vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Milan online giá rẻ nhất

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Sài Gòn đi Milan : Aeroflot Russian Airline , China Southern Airlines , Emirates Airways , China Eastern Airline , Cathay Pacific , Finnair , Etihad Airways , Thai Airways , Turkish Airlines , Austrian Airlines , KLM Airlines , British Airways , VietNam Airlines , United Airlines , Scandinavian ...

Kiểm tra, so sánh giávé máy bay từ Sài Gòn đi Milan - dịch vụ tốt, giá cạnh tranh cùng ABAY.VN

Ve may bay Ha Noi di Milan   Milan   Milan 1

ABAY.VNWebsite số 1 Việt Nam về bán vé máy bay online bạn có thể kiếm tra và đặt vé máy bay trực tuyến tạivé máy bay đi Milan

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Sài Gòn đi Milan : Aeroflot Russian Airline , China Southern Airlines , Emirates Airways , China Eastern Airline , Cathay Pacific , Finnair , Etihad Airways , Thai Airways , Turkish Airlines , Austrian Airlines , KLM Airlines , British Airways , VietNam Airlines , United Airlines , Scandinavian Airlines , American Airlines , Delta Airlines , All Nippon Airways .

Một vài lưu ý khi đến Milan :

- Milan :  Milan là một thành phố chính của phía bắc Ý và là một trong những thành phố phát triển nhất châu Âu, tọa lạc tại đồng bằng Lombardia với dân số 1.308.000 dân (2004). Nếu tính cả dân số của vùng ngoại ô (tỉnh Milan) thì lên đến 3.884.481 người năm 2006. Cuối cùng, vùng Đại đô thị Milan được dự đoán là trên 7,4 triệu người, lớn nhất nước Ý. Ranh giới thành phố tương đối nhỏ, bị giới hạn (khoảng 1/8 so với Roma) vì sự phát triển từ xưa của vùng nông nghiệp trù phú Lombardy. Đại đô thị Milan cũng được mở rộng tới một vài thành phố của Thụy Sĩ ở vùng phía nam Canton Ticino tuy nhiên nó không phải là một sự thống nhất về hành chính.

-Du lịch MIlan :  Không chỉ là kinh đô thời trang, Milan còn có những công trình kiến trúc vĩ đại. Trong đó nổi bật nhất là nhà thờ Milan, ở ngay trung tâm thành phố, sừng sững như một núi đá hoa cương. Nhà thờ Milan là nhà thờ lớn thứ ba ở Âu châu được xây theo kiến trúc Gothic. Phải mất hơn 5 thế kỷ tức từ năm 1386 đến năm 1897, nhà thờ mới được xây xong. Nhà thờ Milan có tổng cộng 135 ngọn tháp cao và nhọn.

Riêng đối với những người say mê hội họa thì tu viện Santa Maria delle Grazie mới thật sự đáng chú ý. Vì đến đây họ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng bức kiệt tác "Bữa tiệc ly" (Last Supper), tức cảnh bữa ăn cuối của Chúa Giêsu với các môn đệ, do nhà danh hoạ Leonardo Da Vinci vẽ trên tường.

Milan đặc biệt nhộn nhịp về đêm, với nhiều tụ điểm giải trí. Trong đó có nhà hát  La Scala, khánh thành vào năm 1778. La Scala được xem là nhà hát opera số một trên thế giới. Cũng cần nên biết, opera là loại nhạc kịch ra đời ở Ý vào thế kỷ 16. Trong số các soạn giả opera của Ý nổi tiếng nhất là Giuseppe Verdi (1813-1901). Vở opera hay nhất của ông là vở Aida, kể câu chuyện tình lâm li bi đát giữa Aida, nàng công chúa xứ Ethiopia và Radames - một chiến sĩ người Ai Cập.

-Đặt muavé máy bay đi từ Sài Gòn đi Milan như thế nào?:hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến www.abay.vn luôn cập nhật và cung cấpvé máy bay đi Milan . Khách hàng có thểso sánh giá vé máy bay đi Milancủa hơn 100 hãng hàng không vàđặt vé máy bay trực tuyếnmột cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7.

Kiểm tra giá vé đi Milan tại đây  : http://www.abay.vn/Ve-quoc-te/ve-may-bay-di-italia/ve-may-bay-di-milan

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403