vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mách bạn 5 tips xếp đồ hữu ích để tiết kiệm thêm 1kg hành lý

Nếu bạn đã mất tiền mua thêm hành lý ký gửi thì có lẽ 1kg không phải là vấn đề gì cả. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn mang hành lý xách tay mà không tốn thêm tiền mua hành lý ký gửi, thì việc thêm hoặc bớt 1kg cũng là cả sự khác biệt đấy. Cùng ABAY tham khảo cách lựa chọn vật dụng hợp lý giúp bạn tiết kiệm thêm 1kg trọng lượng vali xách tay nhé.

tiet-kiem-1kg-hanh-ly

Mách bạn cách xếp đồ để tiết kiệm thêm 1kg hành lý

Sử dụng khóa vali loại gọn nhẹ

 
Chắc chắn là bạn cần một chiếc khóa thật chất lượng, an toàn cho vali của mình. Tuy nhiên hãy lưu ý chọn khóa loại nhỏ gọn, chất liệu nhẹ nhàng. Có rất nhiều thương hiệu khóa vali với nhiều kiểu dáng, chất liệu, với trọng lượng chỉ 20g mà vẫn đảm bảo an toàn cho vali của bạn. 
 

Mang theo tai nghe, đồ điện tử loại đơn giản

 
Với các loại tai nghe, máy nghe nhạc, đồ điện tử, bạn cũng nên lựa chọn loại có chất liệu nhẹ, kiểu dáng đơn giản để tránh việc những đồ này sẽ khiến vali của bạn thêm nặng. 
 
Bản chất của các loại đồ điện tử này là cần nhiều linh kiện, pin… vì thế chắc chắn sẽ không thể nhẹ được. Bạn nên cân nhắc mang cái gì, không mang cái gì và mang loại nào để giảm thiểu cân nặng tối đa. 
 

Gối đỡ cổ loại bơm hơi

 
Hiện nay có 2 loại gối đỡ cổ cơ bản là gối chất liệu bông và gối bơm hơi. ABAY khuyên bạn, nếu mang đi du lịch, đi máy bay thì bạn nên chọn loại bơm hơi. Rõ ràng là bởi loại này nhẹ hơn loại nhồi bông. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể xì hết hơi trong gối ra, gấp gọn cất vào vali rồi khi cần mới bơm cho gối căng trở lại để sử dụng. Việc này giúp tiết kiệm diện tích, trọng lượng của vali, cũng như giúp bạn không phải bận tâm cầm theo suốt hành trình. 
 
goi-do-co-bom-hoi-di-may-bay
 
 
Gối đỡ cổ dạng bơm hơi được khuyên dùng cho bạn khi đi máy bay
 

Các vật dụng cá nhân

 
Với các vật dụng cá nhân như bàn chải, khăn mặt, khăn giấy… bạn nên lưu ý mang theo ở dạng khô ráo, không có nước. Chẳng hạn khăn mặt là khăn khô, không phải khăn mặt ướt bạn đang sử dụng. Giấy đa năng cũng là giấy khô, tránh mang theo giấy ướt hoặc nếu thật sự cần thì bạn chỉ nên mang theo một gói giấy ướt loại nhỏ mà thôi. Bởi khi có nước thì trọng lượng lại tăng lên, khiến vali của bạn cũng nặng hơn. 
 

Đố trang điểm, mỹ phẩm

 
Đối với các loại đồ trang điểm, mỹ phẩm, bạn nên ưu tiên dạng khô, đa năng, nếu là dạng nước thì nên chiết ra chai có dung tích thật nhỏ thôi nhé.
 
Ví dụ với đồ trang điểm, bạn nên mang theo phấn khô thay vì phấn nước, nước hoa khô dạng sáp thay vì nước hoa dạng lọ như bình thường. Bên cạnh đó, thay vì mang tất tật các loại mỹ phẩm như phấn mắt, phấn má, phấn phủ, son môi… bạn nên mang theo loại nào tích hợp được nhiều công dụng, chẳng hạn một thỏi son vừa có thể trang điểm môi, vừa làm phấn mắt, phấn má được. 
 
Đối với các loại như sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội… bạn có thể đến nơi rồi mới mua. Nếu muốn mang từ ở nhà đi thì nên chiết ra lọ nhỏ thôi, tránh mang cả chai to đi vừa mất diện tích, nặng vali mà lại dễ đổ, tràn ra ngoài gây mất vệ sinh. 
 
my-pham-di-may-bay
 
Lựa chọn đồ trang điểm, mỹ phẩm đa năng để mang đi du lịch cho gọn nhẹ bạn nhé
 
Hy vọng rằng, 5 tips đơn giản nhưng vô cùng hữu ích trên đây có thể giúp bạn chuẩn bị tốt hơn cho chuyến bay sắp tới.
 
Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ hotline 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 10/06/2021 07:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403