vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Milan, đừng quên khám phá 5 điểm dừng chân nổi tiếng này!

Milan là một trong những thành phố du lịch danh tiếng không chỉ ở Italia mà còn trên khắp châu Âu cũng như thế giới. Bên cạnh những cái tên có thể khiến team xê dịch “dậy sóng” như Rome, Florence hay Venice thì Milan vẫn có sức hút riêng với thật nhiều điều thú vị đang chờ bạn đến và khám phá.

Dưới đây là 5 điểm du lịch ở Ý mà du khách đặt vé máy bay đi Milan không nên bỏ lỡ.
 

Nhà thờ Chính tòa Milano (Duomo di Milano)

 
nha-tho-chinh-toa-milan
 
Vẻ đẹp cổ kính và diễm lệ của nhà thờ chính tòa Milano
 
Duomo di Milano là 1 trong 3 nhà thờ công giáo lớn nhất thế giới tính cho đến thời điểm hiện tại. Trong lịch sử ghi chép, nhà thờ này được xây dựng xuyên suốt trong hơn 6 thế kỉ. Trải qua rất nhiều thăng trầm của quá khứ, cũng như sự tàn phá của thời gian, ngày nay Duomo di Milano là một công trình kiến trúc và điêu khắc cực kì diễm lệ, độc đáo và thu hút. Nơi đây sẽ đưa bạn đến với những bất ngờ, thú vị và cả sự ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp quyến rũ đến vô cùng. 
 

Lâu đài Sforzesco

 
Cũng giống như nhà thờ chính tòa Milan, lâu đài Sforzesco giống như một biểu tượng của thành phố Milan, là nơi bạn có thể tìm đến để khám phá về lịch sử của thành phố này, từ thời trung cổ cho đến hiện đại. Tại lâu đài này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều tác phẩm nghệ thuật, kĩ thuật, kiến trúc cực kì nổi tiếng của nước Ý. 
 

Bảo tàng Novecento

 
bao-tang-novecento
 
Bên trong bảo tàng Novecento 
 
Nước Ý nói chung và thành phố Milan nói riêng, thực sự là một kho tàng của nghệ thuật và lịch sử. Cũng bởi vì thế, nói rằng “đặc sản” của quốc gia này là những bảo tàng, lâu đài quả chẳng sai. Sau lâu đài Sforzesco thì bạn nhất định nên tiếp tục lịch trình của mình bằng điểm đến là Bảo tàng Novecento – nơi trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật của Ý trong thế kỉ 20. Theo tài liệu ghi chép thì nơi đây lưu giữ tới hơn 400 tác phẩm, được trưng bày khoa học theo thứ tự mốc thời gian, từ những năm 1902 đến những năm cuối thế kỉ 20. 
 

Nhà hát Teatro alla Scala

 
Những du khách yêu thích nghệ thuật, đặc biệt là nghệ thuật kịch, ba lê, nhạc cổ điển, đừng bỏ lỡ chuyến ghé thăm nhà hát nổi tiếng Teatro alla Scala nhé. Đến với nhà hát này, bạn không chỉ đơn thuần được thưởng thức các vở diễn mang đầy tính nghệ thuật tuyệt mĩ, mà còn được chiêm ngưỡng phong cách thiết kế kiến trúc và nội thất vô cùng cuốn hút nữa đấy. 
 

Trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II

 
trung-tam-mua-sam-galleria-vittorio-emanuele
 
Trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II với kiến trúc độc đáo và hoành tráng
 
Đến với thành phố thời trang nổi tiếng thế giới thì dĩ nhiên bạn nên ghé một trung tâm mua sắm nơi đây để khám phá rồi phải không nào? Ở Milan, Galleria Vittorio Emanuele II là một trung tâm mua sắm vô cùng sầm uất. Không chỉ sở hữu những gian hàng đẳng cấp với nhiều thương hiệu sang trọng như Gucci, Prada, Versace…, nơi đây còn được thiết kế theo phong cách kiến trúc phục hưng vô cùng ấn tượng. 
 
Milan dường như đúng nghĩa là một thành phố thời trang, nơi đây thấm đẫm tính nghệ thuật và vì thế, tràn ngập vẻ đẹp của sự lãng mạn và yêu kiều. Nếu bạn có cơ hội đặt vé máy bay đi Ý, nhất định đừng bỏ lỡ thành phố Milan và những điểm đến cực thú vị được ABAY chia sẻ nhé.
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 20/04/2023 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403