vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Đan Mạch: Những thông tin cần biết trước chuyến đi

Không chỉ là một trong những quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh của châu Âu cũng như thế giới, Đan Mạch còn là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với vô vàn những điều mới mẻ, thú vị và cuốn hút. Nếu bạn đang lên kế hoạch đặt vé máy bay Hà Nội đi Đan Mạch, chắc hẳn những thông tin trước chuyến đi sẽ vô cùng cần thiết. Cùng ABAY.vn tham khảo bạn nhé. Thủ đô Copenhagen cổ kính của Đan Mạch. Tháng 5 cho tới đầu tháng 6 là ...

Không chỉ là một trong những quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh của châu Âu cũng như thế giới, Đan Mạch còn là điểm du lịch vô cùng hấp dẫn với vô vàn những điều mới mẻ, thú vị và cuốn hút. Nếu bạn đang lên kế hoạch đặt vé máy bay Hà Nội đi Đan Mạch, chắc hẳn những thông tin trước chuyến đi sẽ vô cùng cần thiết. Cùng ABAY.vn tham khảo bạn nhé.

thủ đô Copenhagen cổ kính của Đan Mạch

Thủ đô Copenhagen cổ kính của Đan Mạch.

Bạn nên tới Đan Mạch vào thời gian nào?

Tháng 5 cho tới đầu tháng 6 là thời gian lý tưởng nhất để bạn tới Đan Mạch bởi nhiệt độ lúc này ấm áp và dễ chịu. Ngoài ra cuối tháng 6 là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội lớn rất thú vị. Ngoài ra bạn có thể tới đây vào mùa thu, khoảng tháng 8 - tháng 9. Vào mùa đông, thời tiết ở Đan Mạch rất lạnh nên các điểm du lịch đóng cửa từ tháng 10 đến hết tháng 4. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn tới đây du trong tháng 3 thì có thể tiết kiệm được kha khá chi phí vì mùa này ở Đan Mạch rất ít khách du lịch.

Phương tiện di chuyển ở Đan Mạch

Tại Đan Mạch, phương tiện phổ biến nhất là tàu điện, xe buýt… rất thuận tiện và giá rẻ. Ngoài ra bạn có thể thuê xe đạp miễn phí để tự do đi dạo, ngắm cảnh. Lưu ý là trước khi thuê bạn sẽ phải đặt cọc tiền, sau khi trả xe thì tiền cọc này sẽ được hoàn lại cho bạn. Còn nếu bạn muốn tham quan các hòn đảo thì ở Đan Mạch có hệ thống phà rất thuận tiện.

Đến Đan Mạch, nên tham quan những địa danh nào?

Nổi tiếng là một trong những quốc gia sở hữu không gian xanh với các công viên, vườn hoa tạo nên không khí trong lành, dễ chịu nên phần lớn các điểm tham quan nổi bật nhất của Đan Mạch là những địa điểm liên quan đến thiên nhiên, các di tích cổ kính, đặc biệt là thủ đô Copenhagen với công viên Tivoli, các tòa lâu đài như Cung điện mùa hè hoàng gia Charlottenborg, Cung điện mùa đông Amalienborg… Ngoài ra ở Copenhagen còn nổi tiếng với Bảo tàng sáp Tussaud, bức tượng Nàng tiên cá (Mỹ nhân ngư), vườn Frederiksberg, kênh Christianshavn, nhà hát opera Copenhagen, hồ Queen Louise…

Trải nghiệm thế giới ẩm thực phong phú ở Đan Mạch

Đến du lịch ở một thành phố quốc gia mới, điều bạn không thể bỏ qua đó là khám phá thế giới ẩm thực phong phú ở nơi đó. Đặc biệt khi bạn tới Đan Mạch, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi những món ăn hấp dẫn và độc đáo như Bánh flodebolle, bánh mỳ Smorrebrod, thịt viên frikadeller, xúc xích polse, bánh ngọt wienerbrod…

Thỏa mãn đam mê tại các thiên đường mua sắm sôi động

Nếu bạn là một tín đồ của shopping thì khi tới Đan Mạch, chắc chắn bạn không thể không đến hai con phố chính được mệnh danh là thiên đường mua sắm của đất nước này, đó là Stroget và Kobmagergade. Stroget tập trung các thương hiệu cao cấp như Prada, Chanel, Louis Vuitton… trong khi Kobmagergade lại sở hữu các nhãn hàng bình dân như Diesel, các cửa hàng cửa hiệu nhỏ.

Và bây giờ, bạn đã có một số thông tin quan trọng về Đan Mạch. Điều bạn cần làm bây giờ là tham khảo giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Đan Mạch trong tháng 3/2016 được cập nhật tại ABAY.vn như sau:

bảng giá vé Hà Nội đi Đan Mạch tháng 3/2016

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế phí.

Bạn nên lưu ý:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Bạn có thể tham khảo các khách sạn và giá phòng, sau đó đặt phòng qua các trang web đặt phòng như agoda.com, expedia.com, booking.com… 

Đất nước Đan Mạch xinh đẹp đang chờ đón bạn khám phá và trải nghiệm những điều bất ngờ nhất. Hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay online đi Đan Mạch tại ABAY.vn bạn nhé.

Chi tiết về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Tổng đài 1900 6091 của ABAY luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên mỗi hành trình bay!

T.Tư, 09/03/2016 16:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403