vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Praha online giá rẻ nhất

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Hà Nội đi Praha : China Southern Airlines , Finnair , Jetstar Asia , Emirates Airways , China Eastern Airlines , Turkish Airlines , Thai Airways , Austrian Airlines , VietNam Airlines , KLM Airlines , Qantas Airways , Korean Airlines , British Airways , Aeroflot Russian Airline , Malaysia Airlines ...

Kiểm tra, so sánh giávé máy bay từ Sài Gòn đi Praha - dịch vụ tốt, giá cạnh tranh cùng ABAY.VN

Ve may bay Sai Gon di Praha   Praha   Praha 1

ABAY.VNWebsite số 1 Việt Nam về bán vé máy bay online bạn có thể kiếm tra và đặt vé máy bay trực tuyến tạivé máy bay đi Praha

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Hà Nội đi Praha : China Southern Airlines , Finnair , Jetstar Asia , Emirates Airways , China Eastern Airlines , Turkish Airlines , Thai Airways , Austrian Airlines , VietNam Airlines , KLM Airlines , Qantas Airways , Korean Airlines , British Airways , Aeroflot Russian Airline , Malaysia Airlines , Cathay Pacific , All Nippon Airways .

Một vài lưu ý khi đến Praha :

- Praha :  Praha là thủ đô và thành phố lớn nhất Cộng hòa Séc từ năm 1920, trước đó từ năm 1784 là thủ đô hoàng gia Praha. Praha nằm tại trung tâm vùng Bohemia. Thành phố có dân số 1,2 triệu người, không kể khoảng 300.000 người vào lao động tại thành phố, còn vùng đô thị Praha có 1,9 triệu người. Praha nằm bên sông Vltava ở miền trung Bohemia.Praha đã là trung tâm kinh tế, văn hoá và chính trị của nước Séc trong hơn 1000 năm.

Praha còn được gọi là "Thành phố của hàng trăm chóp nón" và "Thành phố vàng". Kể từ năm 1992, trung tâm của Thành phố đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Theo Sách kỷ lục Guiness, Lâu đài Praha là lâu đài cổ nhất trên thế giới. Praha nằm bên sông Vltava ở miền trung Bohemia.

-Du lịch Praha :  Điểm tham quan chính tại Praha là cung điện Praha - một trong những lâu đài lớn nhất thế giới nằm trên ngọn đồi Strahov cao nhất thành phố. Cung điện là một quần thể gồm nhiều dinh thự, hoa viên và tường thành bao bọc trên khoảng đất rộng tới 45 hecta. Đây từng là nơi ở của hoàng gia Áo và hiện nay được dùng làm viện bảo tàng về lịch sử, quân đội hay các đồ quý giá của hoàng gia. Liền kề đó, du khách sẽ ghé thăm nhà thờ Daliborka , nhà thờ George'a Basilica , nhà thờ St.Vitus với kiến trúc kiểu Gothic là biểu tượng tinh thần của người dân Ti ệp Khắc . Từ trên đỉnh đồi Strahov nhìn xuống, Praha như một bức tranh phong cảnh thời Phục Hưng nhiều tầng nhiều lớp với những toà biệt thự bên sườn đồi, những con đường uốn lượn và những thung lũng xanh đẹp mê hồn.

Nối liền hai nửa thành phố nằm bên bờ sông Vltava là hàng chục chiếc cầu đá đồ sộ với hàng dãy tượng đài, mà mỗi tượng đài là một câu chuyện truyền thuyết. Trong đó, Charles Karluvmost là chiếc cầu đẹp nhất, một kiệt tác bằng đá được xây dựng từ thế kỷ 14, mang tên vị hoàng đế La mã Karl IV. Cầu dài 515m, rộng 10m. Dọc hai cầu dựng khoảng 30 bức tượng thánh. Lên đây các bạn sẽ có cảm giác thật lãng mạn và bay bổng, nước dưới cầu tung bọt hát ca, đôi bờ sông với những tòa lâu đài tráng lệ, cổ kính và bạn sẽ hiểu tại sao người Việt ở đây đặt cho nó một cái tên thật thơ mộng “Cầu tình”.

-Đặt muavé máy bay đi từ Sài Gòn đi Praha như thế nào?:hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến www.abay.vn luôn cập nhật và cung cấpvé máy bay đi Praha . Khách hàng có thểso sánh giá vé máy bay đi Prahacủa hơn 100 hãng hàng không vàđặt vé máy bay trực tuyếnmột cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7.

Kiểm tra giá vé đi Praha tại đây  : http://www.abay.vn/Ve-quoc-te/ve-may-bay-di-cong-hoa-sec/ve-may-bay-di-praha

Lưu ý: Bản quyền bài viết ABAY.vn Các website coppy nhớ ghi rõ nguồn ABAY.vn

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403