vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khoang hạng Thương gia của Vietnam Airlines hiện đại và đẳng cấp như thế nào?

Hạng Thương gia Vietnam Airlines nổi tiếng với dịch vụ và công nghệ tân tiến, mang đến cho hành khách một chuyến bay cảm hứng trên mọi khía cạnh. Cùng ABAY khám phá khoang Thương gia của hãng để được biết thêm chi tiết bạn nhé.

khoang-thuong-gia-vna
 
Khoang Thương gia Vietnam Airlines hiện đại và đẳng cấp thế nào?
 
DỊCH VỤ MẶT ĐẤT
 
Hành khách hạng Thương gia sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp 4 sao khi bay cùng Vietnam Airlines với các ưu tiên như: 
 
• Làm thủ tục tại quầy Thương gia;
• Gửi hành lý;
• Làm thủ tục nhập cảnh và kiểm tra an ninh;
• Sử dụng phòng khách Thương gia;
• Ưu tiên lên máy bay/ xuống máy bay
• Làm thủ tục quá cảnh, nối chuyến;
• Nhận vali hành lý ký gửi.
 
PHÒNG KHÁCH THƯƠNG GIA
 
Tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của sân bay, dịch vụ phòng chờ mang đến cho hành khách một không gian sang trọng, yên tĩnh, riêng tư và đầy đủ tiện nghi trước giờ khởi hành mà không cần trả thêm bất cứ khoản chi phí nào.
 
TIỆN NGHI GHẾ NGỒI
 
Ghế ngồi hạng Thương gia luôn là những chiếc ghế được thiết kế đặc biệt, tạo độ thoải mái tiện nghi nhất giúp cho hành trình trở nên thật thú vị và dễ chịu cùng nhiều tiện ích khác tại khu vực ghế ngồi như đèn đọc sách, màn hình giải trí, tai nghe, cổng sạc USB, v.v. 
 
CHƯƠNG TRÌNH GIẢI TRÍ
 
Chương trình giải trí của Vietnam Airlines sẽ mở ra một thế giới giải trí đa dạng, từ những bộ phim kinh điển, chương trình ca nhạc đặc sắc hay trò chơi điện tử hấp dẫn cho đến ứng dụng đọc báo Press Reader với hàng ngàn đầu báo nổi tiếng thế giới, v.v. Hãy khám phá và trải nghiệm những giây phút giải trí thật khác ở độ cao 10.000 mét. 
 
NGUỒN ĐIỆN
 
Trên các tàu bay B787, A350, hành khách sẽ được cung cấp nguồn điện 110V 50Hz hay cổng sạc điện USB để thoải mái sử dụng các thiết bị điện tử. Giờ đây, hành trình bay càng trở nên thoải mái hơn bao giờ hết khi không còn những gián đoạn trong công việc hay trải nghiệm phương tiện giải trí cá nhân.
 
ẨM THỰC TRÊN MÂY
 
Trải nghiệm “ẩm thực trên mây” tiêu chuẩn 4 sao với thực đơn suất ăn và đồ uống được tư vấn từ chuyên gia hàng đầu, dành riêng cho hạng dịch vụ cao cấp nhất của Vietnam Airlines. Thực đơn hạng Thương gia luôn đa dạng về phong cách, kiểu chế biến và được đổi mới liên tục để mang tới cho hành khách thật nhiều trải nghiệm mới mẻ.
 
TIỆN ÍCH CHĂM SÓC CÁ NHÂN
 
- Bộ chăn mền: Được phục vụ theo yêu cầu, chăn mền làm từ chất liệu cao cấp, êm ái, thiết kế sang trọng, lịch lãm, giúp trải nghiệm bay của hành khách thêm tiện nghi, dễ chịu.
 
- Túi đồ cá nhân bao gồm những vật phẩm phục vụ nhu cầu tiện nghi và vệ sinh cá nhân như kem dưỡng da, son dưỡng môi, mặt nạ ngủ, nút tai hạn chế tiếng ồn, tất, lược, bộ bàn chải và kem đánh răng, dép xốp.
 
- Bộ mỹ phẩm và bộ dao cạo râu được đặt trong phòng vệ sinh. Bộ mỹ phẩm gồm các dòng mỹ phẩm cao cấp của châu Âu, có nguồn gốc thiên nhiên, được các trung tâm spa chuyên dùng. Mỹ phẩm trên chuyến bay luôn được chọn lọc kỹ càng với hương thơm dịu nhẹ, giúp dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da.
 
- Vật phẩm tiện ích: Móc treo áo, tinh dầu thơm, hoa tươi trang trí, v.v..
 
- Vật phẩm phục vụ giải trí bao gồm: Tai nghe với màng bọc loa sử dụng một lần, an toàn và sạch sẽ; Tạp chí Lotushop phục vụ mua hàng miễn thuế (Duty Free).
 
Lưu ý: Dịch vụ có thể thay đổi theo loại máy bay, đường bay, giai đoạn và một số điều kiện khách quan khác.
 
trai-nghiem-hang-thuong-gia-voi-airbus-a320neo
 
Vietnam Airlines cho ra mắt "tân binh" Airbus A320neo với nhiều tiện ích vô cùng nổi bật
 
Được biết, Vietnam Airlines sắp cho ra mắt “tân binh” Airbus A320neo phục vụ hành khách trên các chặng bay nội địa giữa Hà Nội và Đà Lạt, Phú Quốc, Tp Hồ Chí Minh và Thanh Hóa, Chu Lai… Dòng máy bay mới hiện đại của Vietnam Airlines có nhiều tiện ích nổi bật như: 
 
- Khoảng cách ghế từ 28-29 inch và độ ngả tối đa 5 inch đem đến cho hành khách không gian thoải mái trên mỗi chuyến bay.
- Động cơ thế hệ mới tiết kiệm 16% nhiên liệu, giảm 75% tiếng ồn và 50% khí thải độc hại so với các dòng máy bay thế hệ trước. 
- Hệ thống giải trí không dây IFE với các chương trình đặc sắc
- Với hành khách hạng Thương gia, Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ C-flex trên các máy bay A320neo:
 
+ Các tiện ích, tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất, hành lý, suất ăn, hệ số cộng dặm... theo quy chuẩn dịch vụ Thương gia.
+ Về ghế ngồi, khoang Thương gia của Airbus A320neo được bố trí để phục vụ tối đa 4 hành khách. Với tiện ích tương đương nhưng không gian của hành khách hạng Thương gia sẽ gấp 1,5 lần so với ghế ngồi của hành khách hạng Phổ thông.
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay sắp tới. Nếu có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay Vietnam Airlines, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Năm, 18/07/2024 15:03

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403