vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch mùa xuân: Khám phá thủ đô Praha cùng Vietnam Airlines

Là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất Cộng hòa Séc, Praha được xem là một trong những thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất châu Âu. Với cảnh sắc tuyệt vời và những kiến trúc cổ kính, thơ mộng, Praha còn có những cái tên mỹ miều như Thành phố vàng, Vương miện của thế giới… Hãy một lần đặt vé máy bay tới Praha để tự mình trải nghiệm và cảm nhận vẻ đẹp của thành phố này theo cách riêng của chính bạn. Praha là một ...

Là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất Cộng hòa Séc, Praha được xem là một trong những thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất châu Âu. Với cảnh sắc tuyệt vời và những kiến trúc cổ kính, thơ mộng, Praha còn có những cái tên mỹ miều như Thành phố vàng, Vương miện của thế giới… Hãy một lần đặt vé máy bay tới Praha để tự mình trải nghiệm và cảm nhận vẻ đẹp của thành phố này theo cách riêng của chính bạn.

Praha là một trong những thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất châu Âu

Praha là một trong những thành phố xinh đẹp và quyến rũ nhất châu Âu.

Tư vấn hành trình Việt Nam - Praha

Bạn có thể bay từ Việt Nam tới Praha từ 3 cảng hàng không quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Hiện chỉ có Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác đường bay từ Việt Nam tới Praha. Bạn sẽ quá cảnh ở Paris, sân bay Charles de Gaulle, sau đó tiếp tục chuyến bay tới Praha, sân bay Ruzyne. 

Việc di chuyển trong thành phố khá thuận tiện vì ở đây có hệ thống xe điện ngầm lớn dưới lòng đất, ngoài ra còn có hệ thống xe điện và xe buýt. Hệ thống taxi ở Praha không được thuận tiện lắm, tuy nhiên không có vấn đề gì vì các phương tiện giao thông công cộng khác như nói ở trên là đã quá đủ để bạn thỏa sức đi lại và tham quan thành phố.

Mời Quý khách tham khảo bảng giá vé máy bay đi Praha của Vietnam Airlines cập nhật thời điểm đầu tháng 1/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé đi Praha tháng 1.2016

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Thời điểm đặt vé máy bay đi Praha tốt nhất

Mùa cao điểm du lịch ở Praha là từ tháng 5 đến tháng 9, thời tiết ôn hòa. Nhiều điểm tham quan như viện bảo tàng, phòng trưng bày, di tích lịch sử chỉ mở cửa đón khách vào thời gian này. 

Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2 thời tiết ở Praha rất giá rét. Tuy nhiên vào mùa này giá vé máy bay cũng như dịch vụ rất rẻ. Ngoài ra, bạn còn có thể chiêm ngưỡng tuyết rơi ở khắp nơi, đồng thời trải nghiệm hoạt động trượt tuyết cũng như nhiều hoạt động du lịch mùa đông khác.

Đặc biệt tháng 12 đến tháng 1 có dịp Giáng sinh và Tết dương lịch, Praha sẽ lung linh và nhộn nhịp hơn. Tuy nhiên điều này có thể khiến giá vé cũng như chi phí cho các dịch vụ tăng cao. Bạn nên lưu ý:

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

cung điện mùa hè Hoàng gia Praha

Cung điện mùa hè Hoàng gia Praha.

Những điểm du lịch nổi tiếng và tiết kiệm chi phí nhất ở Praha

- Lâu đài Praha: Một trong những lâu đài lớn nhất thế giới. Bên trong lâu đài là kiến trúc độc đáo, cổ kính. Bạn có thể tới đây bằng xe điện hoặc metro từ trung tâm thành phố.

- Tu viện Strahov bao gồm nhà thờ với kiến trúc độc đáo, thư viện với các bộ sưu tập lâu đời nhất. Đặc biệt tại đây có bia Tiệp với hương vị đặc trưng. Hãy thưởng thức và cảm nhận thứ đồ uống hấp dẫn này nhé.

- Cầu Charles – biểu tượng của Praha với 16 nhịp được trang trí bằng 30 bức tượng tôn giáo. Cây cầu có phong cảnh tuyệt đẹp vào buổi sáng sớm và lúc mặt trời lặn.

- Cung điện mùa hè Hoàng gia Praha được xem là tòa nhà đẹp nhất thời Phục hưng của Cộng hòa Séc. Toàn bộ kiến trúc của cung điện theo phong cách Hoàng gia. Đặc biệt ở giữa Cung điện là Đài phun nước hát – đài phun nước nổi tiếng nhất ở Praha.

- Quảng trường Staromestske Namesti bao gồm Tòa thị chính với chiếc đồng hồ thiên văn nổi tiếng thế giới từ năm 1410. 

- Chợ Việt ở Praha mang tên SAPA là nơi trao đổi, buôn bán các mặt hàng Việt Nam của người Việt ở Praha. 

Để được tận mắt chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp ở thành phố thủ đô Praha cổ kính, bạn hãy tham khảo giá vé và đặt vé Vietnam Airlines đi Praha tại ABAY.vn.

Tổng đài 1900 6091 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ để cung cấp cho bạn tất cả các thông tin chi tiết và chính xác nhất về hành trình, giá vé cũng như thủ tục bay.

ABAY kính chúc Quý khách chuyến du lịch Praha thú vị và ý nghĩa!

T.Ba, 15/12/2015 16:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403