vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm tham quan ở Praha bạn không nên bỏ qua

Thủ đô của Cộng hòa Séc từ lâu đã nổi tiếng là thành phố mang vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại rất đặc sắc. Đó cũng chính là điểm thu hút của thành phố châu Âu này. Đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Praha, bạn sẽ đến với những lâu đài đẹp như cổ tích, những viện bảo tàng mang phong cách kiến trúc ấn tượng và khám phá nền văn hóa ẩm thực đầy màu sắc. Lâu đài Praha được xem là viên ngọc quý của Cộng hòa Séc.

Thủ đô của Cộng hòa Séc từ lâu đã nổi tiếng là thành phố mang vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại rất đặc sắc. Đó cũng chính là điểm thu hút của thành phố châu Âu này. Đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Praha, bạn sẽ đến với những lâu đài đẹp như cổ tích, những viện bảo tàng mang phong cách kiến trúc ấn tượng và khám phá nền văn hóa ẩm thực đầy màu sắc.

lâu đài Praha được xem là viên ngọc quý của Cộng hòa Séc

Lâu đài Praha được xem là viên ngọc quý của Cộng hòa Séc.

Sau đây là một số điểm đến nổi tiếng nhất ở Praha:

Lâu đài Praha 

Đây được xem là viên ngọc quý của Cộng hòa Séc, được xây dựng vào khoảng năm 880. Lâu đài có diện tích 70.000 mét vuông, được đánh giá là lâu đài lớn nhất thế giới. Điểm thu hút nhất của lâu đài chính là Nhà thờ Thánh Vitus theo phong cách Gothic. 

Tu viện Strahov 

Đây là một trong những di tích lịch sử quan trọng của Praha. Tu viện sở hữu những tài sản vô giá như phòng trưng bày ảnh Strahov, Nhà thờ Đức Mẹ thăng thiên, Thư viện Strahov… Trong đó thư viện Strahov chính là khu vực nổi tiếng nhất với hai phòng lớn chứa nhiều tác phẩm và bản thảo có giá trị. 

Cầu Charles

Cầu Charles được xây dựng vào thế kỷ thứ 13 bắc qua sông Vitava với 13 nhịp được trang trí bằng 30 bức tượng tôn giáo. Cây cầu có phong cảnh tuyệt đẹp, đặc biệt là vào buổi bình minh và hoàng hôn. Cây cầu thu hút khách du lịch nhất là vào những tháng mùa xuân và mùa hè. Tại khu vực cầu còn có rất nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm, các màn trình diễn của các nghệ sỹ đường phố…

Cung điện Mùa hè Hoàng gia Praha

Cung điện còn có cái tên khác là Cung điện Benvido. Với kiến trúc hoành tráng và lộng lẫy mang phong cách Hoàng gia, Cung điện này được xem là tòa nhà đẹp nhất thời Phục hưng. 

Quảng trường Phố cổ Old Town hay quảng trường Staromestske Namesti

Staromestske Namesti từng có mặt trong danh sách 10 quảng trường lớn nhất thế giới. Nếu bạn đặt vé máy bay Hà Nội đi Praha thì đây là điểm đến không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt nhất ở quảng trường này là tòa thị chính với chiếc đồng hồ thiên văn nổi tiếng thế giới được chế tạo vào năm 1410. 

Tư vấn đặt vé máy bay đi Praha

Với chặng bay Hà Nội - Praha, bạn sẽ bay cùng hãng hàng không Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Ruzyne ở thủ đô Praha. Tổng thời gian bay khoảng 17-22 giờ đồng hồ.

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay chặng Hà Nội - Praha của Vietnam Airlines cập nhật thời điểm đầu tháng 2/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé Hà Nội đi Praha đầu tháng 2/2016

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Bạn nên lưu ý những điều sau để tránh có thể phải mua vé máy bay với giá cao hoặc hết phòng khách sạn:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp.

Để có cơ hội trải nghiệm du lịch tại thủ đô cổ kính của Cộng hòa Séc, bạn hãy tham khảo giá vé máy bay Tết 2016 của Vietnam Airlines đi Praha tại ABAY.vn.

Hãy liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé nhanh chóng và chính xác nhất.

T.Sáu, 22/01/2016 16:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403