vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lợi ích du khách được hưởng từ việc bay đêm dịp cao điểm

Đáp ứng cho nhu cầu đi lại của người dân vào mùa hè cao điểm, đồng thời “giảm nhiệt” thị trường giá vé máy bay, nhiều hãng hàng không nội địa hiện đang tăng cường các chuyến bay đêm. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo ngại trước những chuyến bay khởi hành vào đêm muộn. Để giải tỏa nỗi lo lắng này, các bạn có thể tham khảo ngay một số lợi ích của những chuyến bay đêm nhé!

loi-ich-bay-dem

Hành khách hưởng nhiều lợi ích nhất định khi lựa chọn các chuyến bay đêm

Thứ nhất việc bay đêm giúp bạn hưởng nhiều lợi ích về giá vé. Bởi giá vé của các chuyến bay đêm thường thấp hơn so với các chuyến bay ngày. Theo ghi nhận của ABAY.vn, hạng vé phổ thông dịp hè của các chuyến bay đêm chặng Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh khoảng 1.900.000đ – 2.100.000đ đã bao gồm thuế, phí. Trong khi giá vé ban ngày 2.700.000 -3.000.000 đồng.

Tuy nhiên, nhiều người lại đưa ra lo ngại rằng, việc giá vé thấp hơn liệu có đủ để họ bù vào chi phí phát sinh về nơi lưu trú khi thực hiện các chuyến bay đêm. Do đó, mới đây hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines đã hợp tác với nhiều khách sạn xây dựng giá vé có khung giờ tốt cho du khách, bảo đảm cân bằng lợi ích của các bên nhưng không tạo sự bất tiện cho khách.

Theo hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết: hành khách bay đêm trên 6 chặng bay của hãng từ Tp Hồ Chí Minh đến Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Phú Quốc, Huế và ngược lại sẽ được giảm từ 20% đến miễn phí cho đêm đầu tiên tại các khách sạn được cam kết trong danh sách. Và từ đêm thứ hai sẽ áp dụng theo giá niêm yết hoặc giảm 60%. Để sử dụng dịch vụ trên, người dân và du khách phải sử dụng chuyến bay đêm của Vietnam Airlines theo khung giờ trước 6h sáng và sau 21h.

Danh sách các khách sạn nằm trong chương trình ưu đãi bay đêm tại Tp Hồ Chí Minh bao gồm: Mường Thanh Luxury Sài Gòn, EMM Hotel Saigon, Liberty Central Saigon Citypoint, Liberty Central Saigon Riverside, Đồng Khánh, A25, Lotte Hotel Saigon, Silverland Yen, The Myst, Silverland Sakyo, Silverland Mây, Liberty Central Saigon Centre, Công ty TNHH Nicecy Hotel, Công ty TNHH Metro Point Hotel, Công ty TNHH khách sạn Lafelix, chi nhánh Công ty TNHH khách sạn Emerald Boutique.

Việc các điểm lưu trú giảm giá là để cân bằng lợi ích cho khách bay đêm, hướng du khách quen với việc bay đêm, giảm tải tần suất các chuyến bay ngày trong bối cảnh giá vé tăng cao và người hưởng lợi trực tiếp từ chương trình này chính là hành khách.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng đã trải nghiệm các chuyến bay đêm cũng thực sự đánh giá cao chất lượng dịch vụ, sự đúng giờ của các hãng hàng không. Họ khẳng định rằng, chính sách này có lợi thế với du khách đi nhóm gia đình, du khách tự túc, người lao động làm cơ quan nhà nước đi hội họp, nhóm bạn trẻ không có thời gian.

Trên đây là những lợi ích hấp dẫn của việc bay đêm mà các bạn có thể trải nghiệm ngay trong mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, nếu muốn đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể nhất.

 

 

 

T.Tư, 24/07/2024 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403