vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những địa chỉ không thể bỏ qua khi bạn tới Đan Mạch

Đan Mạch – quốc gia châu Âu cổ kính và xinh đẹp luôn hấp dẫn khách du lịch bởi nơi đây luôn tràn ngập không gian xanh, sự yên bình cũng như lòng mến khách của người bản xứ. Không quá nổi bật, không quá ồn ào, Đan Mạch cứ như vậy tự bao giờ đã luôn là điểm đến đầy hứa hẹn đối với bất kỳ ai đam mê du lịch trên khắp thế giới. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một hành trình cho mình vào mùa xuân này ...

Đan Mạch – quốc gia châu Âu cổ kính và xinh đẹp luôn hấp dẫn khách du lịch bởi nơi đây luôn tràn ngập không gian xanh, sự yên bình cũng như lòng mến khách của người bản xứ. Không quá nổi bật, không quá ồn ào, Đan Mạch cứ như vậy tự bao giờ đã luôn là điểm đến đầy hứa hẹn đối với bất kỳ ai đam mê du lịch trên khắp thế giới. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn một hành trình cho mình vào mùa xuân này, đừng ngần ngại mà hãy đặt vé máy bay đi Đan Mạch để trải nghiệm và khám phá vẻ đẹp của đất nước này.

Công viên Tivoli

Được xây dựng từ năm 1843, Tivoli là một trong những công viên giải trí lâu năm nhất thế giới nằm giữa trung tâm thủ đô Copenhagen. Vào các dịp đặc biệt như Giáng sinh, Tết dương lịch…, Tivoli trở thành một trong những điểm yêu thích nhất của người dân Đan Mạch cũng như khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Họ đến đây để tham quan không gian tuyệt đẹp của công viên và tham gia những trò chơi giải trí thú vị.

công viên Tivoli ở Đan Mạch

Công viên Tivoli ở Đan Mạch.

Công viên Bakken

Nếu bạn đã tới Đan Mạch, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua công viên giải trí Bakken được xem là công viên giải trí lâu đời nhất thế giới. Được xây dựng từ năm 1583 tới nay, công viên Bakken là nơi giải trí hấp dẫn với 150 trò chơi vô cùng phong phú và đặc sắc.

Bảo tàng Lego

Tuy bảo tàng Lego phải tới mùa hè năm 2016 mới được khai trương, nhưng khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng các mô hình của thế giới đồ chơi rộng lớn này tại thành phố Billund. Theo dự tính, tòa nhà Lego sẽ có 4 tầng với biểu tượng Lego khổng lồ được xếp trên mái. Với diện tích khoảng hơn 12.000 mét vuông, bảo tàng Lego được xây dựng trên chính quê hương của nhãn hiệu đồ chơi nổi tiếng này sẽ thu hút gần 250.000 lượt du khách mỗi năm.

Vườn thú Copenhagen

Vườn thú Copenhagen nằm ở Frederiksberg cách trung tâm thành phố 3 km về phía Tây. Du khách có thể dễ dàng đến vườn thú bằng xe đạp hoặc các phương tiện công cộng. Vườn thú mở cửa vào năm 1859, là địa điểm vui chơi tuyệt vời cho gia đình và trẻ em với rất nhiều loài thú quý hiếm.

Thủy cung quốc gia Đan Mạch

Đây là thủy cung lớn nhất Bắc Âu, là điểm vui chơi tham quan hấp dẫn đối với trẻ em và cả người lớn bởi các loài sinh vật biển quý hiếm.

thủy cung quốc gia Đan Mạch

Thủy cung quốc gia Đan Mạch.

Các viện bảo tàng

Nếu muốn tìm hiểu về lịch sử của Đan Mạch, bạn nên tới các viện bảo tàng. Tại thủ đô Copenhagen, bạn sẽ tìm thấy một loạt các bảo tàng thú vị như: Bảo tàng thành phố Copenhagen, Bảo tàng Quốc gia và New Carlsberg, Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Arken, Bảo tàng nghệ thuật Louisiana…

Các khu mua sắm nổi tiếng nhất

Đan Mạch là nơi bạn có thể mua sắm khá tuyệt vời. Bạn có thể mua sắm chủ yếu tại thủ đô Copenhagen với các cửa hàng nổi tiếng bậc nhất, các khu phố mua sắm sầm uất cùng các mặt hàng vô cùng phong phú như thời trang, hàng dệt may, len, thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, đồ gốm…

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay đi Đan Mạch cập nhật ngày 12/1/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé đi Đan Mạch tháng 1/2016

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Chi tiết về hành trình, giá vé máy bay và thủ tục đặt vé Vietnam Airlines, bạn vui lòng liên hệ với ABAY.vn để được tư vấn đầy đủ và chính xác nhất.

Tổng đài 1900 6091 của ABAY luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn đặt vé máy bay nhanh nhất với giá tốt nhất.

T.Ba, 12/01/2016 14:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403