vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ chuyển thẳng hành lý tại Hong Kong

Được đưa vào hoạt động cách đây không lâu, tuy nhiên dịch vụ vận chuyển thẳng hành lý tại Hong Kong được hãng hàng không Vietnam Airlines triển khai đã nhận được nhiều lời khen từ hành khách.

bay-di-hongkong-cung-vna-1
 
Theo đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm liền mạch cho hành khách nối chuyến qua sân bay Quốc tế Hồng Kông, Vietnam Airlines hợp tác với hai công ty vận tải đường thủy Shun Tak – China Travel Management Limited (8S) và Chu Kong Passenger Transport Company Limited (3A) triển khai dịch vụ chuyển thẳng hành lý cho hành khách đi phà từ Trung Quốc đại lục/Macau đến sân bay Hồng Kông để nối chuyến trên các chuyến bay của Vietnam Airines hoặc ngược lại. 
 
Hợp tác giữa Vietnam Airlines và 8S/3A mang lại nhiều lợi ích cho hành khách như: 
 
- Tiết kiệm thời gian: Hành khách không cần lấy lại hành lý khi nối chuyến tại sân bay Hồng Kông để làm thủ tục nối chuyến, giúp tiết kiệm thời gian.
 
- Hành trình liền mạch: Hành lý sẽ được chuyển thẳng đến điểm đến cuối cùng, giúp cho hành trình di chuyển trở nên liền mạch và thuận tiện hơn rất nhiều.
 
Một số lưu ý về hành lý khi bay quốc tế cùng hãng hàng không Vietnam Airlines
 
bay-di-hongkong-cung-vna-2
 
- Về hành lý xách tay: hành khách bay cùng Vietnam Airlines trên các hành trình quốc tế được phép mang theo vali, túi xách đạt tiêu chuẩn được phép xách tay lên khoang hành khách của tàu bay. Trọng lượng của hành lý xách tay cũng được Vietnam Airlines phân chia theo hạng vé:
 
+ Khi bay Hạng Thương gia/Phổ thông đặc biệt: tổng trọng lượng hành lý xách tay không vượt quá 18kg. Bao gồm 02 kiện hành lý (mỗi kiện không quá 10kg) và 01 phụ kiện.
 
+ Đặt vé Vietnam Airlines Hạng Phổ thông: tổng trọng lượng hành lý xách tay không vượt quá 12kg. Bao gồm 01 kiện hành lý (không quá 10kg) và 01 phụ kiện.
 
Lưu ý: trong hành lý xách tay, hành khách nên mang theo các vật phẩm có giá trị như: tiền mặt, đồ trang sức, máy ảnh, máy quay phim, máy tính cá nhân, điện thoại di động, Pin Lithium dùng cho thiết bị điện tử, v.v.
 
- Đối với hành lý ký gửi miễn cước: Theo đó, khi bay quốc tế cùng Vietnam Airlines, hành khách được mang theo hành lý ký gửi miễn cước là vali, túi xách hoặc kiện hàng được vận chuyển trong khoang hành lý riêng của tàu bay và không cần trả phí.
 
Hành lý ký gửi miễn cước phải thỏa mãn điều kiện: Tổng kích thước tối đa 3 chiều (dài x rộng x cao) của một kiện hành lý ký gửi không vượt quá 158cm.
 
Trong đó, Vietnam Airlines quy định hành lý ký gửi miễn cước áp dụng cho hành trình giữa Việt Nam và Hồng Kông/Trung Quốc/Đài Loan/Hàn Quốc:
 
+ Hạng Thương gia: 2 kiện, mỗi kiện 32kg
 
+ Hạng Phổ thông đặc biệt: 2 kiện, mỗi kiện 23kg
 
+ Hạng Phổ thông: 1 kiện 23kg
 
Nếu các bạn đang có một hành trình bay đến Hong Kong hoặc chuyến bay nối chuyến tại Hong Kong cùng Vietnam Airlines trong thời gian tới, hãy lưu lại ngay những thông tin hữu ích được chia sẻ ở trên. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên bất kỳ hành trình nào của mình, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé và nhận được những tư vấn hữu ích trên hành trình bay suôn sẻ nhất.
 

T.Ba, 25/06/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403