vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé máy bay Hà Nội đi Copenhagen - Đan Mạch tháng 4/2016

Tháng 4 này bạn đã có chuyến hành trình nào đi du lịch châu Âu chưa? Nếu chưa thì Đan Mạch sẽ là một gợi ý khá thú vị cho chuyến hành trình sắp tới của bạn đấy. Hãy lên kế hoạch thì bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Đan Mạch qua bài viết dưới đây nhé. Đan Mạch là một quốc gia thuộc vùng Bắc Âu và có thủ đô nổi tiếng là Copenhagen. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn đây là quốc gia để đi thăm thú và ...

Tháng 4 này bạn đã có chuyến hành trình nào đi du lịch châu Âu chưa? Nếu chưa thì Đan Mạch sẽ là một gợi ý khá thú vị cho chuyến hành trình sắp tới của bạn đấy. Hãy lên kế hoạch thì bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Đan Mạch qua bài viết dưới đây nhé.

Đan Mạch là một quốc gia thuộc vùng Bắc Âu và có thủ đô nổi tiếng là Copenhagen. Bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn đây là quốc gia để đi thăm thú và khám phá. Bởi tháng 4 này thời tiết khá dễ chịu và thích hợp cho việc tìm hiểu đất nước xinh đẹp.

Những địa điểm thích hợp mà bạn không nên bỏ qua khi tới Đan Mạch đó là thủ đô Copenhagen - đẹp như một Venice thu nhỏ vậy hay bạn có thêt tới thăm bờ biển trải dài và cầu Oresund, Old Town, pháo đài Hammershus và con tàu gỗ Frigate Jylland nằm trên thành phố cảng Ebeltorf...

Thủ đô Copengagen

Thủ đô Copenhagen

Hành trình bay tới Đan Mạch

Từ Hà Nội tới Đan Mạch hiện tại có tới hơn 20 hãng hàng không khác nhau cả nội địa và quốc tế đang khai thác đường bay này. Các hãng hàng không quốc tế nổi tiếng có thể kể đến như: Singapore Airlines, HongKong Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Air France, Japan Airlines, Korean Air...

Và hiện tại, với hãng hàng không trong nước thì chỉ có Vietnam Airlines đang khai thác tuyến đường bay tới Đan Mạch.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, giá vé máy bay đi Đan Mạch với chiều đi từ Hà Nội - Copenhagen trong tháng 4/2016 đang giao động ở mức 340 USD - 5.000 USD tùy vào chặng đường bay, hạng ghế và hãng hàng không khác nhau.

Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là 15h - 26h15p. Tùy theo từng hành trình mà chuyến bay của bạn sẽ có từ 1 - 2 điểm dừng.

Riêng đối với hãng hàng không Vietnam Airlines, giá vé máy bay đang ở mức 735 USD - 2.600 USD với tần suất 12 chuyến/ngày và các chuyến bay sẽ có từ 1 - 2 điểm dừng.

Vé máy bay Hà Nội - Đan Mạch 14/4/2016

Vé máy bay Hà Nội - Đan Mạch 14/4/2016

Thông tin về sân bay ở Copenhagen

Đan Mạch có 18 sân bay khác nhau và 5 sân bay lớn có thể kể đến là: Sân bay Copenhagen; sân bay Billund; sân bay Karup; sân bay Aalborg; sân bay Bornholm.

Hình ảnh sân bay ở Đan Mạch

Hình ảnh sân bay ở Đan Mạch

Bạn sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài - Hà Nội tới hạ cánh ở sân bay Copenhagen - Đan Mạch. Đây là một trong 5 sân bay lớn nhất ở trên và nó có vai trò như một trung tâm chính ở Bắc Âu. Hàng tuần có tới 670 chuyến bay trong nước hạ cánh tại đây và có tới 6.321 chuyến bay quốc tế cất cánh từ sân bay này.

Khi bạn muốn tới du lịch ở Đan Mạch thì bạn phải mua hai vé cả chiều đi và chiều về (khứ hồi). Hãy lên kế hoạch và mua vé máy bay trước rồi sau đó bỏ vào thủ tục xin visa - đây là một trong những mẹo quan trọng giúp visa của bạn sớm được phê duyệt hơn. Lý do là bởi khi bạn có vé máy bay khứ hồi là bạn đã chứng minh bạn chỉ muốn tới thăm nước họ để du lịch, để nghỉ ngơi chứ không phải vì mục đích chính trị hay mục đích nào khác.

Mọi thông tin chi tiết về book vé máy bay, đặt vé, thanh toán hoặc các thông tin khuyến mại về hành cho các hành trình bay khác nhau, ngoài việc tham khảo trên website của ABAY.vn thì bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới đường dây nóng 1900 6091 - ABAY sẽ tư vấn và giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi khám phá Đan Mạch đầy hấp dẫn, thú vị và an toàn.

T.Ba, 15/03/2016 14:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403