vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé thăm những công viên hấp dẫn ở Busan (Hàn Quốc) cho team mê xê dịch

Thành phố cảng Busan được đánh giá là điểm đến du lịch nổi bật và sầm uất, chỉ đứng sau thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên và những công trình lịch sử, bảo tồn ấn tượng, du khách đến Busan sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành, dễ chịu nơi đây. Cùng ABAY điểm danh những công viên hấp dẫn nhất tại thành phố này bạn nhé.

Công viên Jungang
 
Công viên Jungang sở hữu vị trí vô cùng độc đáo khi tọa lạc trên núi Daecheong, nhờ thế nơi đây có điểm thú vị là nằm trọn giữa thiên nhiên núi non hùng vĩ. Chính điều này tạo nên nét khác biệt hấp dẫn du khách ghé thăm. Đặc biệt, nếu bạn ghé thăm Jungang vào dịp mùa thu thì khung cảnh còn tuyệt vời hơn nữa. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc rực rỡ khi cây lá đổi màu từ sắc xanh sang vàng, đỏ, cam cực kì nổi bật. 
 
cong-vien-jungang-busan
 
Công viên Jungang nằm trọn giữa thiên nhiên nên thơ và lãng mạn
 
Công viên Công dân Busan (Busan Citizens Park)
 
Không chỉ đơn thuần là một công viên với không gian xanh để dạo chơi, thư giãn, ở công viên Công dân Busan, du khách còn có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, lịch sử bởi nơi đây như một công trình tái hiện lịch sử của xứ sở kim chi. Bạn sẽ được khám phá các chủ đề tại công viên bao gồm: kỉ niệm, văn hóa, hạnh phúc, thiên nhiên và hòa nhập. Trái ngược với những đau thương của chiến tranh, công viên tái hiện lịch sử mang màu sắc vui tươi và tràn ngập hi vọng giữa bầu không khí trong lành của thiên nhiên, vì thế thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm vào mọi thời điểm trong năm. 
 
cong-vien-cong-dan-busan
 
Công viên Công dân Busan tựa như một công trình tái hiện lịch sử của Hàn Quốc
 
Công viên Yongdusan
 
Công viên Yongdusan tọa lạc ở ngọn núi cùng tên, với diện tích rộng lớn đến gần 70.000 mét vuông, là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật vô cùng đa dạng, phong phú. Đặc biệt, chính giữa công viên là công trình nổi bật mang tên Tháp Busan với độ cao 118 mét, được xây dựng từ năm 1973. Từ đỉnh tháp Busan, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ khung cảnh thành phố vô cùng ngoạn mục. Đây quả là một điểm đến đầy thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong lịch trình khám phá Busan phải không nào?
 
cong-vien-yongdusan-busan
 
Công viên Yongdusan với ngọn tháp Busan vô cùng nổi bật
 
Công viên Tưởng niệm Liên hợp quốc
 
Công viên Tưởng niệm Liên hợp quốc là một điểm đến đặc biệt khi được xây dựng nhằm tưởng nhớ công lao của những người lính trong quân đội Liên hợp quốc của 16 quốc gia trên thế giới. Trên tổng diện tích khuôn viên tới 135.000 mét vuông, du khách sẽ tìm thấy một số tấm bia tưởng niệm Úc, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ… với hàng ngàn cái tên được ghi danh. Càng đặc biệt hơn nữa khi ngay tại công viên này, có rất nhiều sự kiện công cộng được tổ chức để tưởng niệm một thời quá khứ đau thương nhưng đáng tự hào trong lịch sử. 
 
cong-vien-lien-hop-quoc-busan
 
Công viên Tưởng niệm Liên hợp quốc - điểm đến cho những du khách yêu thích tìm hiểu lịch sử
 
Hi vọng rằng bài viết trên sẽ là gợi ý thú vị cho du khách đang có dự định khám phá thành phố cảng Busan của Hàn Quốc trong mùa thu năm nay. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Busan nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Sáu, 16/08/2024 14:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403