vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lời khuyên hữu ích dành cho bạn khi đi du lịch Đan Mạch

Đan Mạch là đất nước của lễ hội, của vạn vật xanh tốt và những con người cực kỳ thân thiện. Chính vì thế, người ta mới nói, Đan Mạch là một trong những đất nước được liệt vào danh sách những nước hạnh phúc hàng đầu trên thế giới. Bài viết dưới đây, ABAY xin gửi tới các bạn một số những lời khuyên để giúp cho chuyến hành trình của bạn suôn sẻ hơn nhé. Từ Việt Nam tới Đan Mạch, bạn có thể chọn lựa 1 trong hơn 20 ...

Đan Mạch là đất nước của lễ hội, của vạn vật xanh tốt và những con người cực kỳ thân thiện. Chính vì thế, người ta mới nói, Đan Mạch là một trong những đất nước được liệt vào danh sách những nước hạnh phúc hàng đầu trên thế giới. Bài viết dưới đây, ABAY xin gửi tới các bạn một số những lời khuyên để giúp cho chuyến hành trình của bạn suôn sẻ hơn nhé.

Đan Mạch xinh đẹp và hiếu khách

Hành trình tới Đan Mạch

Thông tin về đất nước Đan Mạch:

Tên nước: Vương Quốc Đan Mạch

Thủ đô: Copenhagen

Quốc khánh: 16/4

Ngôn ngữ chính: tiếng Đan Mạch

Tiền tệ: Krone Đan Mạch (1 VND = 0.0003 DKK)

Hành trình bay

Từ Việt Nam tới Đan Mạch, bạn có thể chọn lựa 1 trong hơn 20 hãng hàng không khác nhau bao gồm cả nội địa và quốc tế. Một số hãng hàng không quốc tế lớn có khai thác chặng bay này có thể kể đến như: Japan Airlines, Austrian Airlines.  Thai Airways,  Korean Ai, Qatar Airways... Tại Việt Nam, có duy nhất hãng hàng không nội địa Vietnam Airline khai thác chặng bay này.

Giá vé máy bay đi Đan Mạch – chiều từ sân bay Nội Bài tới sân bay Copenhagen một chiều, chưa bao gồm thuế và phí trong tháng 1 tại thời điểm hiện tại rơi vào khoảng từ 340 USD – 5.700 USD. Thời gian cho mỗi chuyến bay từ 15h đến 35h. Tùy từng vào mỗi chặng bay, chuyến bay của bạn sẽ có từ một đến hai điểm dừng.

Đối với hãng hàng không Vietnam Airline, giá vé này giao động từ khoảng 495 USD – 2575 USD tùy vào hạng ghế ngồi và giờ bay.

Giá vé máy bay Vietnam Airline từ Hà Nội đi Đan Mạch ngày 19/1

Giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm thuế và phí từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Sân bay Aalborg trong tháng một rới vào khoảng 340 USD – 4.100 USD. Thời gian cho mỗi chuyến bay là từ 20h – 46h bay.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Đan Mạch ngày 19/1

Sân bay Aalborg cách trung tâm thành phố khoảng 6,5 km. Bạn có thể bắt taxi hoặc đi xe bus để về tới khách sạn đặt phòng.

Một số lưu ý khi đi du lịch Đan Mạch

Thời điểm tham quan

Mùa du lịch Đan Mạch là mùa từ tháng 5 – tháng 6 khi tiết trời có nắng. Tuy nhiên, nếu không đi được vào thời gian này thì những ngày đầu năm cũng sẽ là một sự lựa chọn khá lí tưởng để bạn book vé máy bay tới thăm Đan Mạch để tránh tình trạng bị đông đúc hoặc hết phòng.

Nhà nghỉ - khách sạn và phương tiện đi lại

Khách sạn ở Đan Mạch

Đan Mạch là đất nước có mức độ chi tiêu đắt đỏ hàng đầu thế giới, chính vì thế nếu bạn đi theo nhóm đông, hãy chọn phòng đôi để tiết kiệm chi phí và ở được nhiều người. Việc đặt phòng trước theo các website trên mạng là hoàn toàn nên làm. Tuy nhiên, bạn phải chọn website uy tín và đủ độ tin cậy để không bị rơi vào tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó” mà các website mang ra để câu khách. Nếu đi du lịch vào tháng đầu năm, bạn có thể không cần đặt phòng trước vì thời điểm này không phải là mùa du lịch ở đất nước châu Âu này.

Đan Mạch là một đất nước nhỏ bé, ngoài nói tiếng bản xứ ra, người Đan Mạch nói rất tốt tiếng Anh. Nếu bạn có chút vốn kha khá tiếng anh, đừng ngại hỏi đường và di chuyển bằng xe bus để tiết kiệm cho mình một khoản chi phí không hề nhỏ bạn nhé.

Xe đạp là một trong những người bạn thân thiết của người dân bản địa

Ngoài ra, người bản xứ rất thích đi xe đạp. Ngoài việc bảo vệ môi trường thì xe đạp là phương tiện nhanh nhất mà họ có thể di chuyển trong thành phố và không bị tắc đường.

Đổi tiền

Lưu ý là người dân ở đây dùng đồng tiền của nước họ, tức là đồng Krone Đan Mạch. Cho nên, khi bạn chuẩn bị có cuộc hành trình khám phá thì hãy chuẩn bị ngay cho mình những đồng Krone, bởi bạn tiêu bằng tiền Euro thì bạn sẽ phải chịu thiệt lúc đổi ngoại tệ.

Tiền giấy và tiền xu ở Đan Mạch

Cư xử

Người Đan Mạch rất thân thiện và không câu nệ đến chuyện quá lễ nghi hay phép tắc như người Nhật Bản. Vì thế bạn không cần nói quá trịnh trọng như “làm ơn”, “xin lỗi cho tôi hỏi”,…

Người dân bản địa rất tôn trọng luật pháp và nhất là luật lệ giao thông, dù ở những nơi vắng bóng cảnh sát giao thông, thì bạn vẫn có thể thấy họ chấp hành luật lệ một cách rất nghiêm túc.

Cờ Đan Mạch: đất nước này là đất nước có truyền thống từ rất lâu đời, họ thể hiện tình yêu nước của mình qua lá cờ. Bạn sẽ không có gì phải ngạc nhiên khi trên món ăn của họ có cả những chiếc cờ nhỏ xinh – biểu tượng của Đan Mạch.

Bia: Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua thức uống nổi tiếng này. Theo luật pháp của Đan Mạch, mọi công dân 14 tuổi trở lên sẽ được uống bia thoải mái.

Dòng bia nổi tiếng thế giới tới từ Đan Mạch

Đan Mạch là đất nước xinh đẹp và có rất nhiều những địa điểm nổi tiếng, cuốn hút mọi người ngay từ trong những cuốn truyện cổ tích từ thuở còn nhỏ.

Hãy nhấc máy lên và gọi tới tổng đài 1900 6091 để ABAY giúp bạn đặt vé máy bay đi Đan Mạch một cách nhanh nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi Đan Mạch thú vị. 

T.Hai, 18/01/2016 08:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403