vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay đi Prague tháng 04/2018 với loạt vé máy bay giá tốt nhất tại ABAY

Prague hay còn gọi là Praha, thủ đô cộng hòa Séc - nơi được mệnh danh là thủ đô lãng mạn nhất thế giới đẹp như một bức tranh, vừa hiện đại nhưng cũng không kém phần lung linh, huyền ảo... luôn là điểm du lịch hấp dẫn mà nhiều người khát khao một lần đặt chân tới. Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình đến với Prague tháng 04/2018 thì hãy theo dõi hàng loạt thông tin hữu ích được ABAY.vn dẫn ra ở bài viết dưới đây.

ve-ha-noi-Praha

Loạt vé máy bay giá tốt trên hành trinh Hà Nội đi Praha 

Vé máy bay từ Hà Nội đi Praha hiện đã được nhiều hãng hàng không tung ra cho các tháng từ nay đến cuối năm với nhiều mức giá và các khung thời gian khởi hành để các bạn dễ dàng chọn lựa. Tuy nhiên, theo như ghi nhận của ABAY.vn thì hiện tại vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Hà Nội đến Praha được hãng hàng không Aeroflot Russian Airlines mở bán với mức 621 USD/chiều cho chuyến bay của hãng khởi hành lúc 09h45p.

Bên cạnh Aeroflot Russian Airlines, 2 hãng hàng không China Southern Airlines và Qatar Airways hay Vietnam Airlines cũng thu hút được sự chú ý của không ít người có nhu cầu bay khi đưa ra các mức giá vé lần lượt là 661 USD/chiều, 662 USD/chiều, 688 USD/chiều.

Hiện tại, chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến Praha, do đó chuyến bay của các bạn sẽ dừng chuyến tại một số các thành phố như: Matxcova (Nga), Quảng Châu (Trung Quốc), Doha (Quarta)…

ve-sai-gon-Praha

Loạt vé máy bay giá tốt trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Praha 

Chặng bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Praha cũng được nhiều hãng hàng không khai thác với tần suất cao. Đây cũng là chuyến bay quá cảnh với một hoặc hai điểm dừng, tùy thuộc vào ngày, giờ và hãng hàng không các bạn chọn đặt vé.

Ở thời điểm hiện tại, hãng hàng không Finnair đang mở bán loạt vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Praha với mức giá vé chỉ 581 USD/chiều. Mức giá vé được đánh giá là khá tốt này được Finnair mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 16h25p từ sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) quá cảnh tại Singapore và Helsinki trước khi đến Praha.

Lưu ý:

- Vé máy bay đi Praha được ABAY.vn cập nhật chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Tùy vào từng thời điểm đặt mà mức giá được đưa ra sẽ không giống nhau.

Praha-binh-yen

Góc bình yên và cổ kính của Praha

Trái ngược với sự hối hả và ồn ào của một độ thị lớn Praha – thành phố vàng của châu Âu với nét đẹp thanh bình và cổ kính luôn là điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều người say mê. Đến Praha, các bạn có thể chọn ăn sáng tại Cafe Savoy nổi tiếng để bắt đầu một ngày nhẹ nhàng chậm rãi, sau đó đến viếng thăm các bảo tàng hoặc đến ngắm lâu đài Praha kiến trúc được xây dựng lộng lẫy theo phong cách Gothic đặc trưng.

lau-dai-praha

Ghé thăm lâu đài Praha

Lâu đài Praha là lâu đài cổ xưa nhất của Praha với lịch sử hình thành từ thế kỉ thứ 9 được xem là niềm tự hào của người dân thành phố sẽ là một điểm dừng chân vô cùng thú vị để các bạn được mở mang tầm mắt về kiến trúc nhân loại, và được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn tráng, cổ kính. Cách đó không xa, chính là cung điện mùa hè hoàng gia Praha, đây được coi là toà nhà đẹp nhất, quyến rũ nhất thời Phục hưng của Cộng hoà Séc.

quang-truong

Quảng trường Staromestske Namesti nhìn từ trên cao

Các bạn cũng hãy nối dài cho hành trình của mình bằng việc ghé thăm quảng trường Staromestske Namesti, cầu Charles hay khu chợ Việt ở Praha nhé!

Còn có rất nhiều điều thú vị của Praha mà chính bạn mới khám phá được khi đến đây, vì vậy hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để book vé máy bay cùng với đó là nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất.

T.Sáu, 09/03/2018 09:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403