adelaide di Savoia vào những ngày mùa thu bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào miền cổ tích vậy. Bởi đâu đâu tại đây khi thu tới cũng nhuộm đầy sắc vàng, sắc đỏ diệu kỳ của những hàng cây đang mùa thay lá. Bắt một chuyến xe điện lịch sử màu vàng của Milan đi qua những hàng cây cam ngắm nhìn cảnh tượng đẹp mê hồn của thiên nhiên chắc chắn sẽ là trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Để chuẩn bị cho hành trình ghé thăm Milan xinh đẹp của mình trong thời gian tới, các bạn đừng quên sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhé!

 

T.Tư, 01/11/2023 16:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403