vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đan Mạch- xứ sở của hạnh phúc và những điều tuyệt vời

Đan Mạch là một đất nước xinh đẹp, không khí trong lành và rất hấp dẫn khách du lịch. Nếu bạn tò mò và muốn khám phá xứ sở của những câu chuyện cổ tích Andersen, những thành phố nhỏ bé mang hơi hướng thời trung cổ thì bài viết của ABAY phần nào sẽ giúp bạn hình dung được những điều tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tới nơi đây. Copenhagen là nơi đầu tiên bạn nên ghé thăm bởi đây là thủ đô của ...

Đan Mạch là một đất nước xinh đẹp, không khí trong lành và rất hấp dẫn khách du lịch. Nếu bạn tò mò và muốn khám phá xứ sở của những câu chuyện cổ tích Andersen, những thành phố nhỏ bé mang hơi hướng thời trung cổ thì bài viết của ABAY phần nào sẽ giúp bạn hình dung được những điều tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm khi tới nơi đây.

1. Những địa điểm thú vị:

Tới thăm thủ đô của 3 triệu dân

Copenhagen là nơi đầu tiên bạn nên ghé thăm bởi đây là thủ đô của Đan Mạch – nơi có bức tượng Mỹ nhân Ngư – nàng tiên cá, được đặt trên một tảng đá lớn nhìn xuống vịnh Oresund. Nàng tiên cá này cũng được coi là biểu tượng của xứ Đan Mạch.

Thành phố này là một trong những địa điểm cực thu hút khách du lịch bởi đây là một trong những thành phố mà người dân cực kỳ thân thiện và có ý thức chấp hành luật lệ cực cao. Quá nửa người dân ở đây sử dụng phương tiện di chuyển là xe đạp, không chỉ bởi đi xe đạp sẽ bảo vệ môi trường mà đây còn là phương tiện đi lại nhanh nhất và dễ sử dụng nhất.

Điều đặc biệt là từ trung tâm của thủ đô, bạn đi chếch ra ngoài khoảng 5 cây số nữa sẽ tới Amager Strandpark – nơi có bãi biển đẹp nhất cả nước.với đụn cát, trắng mịn, được che chắn và bao bọc. Những hoạt động yêu thích ở đây có thể kể đến như trượt partin, đi xe đạp và tắm nắng.

Không chỉ có thế, thù đô này còn được mệnh danh là thành phố ẩm thực với nghệ thuật ẩm thực khiến cho thực khách khó tính nhất cũng phải hài lòng. Hơn thế nữa, đây cũng là thành phố bánh bởi hàng trăm loại bánh được sinh ra dưới bàn tay nhào nặn khéo léo của những người thợ lành nghề.

Chìm đắm trong thế giới đồ chơi Lego

Nếu ạn là người ưa sự khám phá và thích tìm tòi thì xứ sở LEGOLAND tại thị trấn bé nhỏ Billund sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Lego là chữ viết tắt của từ "Leg Godt", trong tiếng Đan Mạch có nghĩa là "chơi hay", rất trùng hợp là trong tiếng Latin nó lại có nghĩa "tôi xếp chúng lại với nhau". Tại khu vui chơi này, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những thành phố bé tí hon, được người ta ghép lại thành hình khối và các đồ vật, cây cối, nhà, thuyền,.. Người ta ước tính để xây dựng lên thành phố tí hon này cần tới 35 triệu mảnh ghép.

Đây cũng là một trong những niềm tự hào lớn nhất của Đan Mạch khi giới thiệu về Lego, về ngành đồ chơi xếp hình lớn nhất Châu Âu với hơn 50 chi nhánh tại các quốc gia lớn nhỏ trên thế giới.

Choáng ngớp trướl Lâu đài Egeskov - Tây Nam của hòn đảo Fumen

Egeskov là lâu đài cổ xưa nhất và cũng là nơi sinh sống của vua chúa Đan Mạch vào thế kỷ 15. Một lâu đài tuyệt đẹp có diện tích cực kỳ rộng lớn lên tới 20 hecta. Theo sử sách ghi lại, kiến trúc của lâu đài được thu thập và bảo tồn từ 25 chủ nhân trước đó, được giữ gìn một cách nguyên vẹn. Và có một điều đáng chú ý, Egeskov sở hữu Titania Palace - cung điện búp bê đẹp nhất mà người ta mất công xây dựng trong 15 năm với 3000 chi tiết được thu thập để tạo nên một hoàng cung búp bê lộng lẫy, sang trọng. Vì thế,dù có ở đây cả ngày bạn cũng không thể khám phá hết được bởi sự hoành tráng cũng như độ khổng lồ này.

2. Chi tiêu hợp lý khi đi du lịch:

Đan Mạch là đất nước có mức chi phí đắt đỏ nhất trên thế giới. Chính vì thế, nếu đến du lịch Đan Mạch, bạn nên lựa chọn phương tiện di chuyển bằng xe bus hoặc xe điện. Đây là một trong những phương tiện được chính phủ khuyến khích để môi trường được bảo vệ tốt hơn. Hoặc nếu bạn muốn cảm nhận cuộc sống của người dân địa phương, hãy kiếm cho mình một chiếc xe đạp để di chuyển tới nơi bạn muốn.

Nếu thuê xe riêng, chi phí sẽ đắt gấp 3 lần tiền thuê xe cho cùng chặng đường khi bạn đi du lịch ở một số nước khác như Đức, Bỉ.. Bên cạnh đó, việc lựa chọn các nhà nghỉ bình dân với số lượng nhiều người ở một phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn việc thuê khách sạn và thưởng thức ẩm thực đường phố cũng là một trong những cách khá hay để ví tiền của bạn lâu “rỗng”.

3. Nền ẩm thực tinh tế:

Tinh hoa ẩm thực Châu Âu

Các đầu bếp của Đan Mạch chắt lọc tinh hoa từ cách chế biến của các nước châu Âu cùng với việc thêm vào những gia vị đặc trưng như quế, bạch đậu khấu, hạt nhục đậu khấu và cả hạt tiêu. Chính điều này làm cho ẩm thực Đan Mạch trở nên độc đáo. Một số món ăn nổi tiếng có thể kể đến như: Bánh mì Smorrebrod, bánh Flødebolle Thịt viên Frikadeller, Xúc xích Pølse…

Bia tươi là đồ uống truyền thống

Đan Mạch được biết tới như một đất nước của bia tươi với truyền thống 5.000 năm và hơn 1000 hãng bia ở quốc gia này. Nhãn hiệu bia nổi tiếng thế giới mà ai cũng biết đó chính là Carlsberg. Nếu tới Copenhagen vào đúng lễ hội bia, bạn sẽ may mắn được thưởng thức những loại bia ngon nhất được quy tụ từ các thương hiệu lớn nhỏ trong nước lẫn các nước châu Âu khác như Đức, Bỉ, Hà Lan.

Giá vé đi một chiều (chưa áp dụng tính thuế và phí) trong tháng 12 từ Hà Nội đến Copenhagen khoảng từ 340 $ cho tới hơn 5600 $ với 16 hãng hàng không khai thác tuyến đường bay này và tùy theo chặng bay của các hãng, chuyến bay của hành khách sẽ có tứ 1 đến 2 điểm dừng để nghỉ.

Giá vé đi một chiều (chưa áp dụng tính thuế và phí) trong tháng 12 từ Sài Gòn đến Billund khoảng từ 451 $ cho tới hơn 8100 $ với 16 hãng hàng không khai thác tuyến đường bay này và tùy theo chặng bay của các hãng, chuyến bay của hành khách sẽ kéo dài khoảng 21h đến 52h.

Sẽ còn rất nhiều điều thú vị nữa đang chờ đón bạn tại đất nước của những con người hạnh phúc. Đừng chần chừ đặt vé máy bay đi Đan Mạch vào dịp cuối năm để có một kỳ nghỉ tết dương lịch ý nghĩa. Để có được giá vé máy bay tốt nhất, hãy book vé máy bay ngay từ thời điểm này bạn nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Tổng đài: 19004749 – Tư vấn viên của chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách.

ABAY xin chúc Quý Khách có một chuyến đi an toàn và vui vẻ.

T.Bảy, 12/12/2015 10:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403