vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Rùng rợn vào xem nhà thờ làm bằng xương người chết ở SEC

Đến với cộng hòa Sec, ngoài những cảnh đẹp và nét ẩm thực phong phú thì vùng ngoại ô thành phố Kutna Hora có một nhà thờ mang tên Sedlec Ossuary – ngôi nhà dựng bằng 40.000 – 70.000 bộ xương người chết. Vào khoảng thế kỉ XII – XIII, ở Châu Âu xảy ra nạn dịch hạch mà không có vacxin chữa bệnh làm hàng trăm nghìn người chết. Căn bệnh oái oăm này đổ xuống đầu người dân và rất nhiều người khi mắc bệnh đã di chuyển ...

Đến với cộng hòa Sec, ngoài những cảnh đẹp và nét ẩm thực phong phú thì vùng ngoại ô thành phố Kutna Hora có một nhà thờ mang tên Sedlec Ossuary – ngôi nhà dựng bằng 40.000 – 70.000 bộ xương người chết.

Vào khoảng thế kỉ XII – XIII, ở Châu Âu xảy ra nạn dịch hạch mà không có vacxin chữa bệnh làm hàng trăm nghìn người chết. Căn bệnh oái oăm này đổ xuống đầu người dân và rất nhiều người khi mắc bệnh đã di chuyển về Kutna Hora. Họ chọn nơi này là nơi an nghỉ cho những ngày cuối cùng của cuộc đời bởi trong thời gian đó, một người đàn ông là tu viện trưởng của Sedlec Cistercian được đức vua sai tới Jerusalem mang về một lọ đất từ nhà thờ mộ thánh Jesus. Sau đó, người tu viện trưởng đem lọ đất rải ra các nghĩa trang ở địa phương. Người ta tin rằng, nếu được chôn cất ở đây, sẽ là một điều may mắn, linh hồn sẽ được che chở và bao bọc bởi chúa Jesus.

Cho tới thế kỷ thứ 15, số lượng người  chết ở nơi này nhiều không đếm xuể, chính vì thế, những người dân bản xứ đã thiết kế một nơi để hài cốt trong tầng hầm của nghĩa trang. Một nhà điêu khắc gỗ được giao nhiệm vụ trang trí nhà thờ sao cho ấn tượng. Và ông đã dùng chính những bộ xương người để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật có 1-0-2. Vào năm 2008, UNESCO đã công nhận ngôi làng cùng nhà thờ Sedlec Ossuary là di sản văn hóa thế giới.

Khách tham quan sẽ không khỏi lạnh người khi bước vào nhà thờ. Một màn không khí âm u bao bọc và những bộ hài cốt có ở khắp nơi, từ lối vào lẫn không gian bên trong cho tới các bức tường. Tất cả những ngóc ngách đều có hình hài khác nhau, một số chỗ được lắp đèn chiếu sáng để làm tăng sự mờ ảo và nghệ thuật cho ngôi nhà.

Những bộ xương người được tẩy trắng cho có màu đồng nhất. Sau đó, từng mảng trang trí được dần hình thành. Một trong những tác phẩm độc đáo nhất phải nhắc tới là bộ đèn chùm bằng xương người chết, trong đó có 7 cánh từ các đốt sống của xương người, và phía trung tâm là những hộp sọ.

Nhà thờ là nơi dành cho những người ưa mạo hiểm và thích khám phá. Khách du lịch tới đây thường rất ngạc nhiên xen lẫn chút cảm giác hồi hộp và khác lạ.

Để tới thăm quan khu nhà thờ, bạn sẽ phải đi tàu từ thành phố tới đây mất khoảng 1h. Sau đó bạn có thể đi bộ tới nhà thờ bởi vùng ngoại ô này có diện tích khá nhỏ bé.

Tùy vào từng thời điểm trong năm mà nhà thờ sẽ mở cửa theo những giờ giấc khác nhau. Từ tháng 4 đến tháng 9, du khách sẽ được vào tham quan từ 8h đến 18h. tháng 10 và tháng 3 theo hai khung giờ là từ 9h -12 và 13h đến 17h, tháng 11 đến tháng 2 cũng theo hai khung giờ: 9h -12h và 13h – 16h ( trừ dịp Noel). Vì vậy, nếu bạn muốn tới tham quan thì nên sắp xếp khung giờ phù hợp để có thể thăm thú hết toàn bộ khung cảnh lẫn không gian của di sản văn hóa thế giới này.

Giá vé vào cửa cho các du khách cũng không quá đắt đỏ. Người lớn chỉ mất khoảng 50 Korona ( xấp xỉ 50.000 đồng) và trẻ em thì khoảng 30 korona ( khoảng 30.000 đồng). Ngoài ra, bạn phải trả phí cho việc muốn chụp ảnh tại đây ( khoảng 30 korona nữa).

Nếu bạn tò mò và muốn trải nghiệm sự độc đáo của hàng nghìn bộ xương, hãy book vé máy bay tới Sec để có cơ hội “nhìn tận mắt” và ghi lại những khoảnh khắc rùng rợn này nhé.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Praha ( Cộng hòa Séc) một chiều (chưa áp dụng tính thuế và phí) trong tháng 12 khoảng từ 360 $ cho tới 5200$ với 18 hãng hàng không khai thác tuyến đường bay này và tùy theo chặng bay của các hãng, chuyến bay của hành khách sẽ có từ 1 đến 2 điểm dừng.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Praha ( Cộng hòa Séc) một chiều (chưa áp dụng tính thuế và phí) trong tháng 12 khoảng từ 470 $ cho tới 5200$ với 24 hãng hàng không khai thác tuyến đường bay này và tùy theo chặng bay của các hãng, chuyến bay của hành khách sẽ có thời gian bay khoảng 17h đến 46h.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 6091 – ABAY sẽ giải đáp và tư vấn để bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chúng tôi xin chúc bạn có mọt chuyến hành trình thú vị và an toàn.

T.Năm, 10/12/2015 18:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403