vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cập nhật giá vé Vietnam Airlines đi Praha tháng 5/2016

Thủ đô của Cộng hòa Séc nổi tiếng bởi vẻ đẹp cổ kính, lãng mạn. Trong lịch sử, Praha từng là thủ đô của Đế chế La mã thần thánh. Bởi thế, các công trình kiến trúc và những cảnh đẹp ở Praha vẫn phảng phất không gian huyền thoại và tinh tế của thời Trung cổ.

Những cảnh quan đẹp nhất ở Praha

- Cầu Charles: Bắc qua sông Vltava, cây cầu này được xem là biểu tượng của Praha với những bức tượng chạm khắc tinh xảo ở dọc hai bên cầu. Đây cũng là tuyến đường trung chuyển để bạn có thể đi bộ từ thị trấn Old qua Mala Strana đến lâu đài Praha.

cau-charles-co-kinh-duoc-xem-la-bieu-tuong-cua-praha

Cầu Charles cổ kính được xem là biểu tượng của Praha

- Lâu đài Praha: Công trình kiến trúc mang tầm vóc quốc tế này là nơi bạn có thể tìm hiểu đầy đủ về lịch sử hình thành và phát triển của thủ đô Praha qua các thời kỳ. Bắt nguồn từ thế kỷ thứ 9, lâu đài là nơi ngự trị của các vị vua Séc, sau đó là các Hoàng đế của Đế quốc La Mã thần thánh và sau nay là các vị tổng thống. Đến với lâu đài Praha, bạn có thể chiêm ngưỡng tất cả các phong cách kiến trúc lớn của châu Âu từ thế kỷ thứ 19. Tại lâu đài có bộ sưu tập lịch sử Cộng hòa Séc, phòng triển lãm lâu đài, bảo tàng đồ chơi, hẻm Vàng…

- Nhà thờ thánh Vitus hay Thánh đường St Vitus được xem là nhà thờ lớn và quan trọng nhất ở Cộng hòa Séc, cũng là một trong những nhà thờ cổ kính nhất châu Âu. Nhà thờ mang phong cách kiến trúc Gothic với hệ thống lăng tẩm tuyệt đẹp của các vị vua qua các triều đại. Nội thất bên trong của nhà thờ vô cùng tráng lệ và ấn tượng, chắc chắc sẽ khiến cho bạn không khỏi ngỡ ngàng.

ben-trong-nha-tho-thanh-vitus-o-praha

Bên trong nhà thờ Thánh Vitus ở Prarha

- Cung điện Mùa hè Hoàng gia Praha: Cung điện mang vẻ đẹp vô cùng xa hoa tráng lệ, đúng với phong cách một cung điện Hoàng gia: bao quanh cung điện là các bức tượng hình người, các cột đỡ mái vòm cổ kính. Đặc biệt chính giữa cung điện là “Đài phun nước hát” nổi tiếng nhất ở Praha.

- Quảng trường Staromestke Namesti hay còn có tên tiếng Anh là Old Town Square với chiếc đồng hồ thiên văn cổ kính nổi tiếng thế giới.

- Tu viện Strahov rất rộng lớn và cổ kính, bao gồm thư viện, hội trường, phòng triển lãm Strahov mang phong cách baroque ấn tượng.

ben-trong-tu-vien-strahov-voi-kien-truc-baroque-rat-an-tuong

Bên trong tu viện Strahov với kiến trúc Baroque rất ấn tượng

- Khu phố Lesser cũng là một khu phố lâu đời ở Praha. Có nguồn gốc ra đời từ thế kỷ thứ 13, ngày nay Lesser là nơi tụ hội của các nhà hàng, cửa hàng, đại sứ quán. Một trong những điểm đến thú vị ở khu phố này là nhà thờ thánh Nicholas có niên đại từ thời kỳ baroque.

Đặt vé máy bay đi Praha như thế nào?

Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chặng bay từ Việt Nam đến Praha như China Southern Airlines, Thai Airways, Hong Kong Airlines, Vietnam Airlines, Austrian Airlines… Trong đó chỉ có duy nhất hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines phục vụ các chuyến bay đi Praha. Bạn sẽ khởi hành từ các sân bay quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay Ruzyne.

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Praha của Vietnam Airlines áp dụng cho các chuyến bay khởi hành ngày 23/5/2016 được cập nhật trên ABAY.vn 

bang-gia-ve-di-praha-thang-5-2016

Lưu ý: Trên đây là giá vé áp dụng cho một chiều, giá chưa bao gồm thuế phí

Thủ đô Praha xinh đẹp đang chờ đón bạn tới khám phá và trải nghiệm. Hãy nhanh tay book vé máy bay Vietnam Airlines đi Praha cùng ABAY.vn nhé.

Tổng đài 1900 6091 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về hành trình, giá vé và các thủ tục đặt vé nhanh chóng nhất.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403