vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines đưa vào khai thác đường bay từ Đà Nẵng đến Nha Trang và Cần Thơ

Nhằm đáp ứng một cách tốt nhất cho nhu cầu đi lại, du lịch của người dân nhất là vào mùa hè cao điểm, mới đây hãng hàng không Vietnam Airlines đã đưa ra thông tin chính thức về việc đưa vào khai thác hai đường bay kết nối Đà Nẵng với Nha Trang và Cần Thơ. Thông tin cụ thể về hai hành trình bay này được ABAY giới thiệu chi tiết ở bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo.

VNA-khai-thac-chang-da-nang-nha-trang-can-tho-1
 
Vietnam Airlines đưa hai đường bay Đà Nẵng – Nha Trang và Đà Nẵng – Cần Thơ vào khai thác
 
Theo đó, hai đường bay Đà Nẵng – Nha Trang và Đà Nẵng – Cần Thơ sẽ được Vietnam Airlines đưa vào khai thác từ đầu tháng 07/2024 với tần suất và lịch bay cụ thể như sau:
 
- Đường bay Đà Nẵng – Cần Thơ có tần suất 4 chuyến/tuần (vào các ngày thứ 2, 4, 6 và chủ nhật).
 
Các chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 15h30p đến Cần Thơ lúc 17h05p. Với chiều bay ngược lại, các chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ lúc 17h45p và tới Đà Nẵng lúc 19h10p.
 
- Đường bay Đà Nẵng – Nha Trang có tần suất bay từ 1 đến 2 chuyến/tuần. Chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành từ Đà Nẵng lúc 12h30p, hạ cánh tại Nha Trang lúc 13h45p. Chiều bay ngược lại khởi hành từ Nha Trang lúc 10h40p và hạ cánh xuống Đà Nẵng lúc 11h50p.
 
Cùng với đó, Vietnam Airlines cũng đang mở bán loạt vé máy bay với giá khá tốt cho hành trình trình này. Cụ thể:
 
- Giá vé cho hành trình giữa Đà Nẵng và Cần Thơ chỉ từ: 1.389.000 VND/hành khách/chiều.
 
- Chặng bay Đà Nẵng - Nha Trang có giá vé chỉ từ: 1.800.000 VND/hành khách/chiều.
 
Lưu ý: giá vé đã bao gồm thuế phí.
 
Với việc khai thác đường bay này, quý khách từ Đà Nẵng có thể dễ dàng đến với 2 địa điểm du lịch nổi tiếng của đất nước.
 
Theo đó, chọn đặt vé máy bay đi Nha Trang sẽ là cơ hội hấp dẫn để các bạn có dịp đặt chân đến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “hòn ngọc” Khánh Hòa.
 
VNA-khai-thac-chang-da-nang-nha-trang-can-tho-2-min
 
Thăm Nha Trang ngập nắng vàng, biển xanh
 
Được biết đến là điểm đến du lịch HOT bậc nhất cả nước, Nha Trang sở hữu vẻ đẹp hiền hòa, thơ mộng của biển trời xanh biếc và những bãi cát trắng mịn trải dài tăm tắp. Bất kể góc nhỏ nào của Nha Trang, bạn cũng sẽ cảm nhận thật rõ sự lãng mạn đầy quyến rũ cùng với đó là sự nồng hậu của con người nơi đây, tất cả sẽ khiến bạn mê say chẳng muốn rời.
 
Một số điểm du lịch hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Nha Trang có thể kể đến như: bãi biển Dốc Lết, bãi Dài, Hòn Chồng, Hòn Nội, đảo Hòn Mun, viện hải dương học, Hòn Tằm, tháp bà Ponagar…
 
Hay nếu chọn đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ bạn sẽ có cho mình nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị khi được hòa vào đời sống miệt vườn sông nước bao la và phóng khoáng.
 
VNA-khai-thac-chang-da-nang-nha-trang-can-tho-3-min
 
Ghé Cần Thơ yên bình, mộng mơ
 
Đặt chân đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi nét đẹp bình dị của những làng chài yên bình trong buổi sớm, khu chợ nổi Cái Răng nhộn nhịp kẻ mua người bán trên ghe, xuồng, những miệt vườn trái cây lúc lỉu suốt bốn mùa… Bên cạnh đó, nét đẹp văn hóa cùng sự nhiệt thành của con người nơi đây cũng sẽ ghi lại trong bạn nhiều dấu ấn khó quên.
 
Để chuẩn bị cho mỗi hành trình khám phá của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay và nhận được mọi sự tư vấn hành trình hữu ích nhất
.

T.Ba, 25/06/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403